เอ้ บางแก้ว

หน้า:  1  2  (ต่อไป)
โดย เอ้ บางแก้ว - Monday, 7 March 2005, 02:43PM
 

ช่วงบ่ายวันที่วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม มีเจ้าหน้าที่จัดงานประกวดสุนัขไทยเชื่อฟัง ที่ม.เกษตรโทร.มาเชิญเข้าประกวดสุนัขพันธุ์ไทยเชื่อฟังคำสั่ง แต่น่าเสียดายมากๆ วันดังกล่าวผมติดธุระไม่สามารถลงประกวดได้ แต่จะพยายามเคลียงานให้ทัน และผมได้รับปากว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้อีกทางจะได้มีคนเข้าประกวดเยอะๆ

    ขอเชิญเพื่อนๆส่งสุนัขพันธุ์ไทยหรือ พันธุ์ผสม เข้าประกวดสุนัขเชื่อฟังคำสั่ง ชิงถ้วยพระราชทานที่ ม.เกษตร  วันที่ 19-20 มีนาคม 2548 เชื่อฟังคำสั่งพื้นฐานได้ เช่น นั่ง ยืน หมอบ มานี่ ชิด เป็นต้น สุนัขไม่สวยไม่เป็นไร วัดกันที่ความสมารถครับ ถ้าสามารถทำได้มากกว่าคำสั่งพื้นฐานได้จะยิ่งดีมากๆ ครับ ดูรายละเอียดได้ที่นี่ครับ

     http://vettech.vet.ku.ac.th/dognewhome/dognewhome.html

หนูชื่อข้าวปุ้นค่ะ คือว่าพ่อลัคกี้ของหนูเขาลงแข่งไม่ได้เพราะเจ้านายไม่ว่างค่ะ จิงๆ แล้วหนูก็อยากลงแข่งนะคะ แต่น่าเสียดายที่หัวข้อที่หนูจะลงประกวดไม่มีค่ะ คือหนูอยากลงประกวด "สุนัขไทยหวงตัวที่สุดในโลกค่ะ" ตอนนี้เจ้านายก็พยายามฝึกหนูอยู่ค่ะ แต่หนูว่ายากนะคะเพราะหนูจะรักษาตำแหน่งไว้ให้นานที่สุดค่ะ แล้วอย่าลืมไปเจอหนูได้ที่กระทรวงนะคะ สวัสดีค่ะ

                                               



โดย เอ้ บางแก้ว - Tuesday, 1 March 2005, 10:14AM
  ลูกบางแก้วนิสัยดีน่ารัก อยากให้กับผู้ที่รักบางแก้วจริงๆ และพร้อมที่จะเลี้ยงเขาไปตลอดชีวิตโดยไม่ทอดทิ้ง แล้วแต่จะบริจาคให้กับบ้านพักนิรมล  ช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง  ติดต่อ คุณเอ้ 01-9881308

โดย เอ้ บางแก้ว - Friday, 25 February 2005, 05:40PM
 

พี่วิเชียรครับช่วยอัพเดตเว็บให้ใหม่ด้วยครับ ขอบคุณครับ

ขอเชิญเพื่อนๆ ข่วยเข้ามาติชมเว็บมือใหม่หัดทำด้วยครับ  http://pobpet.bangkaew.com/



โดย เอ้ บางแก้ว - Thursday, 3 February 2005, 03:38PM
 

ป้าชัดฝากให้ผมเอาแผนที่สนามประกวดสุนัขบางแก้ว และสถานที่ที่จะใช้ประชุมมาให้ครับ สีแดงคือรถยนต์สามารถวิงได้แบบทางเดียวครับ เลยสนามจะมีลานจอดรถ และลานจอดรถอีที่คือตรงข้ามสำนักส่งเสริมและฝึกอบรม  ส่วนสีม่วงคือทางเดินเท้าจะได้ไม่ต้องออ้มครับ เข้าทางประตู 2 ถนนงานวงศ์วานจะสะดวกที่สุดสำหรับคนเอารถมาเอง เพราะจะสามารถจอดได้ใก้ลสนามมาก จากสนามเดินไปที่ประชุมประมาร 100 เมตรครับ นิดเดียว ศึกษาเส้นทางให้ดีนะครับถ้าไม่เคยมาเดี๋ยวจะงง อย่าลืมรถวิ่งทางเดียว ถ้าไม่มาตามที่ผมบอกต้องจอดไกลและต้องเดินครับผม
คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยาย

อำนวย(เอ้)


โดย เอ้ บางแก้ว - Friday, 28 January 2005, 01:13PM
 

พี่วิเชียรครับขณะนี้เว็บผมเสร็จแล้ว ขอเปลี่ยนชื่อ จาก บ้านลัคกี้ (baanlucky) เป็น พบเพชร (pobpet.bangkaew.com)ครับ เพราะบ้านลัคกี้ซ้ำกับคนอื่นครับ ขอขอบคุณมากครับ ผมอัพโหลดขึ้นเองก็ได้ครับแต่ขอ user กับ password ด้วยครับ หรือพี่จะขึ้นให้ก็ได้ครับ แล้วแต่พี่สะดวก ก่อนจะขึ้นเว็บที่ชุมชน พี่เข้าไปดูก่อนได้ที่นี่ครับ http://pirun.ku.ac.th/~cpcamn/

         หากมีข้อติชมใดๆ ขอน้อมรับทั้งหมดเพื่อปรับปรุงครับ เพิ่งเสร็จร้อนๆ ครับ ยังไม่ได้ตรวจทานอีกทีครับ เพราะช่วงนี้ผมติดงานประชุมวิชาการของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ งานเกษตรแห่งชาติครับ หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

จาก อำนวย (เอ้)


หน้า:  1  2  (ต่อไป)