ใครสนใจลูกสุนัขบางแก้วเพศเมีย สีขาว-ดำ มีใบเพชร สายขุนศึก
โดย เอ้ บางแก้ว - Tuesday, 1 March 2005, 10:14AM
  ลูกบางแก้วนิสัยดีน่ารัก อยากให้กับผู้ที่รักบางแก้วจริงๆ และพร้อมที่จะเลี้ยงเขาไปตลอดชีวิตโดยไม่ทอดทิ้ง แล้วแต่จะบริจาคให้กับบ้านพักนิรมล  ช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้ง  ติดต่อ คุณเอ้ 01-9881308
ตอบ: ใครสนใจลูกสุนัขบางแก้วเพศเมีย สีขาว-ดำ มีใบเพชร สายขุนศึก
โดย โหน่งกะอีโน่ puntprai - Wednesday, 2 March 2005, 05:50PM
 

อยากได้มากเลยครับพี่เอ้ แต่ไม่มีตังค์เลยช่วงนี้ คงต้องรอให้ผู้มีปัจจัยพร้อมมารับไปนะ

ตอบ: ใครสนใจลูกสุนัขบางแก้วเพศเมีย สีขาว-ดำ มีใบเพชร สายขุนศึก
โดย เอ้ บางแก้ว - Thursday, 3 March 2005, 10:13AM
 

ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การตอบรับอย่างมาก จนรู้สึกปลื่มใจมากที่ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ชอบและอยากเลี้ยงบางแก้ว มีผู้แสดงความจำนงค์โทรมาบริจากหลายราย ทำให้ผมต้องคัดเลือกคนที่มีความพร้อมที่สุด แม้จำนวนเงินอาจจะบริจากน้อยกว่าคนอื่นก็ตาม

     ขอแสดงความยินดีกับคุณกกด้วย และขอให้สมัครเป็นสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วอย่างเป็นทางการด้วยนะครับ คุณกกได้รับ "ข้าวปั้น" เป็นน้องของ "ข้าวปุ้น" ไปเรียบร้อยแล้วด้วยลอยยิ้มและความรัก ขอบอกว่าลูกสาวคุณกก ชื่อน้องอะตอม น่ารักมากและดูน้องเค้าเป็นคนรักสุนัขมากด้วย ผมเห็นแล้วก็ดีใจแทน ข้าวปั้นด้วยครับ ผมได้ขอเบอร์ไว้ ผมขออนุญาติไปเยี่ยมข้าวปั้นด้วย คุณกกก็ไม่ขัดข้อง ผมได้ให้วิธีการเลี้ยงสุนัขไม่ให้ดุกับคุณกกไปด้วย จะติดตามอย่างใกล้ชิด ว่าลูกสุนัขชุดนี้โตขึ้นจะดุหรือเปล่าว ผมได้จดและทำสถิติเอาไว้เป็นฐานข้อมูลในการบรีดด้วย

     พี่วิเชียรครับผมจะโอนเงินบริจากให้บ้านพักนิรมลครับ พี่พอจะรู้เลขบัญชีหรือเปล่าวรบกวนพี่ชวยบอกด้วยครับ หรือโอนผ่านพี่วิเชียรได้หรือเปล่าครับ ผมลืมเลขบัญชีไปแล้วครับ

ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง

อำนวย(เอ้)

ตอบ: ใครสนใจลูกสุนัขบางแก้วเพศเมีย สีขาว-ดำ มีใบเพชร สายขุนศึก
โดย นิวัต เจริญชล - Thursday, 3 March 2005, 10:35AM
 

แสดงความยินดีกับข้าวปั้นด้วยนะครับ ขอให้อยู่บ้านใหม่อย่างมีความสุข และขอแสดงความยินดีกับน้องอะตอม และคุณกกด้วยครับ จากที่ผมเลี้ยงหนูจ๋ามาเนี่ย ผมกล้ารับรองได้ว่าสำหรับสุนัขบางแก้วแล้ว ถ้าให้ความรักและเอาใจใส่เขามากเท่าไร เขาจะให้เรากลับมามากกว่าอย่างที่เราคิดไม่ถึงเลยครับ

ตอบ: ใครสนใจลูกสุนัขบางแก้วเพศเมีย สีขาว-ดำ มีใบเพชร สายขุนศึก
โดย เอ้ บางแก้ว - Friday, 4 March 2005, 10:15AM
  คุณนิวัตจัดได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้บ้างแก้วตัวจริงครับ ถ้ายังไงชมรมตั้งขอให้สมัครเป็นผู้ประสานงานนะครับ ผมขอชื่นชมคุณนิวัตมาก ว่ามีความตั้งใจเลี้ยงบางแก้วมาก อีกทั้งให้ความช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มกำลังเท่าที่จะช่วยได้ ดีครับช่วยกันคนละไม้ คนละมือไม่ช้าบางแก้วจะเป็นที่ยอมรับ
ตอบ: ใครสนใจลูกสุนัขบางแก้วเพศเมีย สีขาว-ดำ มีใบเพชร สายขุนศึก
โดย นิวัต เจริญชล - Friday, 4 March 2005, 06:06PM
 

ขอบคุณครับคุณเอ้ สำหรับคำชม ผมยินดีที่จะช่วยงานชมรมครับ หน้าที่ใดก็ได้ที่เห็นว่าผมพอจะช่วยได้ และอีกส่วนหนึ่งก็อยากเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ น้าๆ ป้าๆ ทุกๆท่านทั้งหมดที่เสียสละหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง ช่วยกันทำงานมาก่อนนี้ จะได้รู้ได้ว่าสิ่งที่ทุกท่านทำก่อนหน้านี้และกำลังจะทำต่อไปนั้น ไม่ได้ทำหรือเดินอยู่โดยลำพัง มีพวกเราหลายๆคนคอยติดตามและแอบชื่นชมอยู่ และพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่ ตามกำลังและความสามารถอยู่เสมอ 

ขอเชิญทุกๆท่าน เข้ามาร่วมมือกันเยอะๆ นะครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ป้าๆ เขาจะได้มีกำลังใจที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew