kannikar mephan

หน้า:  1  2  3  4  5  6  (ต่อไป)
โดย kannikar mephan - Friday, 28 April 2006, 12:14PM
 

หมาตัวนี้เป็นของเป็นตำรวจตำแหน่งเป็นถึงรองผู้กำกับ  ชื่อเจ้าขาว  เจ้าของเป็นคนรถทับเอง แล้วไม่รักษา แต่เที่ยวไปบอกใครต่อใครว่านำไปรักษาแล้วไม่หาย  แถมไล่เจ้าขาวออกจากบ้าน  เจ้าขาวพยายามไปรอหน้าบ้านพยายามเข้าบ้านหลายครั้ง ก็จะถูกเตะ และตีออกมา  เจ้าขาวไปอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง มีคุณป้าเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ให้ข้าวให้น้ำ  จนน้องจขกท.มาพบและคิดจะนำไปรักษา

น้องเล่าให้ฟังว่า  ยังมีเจ้าแดงอีกหนึ่งตัว ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกัน เป็นบางแก้วเช่นกัน  ตัวนี้เป็นเนื้องอกที่ตา ต้องควักตาออก ดีที่เจ้าของยังเมตตาบางนำมันไปควักตาที่รพส.เมตตา  แล้วนำมันออกมาทั้งๆที่ตายังปิดผ้าก๊อซ  จากนั้นก็นำหมาตัวนี้มาให้ป้าบอกไม่เอาแล้ว ทิ้งแล้ว

แล้วเจ้าแดงเจ้าขาวก็กลายเป็นหมาจรที่เจ้าของไม่ต้องการ

หากจะบริจาคเพื่อการช่วยเหลือเจ้าขาว กรุณาบริจาคโดยตรงได้ที่ บ/ช ฉฉ.พันทิป

โดยแจ้งว่า บริจาคให้กับเคสเจ้าขาวนะคะ

คุณสุรชัย ศรีอรุณลักษณ์  ธ.กรุงเทพ สาขาย่อยคาร์ฟูร์บางใหญ่  เลขที่094-0-12663-4

โอนเสร็จโทรแจ้งไปได้ที่01-551-7374        ค่ะ

หากใครต้องการเยี่ยมเจ้าขาว เจ้าขาวอยู่ที่รพส. ศรีวรา มีบีเองเป็นชื่อเจ้าของเคสค่ะ(เพิ่งมาเปลี่ยนชื่อเปนเจ้าของเนื่องจากได้ส่วนลด และหายาอื่นๆนอกรายการมาเองได้)


โดย kannikar mephan - Friday, 27 January 2006, 05:32PM
 

อาลัยกับแก้ว



โดย kannikar mephan - Wednesday, 4 January 2006, 11:10AM
 

ตอนนี้ประสานงานให้อยู่นะคะ ที่กทม. ไม่มีหมาตัวนี้ค่ะ  กำลังให้คุณหมอประสานงานไปยังสถานเสาวภาอยู่ แต่คุณหมอแจ้งว่าหากหมาตัวนี้ถูกส่งไปยังสถานเสาวภาก็คงไม่มีชิวิตแล้ว

หมาตัวนี้ ชื่อ " หอวัง " ค่ะ เป็นหมาที่ป้าท่านหนึ่งเลี้ยงที่หน้ารร.หอวัง แต่จะถูก ผู้ปกครอง นร.ทำร้าย ถูกตีอยู่เรื่อยๆ เลยย้ายที่ไปอยู่หน้าเซ็นทรัล หมาตัวนี้เป็นหมาที่เชื่องและเรียบร้อยมาก คุณป้าไม่อยากเชื่อว่าหมาตัวนี้จะไปกัดเด็ก

ไม่ได้เข้าข้างหมานะคะ เชื่อว่า ทางเด็กหรือผู้ปกครองต้องได้ทำอะไรหมาเป็นการกระตุ้นสํญชาตญานเค้าแน่นอน

*** คนทำร้ายหมาบางทีคนก็ขำ และสนุกในการกระทำ เด็กแกล้งหมา พ่อแม่ก็ไม่สั่งสอน กลายเป็นความเอ็นดู แต่พอหมากัดเด็ก กลับกลายเป็นหมานั้นเลว ผลที่ได้คือ ต้องจบชีวิต หมาตัวนั้นไป  ***


โดย kannikar mephan - Sunday, 1 January 2006, 12:36AM
 

ขอบคุณพี่นิวัติมากๆนะคะ ที่ให้ความช่วยเหลือให้กับน้องหมาบางแก้วพิการตัวนี้ ขอให้พี่นิวัติพบแต่ความสุข ทำมาค้าขึ้น และก้าวหน้าในอาชีพการงานนะคะ

ขอถามหนึ่งคำถามค่ะ เรื่องหมาบางแก้วนี้ จะมีพี่นิวัติเท่านั้นใช่มั้ยคะ ที่จะเข้าไปช่วย แล้วคนที่เค้า " พัฒนาสายพันธ์ " หล่ะค่ะ เค้าเพาะขึ้นมาแล้ว ได้รับผิดชอบในส่วนใดบ้าง  สำหรับบางแก้วจรจัดเหล่านี้



โดย kannikar mephan - Sunday, 1 January 2006, 12:26AM
 

เวรกรรมของเจ้าแท้ๆ  ซาสี่เอ๋ย....นี่แหล่ะ "บางแก้วจรจัด" ผู้ถูกกระทำ จากผลพวงของ " การพัฒนาสายพันธ์ "  

อย่ามัวแต่หลงประเด็นกันอยู่เลย.... ช่วยกันแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังกันเถิด ปีนี้ก็ปีหมาแล้ว   ขอเถิด.... 


หน้า:  1  2  3  4  5  6  (ต่อไป)