ป้าชัช swine

หน้า:  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18 ...83   (ต่อไป)
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 27 February 2007, 03:11PM
  ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกผู้รักบางแก้วทุกท่านทั้งที่ไปร่วมงานและที่ให้กำลังใจผ่านเว็บในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ผลการประชุมโดยละเอียดเป็นไปตามที่คุณไตรสิทธิ์และคุณจรัลแจ้งไว้ สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปอาจเป็นประมาณปลายเมษายน ที่มหิดล ศาลายา เพื่อคุยกับคุณหมอมุก ทางด้านวิชาการต่าง ๆ ครั้งนี้อาจจะอนุญาตให้พาเด็ก ๆ ไปด้วยได้ (ต้องขออนญาตคุณหมอมุกก่อน) ครั้งต่อไปอาจจะขอให้สมาชิกที่ได้ทดลองใช้ความรู้จากดีวีดีของป้าวิมาผ่องถ่ายประสบการณ์ให้พรรคพวกได้เรียนรู้ด้วย อาจไปจัดแถว ๆ เกษตรที่มีสนามหญ้ากว้าง ๆ ให้พวกเราได้มีโอกาสฝึกเด็ก ๆ อยากให้สมาชิกท่านอื่น ๆ เสนอแนะมาด้วยว่าอยากรู้เรื่องอะไร จะได้จัดให้ตามที่คุณขอมาจ้า รายงานการเงินดูยอดพุ่งขึ้นดีพอสมควร กำลังสงสัยว่าทำไมค่าอาหารราคาถูกจังเยยยยยย (คุณคมกฤตเข้าเนื้อหรือเปล่า กลัวว่าวันหลังร้านใจรักจะเข็ดและไม่ต้อนรับเราอีก) อย่างไรก็ตาม งานครั้งต่อไปขอเชิญเพื่อน ๆ เตรียมตัวไว้ด้วยนะคะ อยากพบและได้คุยกันค่ะ

โดย ป้าชัช swine - Wednesday, 7 February 2007, 05:20PM
  อ่านเรื่องราวจากคุณณัฐภาส แล้วเห็นใจจริง ๆ ค่ะ ที่สำคัญ ตอนคุณไปเจรจากับคนขาย แล้วเค้าให้ตัวใหม่มา แล้วเจ้าตัวน้อยตัวเดิม ทั้งสองตัวไปไหนค่ะ หรือเค้ารับคืนไป ซึ่งถ้าเค้ารับคืนไปเจ้าตัวน้อยมีสองทางเลือก คือ ถูกขายต่อให้คนที่มาที่หลังคุณณัฐเป็นผู้รับกรรมคนต่อไป หรือ ถูกปล่อยทิ้งให้ตายโดยเจ้าของคงไม่คิดจะรักษาให้เสียเงิน สงสารเจ้าตัวน้อยที่ทำบุญมาน้อยเลยต้องไปเกิดในคอกที่ขาดจรรยาบรรณเหล่านั้น ขอขอบคุณ คุณณัฐที่จะช่วยดูแลเจ้าตัวน้อยอย่างเต็มที่ และภาวนาให้เค้ามีสุขภาพที่ดี เพื่อจะได้เป็นผู้จงรักภักดีของคุณณัฐต่อไป

โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 6 February 2007, 01:21PM
  จำได้ว่าเบียร์สิงห์เพิ่งได้มาจากงานเกษตร นี่เพิ่งจบงานเกษตรไปหมาด ๆ เจ้าก็มาจากไปเสียแล้ว มาร่วมส่งเบียร์สิงห์ข้ามสะพานสายรุ้งไปวิ่งเล่นกับพี่ ๆ บนสวรรค์ คุณประภาสรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ขอให้คลายความทุกข์ได้โดยไวค่ะ

โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 6 February 2007, 10:54AM
  เรื่องขุด เรื่องซน เป็นเรื่องธรรมดาของหมา แต่บางแก้วจะชอบธรรมชาติมากที่สุด ที่บ้านเลี้ยง 5 ตัว มีหลุมเฉพาะของตัวเอง เลยปล่อยให้ขุดได้ตามต้องการ ลองให้เค้ามีบริเวณหลุมของเค้าสักหลุม ก็จะไม่ไปขุดที่อื่นอีก ยกเว้นที่ใหม่มีอะไรน่าสนใจที่ต้องค้นหา เช่น คางคกเพื่อนรัก เป็นต้น ขอให้สนุกกับความซนปนน่ารักและซื่อสัตย์ของหมาบางแก้วค่ะ

โดย ป้าชัช swine - Monday, 5 February 2007, 10:56AM
  ติดตามเรื่องของเก้าล้านและปีใหม่มาโดยตลอด เมื่อคืนยังอ่านเรื่องราวของเค้าซ้ำอีกครั้ง พร้อมภาวนาให้ปาฏิหารย์จริง คำภาวนาของป้าไร้ความหมาย เก้าล้านได้จากไปตามสะพานสายรุ้ง เพื่อไปอยู่กับพี่ ๆ อีกหลายตัวบนนั้น พี่หนูจ๋า พี่ปีใหม่ ฯลฯ ให้หนูสนุกสนานอยู่กับพี่ ๆ เพื่อน ๆ บนนั้น สำหรับ คูณอนุวัฒน์ก็ขอระวังสุขภาพด้วย และขอให้ทำใจได้ไว ๆ และหาบางแก้วตัวใหม่มาทดแทนนะคะ

หน้า:  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18 ...83   (ต่อไป)