นิวัต เจริญชล

หน้า:  1  2  3  4  5  6  7  8  9  (ต่อไป)
โดย นิวัต เจริญชล - Tuesday, 23 May 2006, 03:57PM
 
หลังจากที่ย้ายไปอยู่ที่มหาชัย ก็ได้แต่ยุ่งๆเรื่องเอาบ้านเข้าแบ็งค์ ตกแต่งบ้าน คนทำความสะอาด และเรื่องอื่นๆอยู่เลยไม่ค่อยได้เข้ามาคุยกับเพื่อนฝูง และพี่ๆ สักเท่าไหร่

วันนี้เลยถือโอกาส นำรูปน้องหมาที่บ้านมาอวดบ้าง นี่คับ...ฝูงน้องหมาที่บ้าน



โดย นิวัต เจริญชล - Tuesday, 16 May 2006, 11:49AM
 
ถ้าเพื่อนๆ ทุกคนยังไม่ลืมผม ผมหมาบางแก้วตัวเดิมงัย ตัวที่มีสี่ขาแต่สองขาหลังผมใช้ไม่ได้นั่นแหละ ตัวที่เพื่อนๆ เรียกผมว่า "มอเตอร์เวย์" งัยครับ จำได้รึป่าว

ผมมาลาเพื่อนๆ ไปอยู่สวรรค์แล้วนะครับ ที่ผ่านมาถึงแม้ผมจะบาดเจ็บ ทรมาน กับความพิการที่ผมได้รับจากน้ำมือของเจ้านายผมเอง ถึงแม้ผมจะสิ้นหวัง ไม่มีแม้เจ้าของ ผมก็ได้รับการดูแล การเอื้อเฟื้อ น้ำจิต น้ำใจจากทุกๆคนในที่นี้ ในชุมชนคนรักบางแก้ว เป็นอย่างดี

ผมต่อสู้กับโรคไต และกระเพาะปัสสาวะอักเสบมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน จริงๆผมเกือบต้องจากโลกไปในวันที่ 29 เมษาฯ ที่ผ่านมาแล้ว เพราะผมฉี่ออกมาเป็นเลือดจนเกือบหมดตัว แต่ก็ยังโชคดีที่พี่วิน และทีมงานที่บ้านพักไม่ทอดทิ้งให้ผมเดียวดาย ให้น้ำเกลือ สวนฉี่ ล้างท้อง จนผมได้ตื่นฟื้นขึ้นมาเห็นหน้าเจ้านาย ครั้งสุดท้ายได้อีกในวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พบกัน...


โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 20 February 2006, 06:22PM
  ทางพี่วิน TDH ได้ฝากให้แจ้งข่าว สำหรับเจ้าของสุนัขบางแก้วชื่อ สายรุ้ง อายุ 7 เดือน และสุนัขชื่อชีโร่ อายุ 2 ปี ที่เป็นไข้หัดสุนัข แล้วเจ้าของได้เข้ามาดูข้อมูลในเวปบางแก้ว แล้วได้ติดต่อเข้าไปรักษาตัวที่บ้านพี่วิน

พี่วินแจ้งให้ฝากข่าวให้ทราบว่า ตอนนี้สุนัขหายเป็นปกติแล้ว และบ้านพักฯ มีสุนัขตัวอื่นๆ ที่รอจะเข้าพักเพื่อรักษาตัว จึงมีความจำเป็นที่จะให้ทางเจ้าของของสุนัขทั้งสองตัว ได้เข้าไปรับสุนัขของท่านกลับบ้านได้แล้ว จึงฝากมาประกาศให้ทราบ

ก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าของสุนัขทั้งสองตัวด้วยนะครับ ที่หายจากอาการไข้หัด ขอให้รีบไปรับกลับไวๆ นะครับ....ขอบคุณครับ

โดย นิวัต เจริญชล - Friday, 23 December 2005, 10:36AM
 
เมื่อวาน วันที่ 22 ธันวาคม ได้มีโอกาสไปร่วมงาน พิธีรับถ้วยรางวัลพระราชทาน ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ที่พระราชทานให้เป็นรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด สัตว์เลี้ยง ในงานสวนสามพราน เมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคมที่ผ่านมา

งานจัดขึ้นอย่างสมเกียรติ์ มีพิธีเชิญถ้วย โดยนักเรียน นายร้อย มีการแสดง มีการจัดเลี้ยงอาหาร และการถ่ายรูป ร่วมกับพระบรมฉายาลักษณ์ บนเวทีพิธี

คุณธนนันท์ แจ้งเกษมสุข (เพื่อนบางแก้ว) ได้ขึ้นรับถ้วยพระราชทาน ขอแสดงความยินดี และชื่นชม กับความสำเร็จสูงสุดของทีมงานบ้านโชกุนในปีนี้ด้วยนะครับ....หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาตลอด 1 ปีเต็ม


โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 19 December 2005, 04:28PM
 
ขอแยกกระทู้นี้ ออกมาเพื่อสรุปบรรยากาศ และผลการแข่งขันที่สำคัญๆ ของการประกวดสุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว ที่งานสวนสามพรานนะครับ

ไฮไลท์ ใหญ่ที่สุดของงานนี้ ก็คือการประกวดในวันอาทิตย์ รอบ Specialty ซึ่งมีการชิงถ้วยใหญ่สุด ถึงสองใบนั่นคือ รอบการประกวด ชิงถ้วยพระราชทาน

รางวัลถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานให้แก่ผู้ชนะเลิศ สุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ ที่ดีที่สุด นั้นเป็นของ เจ้าอาราชิ ซึ่งคุณญาณเดช งามวัฒนะ แห่งวังงามไทยบรีด เป็นผู้จูงประกวด

และรางวัลถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ที่พระราชทานให้แก่ สุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว เพศเมีย ที่ดีที่สุด นั้นเป็นของเจ้ากล้วยไข่ ซึ่งคุณธนนันท์ แจ้งเกษมสุข (เพื่อนบางแก้ว) ฟาร์มบ้านโชกุน เป็นผู้จูงประกวดครับ

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จ อันยิ่งใหญ่ ของทั้งวังงามไทยบรีด และฟาร์มบ้านโชกุน ในปีนี้ด้วยนะครับ ในภาพเป็นการรับช่อดอกไม้ ของคุณญาณเดช แห่งวังงามไทยบรีด...



หน้า:  1  2  3  4  5  6  7  8  9  (ต่อไป)