ตอบ: หญิง(ชรา)กับหมาบางแก ้ว_๒
โดย หมาบางแก้ว return - Monday, 23 August 2004, 11:51PM
 

นายน้อย...ข้อมูลอยู่ในคลังข้อมูลแล้ว  ก็ไม่น่าต้องกังวลอะไรหรอกครับ  แค่เขียนให้อ่าน  ข้าฯ ถือว่าได้สร้างกุศลกรรมให้สุนัขบางแก้วแล้วล่ะครับ  ถ้าคนเลี้ยงรุ่นใหม่ ๆ เค้าสนใจ  เค้าย่อมหาข้อมูลได้ภายใน cyber spaceยักคิ้ว  ตอนนี้ก็ได้ตรวจสอบข้อมูลที่นายน้อย...เขียนเล่าจากการเลี้ยงจริง  กับข้อมูลที่มีการเขียนเรื่องสุนัขใน web ต่างประเทศก็จะคล้ายกัน  ไม่มีอะไรที่เป็นข้อขัดแย้งกัน  ไปในทิศทางเดียวกันครับ(คล้ายกันมาก)  เลี้ยงด้วยมือจนได้ good temperament นี่มันคือกัน  เป็นภาษาสากลเวลาตรวจกลับไป  ก็ถึงบางอ้อ  ของต่างประเทศเค้าเขียนไม่เป็นเรื่องเป็นราวอย่างนี้  บางครั้งก็เอา กรณีศึกษาขึ้นมา  อ่านแล้วตาลายไปหมดง่วงตายดีกว่า 

เรื่องที่จะให้ช่วย ๆ เป็นเรื่องอะไรหรือครับยิ้ม  งานเขียนก็ส่งเป็นประจำให้พี่ลี้  ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนี่ครับ  เจ้ามันตรัยก็เข้ามาอ่านอย่างต่อเนื่อง  เนื้อเรื่องก็น่าติดตาม  ตัวตลกทำกันอย่างง่าย ๆอย่างนี้แล้วสบายใจได้ครับ do not worry,to be happy ยิ้ม 

สำนักพิมพ์นี้เค้าไล่เมื่อไหร่(ไม่ให้ออกความคิดเห็น)  แล้วเราค่อยเผ่นกันแลบลิ้น  ฝูงสุนัขบางแก้วซะอย่างเราก็แอบหนีไปอยู่ใต้โต๊ะได้(เหมือนเจ้าตัวยุ่ง)  เผลอ ๆ ก็หอนเสียงยาว ๆ ชูคอเป็นยีราฟให้มันหมดเรื่องหมดราวไป(ต้องทำตาเหลือกหน่อย ๆ เอียงดูจ่าฝูงด้วยน่ะ)  ถ้าเบื่อก็ต้องจำท่าเจ้าตัวยุ่งมาใช้บ้าง  อย่ายุ่งจะนอนง่วง(ทิ้งตัวนอนสี่เท้าแยกแขนแยกขา  ยือหัวออกยาว ๆ เอียงคอหน่อย ๆ) ปลุกเท่าไหร่ก็จะไม่ตื่นเท่  คิดถึงเจ้าตัวยุ่งขึ้นมาทีไร  มีความสุขทุกทีครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew