เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย jutturong porjai - Monday, 8 August 2005, 01:06PM
 

สวัสดีครับผมจัตุรงค์ครับ เเละนี่ลูกชายวัย1ขวบครับ เเละนี่เลย''มาลัย''ลูกสาวเเสนสวยของผมเองครับ ที่มาเเนะนำตัวเเบบนี้ไม่ใช่ว่าอะไรหรอกครับ คือเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้7/08/05 ผมได้ไปรับเสื่อที่กระทรวงครับ ผมไปครั้งเเลกครับ ไม่รู้จักพี่ๆท่านใดเลยผมวนรถอยู่สักพักก็สังเกตได้ว่ามีผมพี่สาว1คนกับพี่ผู้ชายหนึ่งคนผมเลยเข้าไปทักเเละเเสดงตัวขอเสื้อนะครับ หลังจากนั้นผมก็ได้นั้งเล่นเเละได้เห็นลูกๆของเเต่ละท่านวิ่งเล่นกันอย่างสนุกมีทั้งตัวที่ชอบป่วนเเห่ยตัวอื่น เเละตัวที่เข้ากันได้ก็วิ่งเล่นกันอย่างสนุกส่วนน้องเวนี่ผมจำได้จากในเว็ป ว่าโดนรถชนเเละได้เจอตัวจริงเค้าน่ารักดีนะครับ เเต่รู้สึกว่าจะดูกะบางเเก้วด้วยกัน จนพี่นิวัติ(จำได้เพราะเห็นรูปในเว็ป)เเละเเฟนพี่เค้าต้องคอยดุอยู่ตลอด เเต่เวก็เเข็งเเรงดีนะครับ น่ารักดีครับส่วนตัวอื่นก็วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสุดมันมาก  ที่อ่าน มีพี่ท่านได้เห็นจุดสังเกตอะไรของผมที่เขียนมั้ยครับ อย่างงี้ครับ คือ ผมไม่รู้จักท่านได้เลย ถ้าพี่ไม่ได้ลงรูปไว้ให้ดูครับ ผมต้องขอโทษที่ไม่ได้ทักทายเเละ สนทนาอะไรมากครับ เเต่ก็มีคุยเล่นกันบ้าง ผมเลยมีเเนวคิดว่าน่าจะมีการโพสต์รูปท่านกันคู่ใจตัวโปรด เวลาเจอกันจะได้ทักทายกันถูกนะครับ พี่ๆว่าดีมั้ยครับหรือพี่ๆท่านใดที่มีเเนวคิดที่ดีกว่านี้ก็เสนอได้เลยครับ ผมคิดว่าเราจะได้รู้จักกันมากขึ้นนะครับ(สำหรับท่านที่จะสะดวกนะครับ)

ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย ไตรสิทธิ์ . - Monday, 8 August 2005, 01:27PM
 

สวัสดีครับ   คุณจัตุรงค์

ดีใจที่คุณหาเพื่อนๆเจอนะครับ  ไม่ไปเก้อ  ต้องขอบคุณคุณต้อมที่ดูแลสมาชิกดี  และต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ไปกระทรวงเมื่อวาน   หลายท่านเลยไม่ได้รับหนังสือ    ต้องเดือดร้อนคุณต้อมหาทางส่งให้เพื่อนๆอีกรอบพร้อมสติ๊กเกอร์

ได้ลิงค์รูปคุณจัตุรงค์ขึ้นมาให้เพื่อนๆเห็นที่หน้าแรกแล้วครับ    ถ้าพิมพ์ข้อความยาวไป  รูปที่แนบมาจะไม่ปรากฏในหน้าแรก    เห็นด้วยกับคุณจัตุรงค์ว่าเราควรรู้จักหน้าตากันไว้   จะได้ทักทายกันถูก   อย่างเจ้าหมูหยองก็ไปประกวดที่อยุธยาด้วย   ไม่รู้ว่าพ่อหน้าตาเป็นอย่างไร   เลยไม่ได้ทักกัน

ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย jutturong porjai - Monday, 8 August 2005, 01:47PM
 

อีกรูปครับ (รูปไม่ค่อยชัดครับ)


ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย jutturong porjai - Monday, 8 August 2005, 02:22PM
 

สวัสดีครับพี่วิเชียนขอบคุณครับที่เห็นด้วยนะครับ ขออวดลูกชายให้ดูครับ ชื่อ น้อง mj ครับซนมาก เเต่รักบางเเก้วโดยสายเลือดครับ เค้าเรียก หมา ได้ ก่อนคำว่า พ่อ เเม่อีกนะครับ เรียกหมาคำเเรกเลยครับ พอตอนเย็นทุกวันต้องพาเค้าออกไปเดินเล่น ต้องมีมาลัยไปด้วยนะครับไม่งั้นไม่ยอมครับ เรียกหมาตลอดเลย จนต้องพามาลัยมาเดินใกล้ๆครับ พี่


ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 8 August 2005, 02:27PM
  สวัสดีครับคุณจาตุรงค์ เสียดายจังที่ไม่ได้คุยอะไรกันเลย มาเที่ยวบ่อยๆ คงจะได้คุยกันสักวันนั่นแหละ 555

เมื่อวานก็ยุ่งกับเจ้าตัวยุ่ง มอเตอร์เวย์ตลอดเลย เจ้าหนูสวยยังไม่มีเวลาไปเล่นกับเขาเลย เพิ่งเห็นนิสัยเจ้ามอเตอร์เวย์ครั้งนี้ครั้งแรกเหมือนกัน ดุ โพดๆ กับสุนัขทุกชนิด ยกเว้นหนูสวย เอ ยังไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมกะหนูสวยถึงเข้ากันได้ง้าย ง่าย แล้วไม่เคยกัดหนูสวยเลยซักครั้ง

อิ อิ ก็อย่างที่ทุกคนเห็นนั่นแหละครับ เจ้ามอเตอร์เวย์นี่จะพุ่งเข้าใส่ ตัวอื่นๆ ที่อยู่ในรัศมีตลอด สงสัยต้องรบกวนเพื่อนๆ ทุกอาทิตย์แล้วหล่ะครับ ให้ช่วยพาสุนัขที่นิ่งๆ หน่อยมาช่วยปรับนิสัยเจ้ามอเตอร์เวย์สักหน่อย เขาจะได้คุ้นเคยกับสุนัขอื่นๆ เร็วๆ อิ อิ

อ้อ mj น่ารักมากครับ เหมือนน้องปาล์มของพี่อ๊อดเลย พูดได้คำแรก เรียก หมา เลย 555
ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
 

สวัสดีครับ

เมื่อวานไม่ได้เข้าไปคุยเหมือนกัน ไม่ได้มาร่วมตั้งนานมากแล้ว เจ้ามาลัยดูใจดีมากเลย เห็นตอนแรกนึกว่า ไซบีเรียน (ขอโทษเจ๊าที่ดูผิด)
เจ้ามอเตอร์เวย์ก็ดูดีมากเลย(สวย) น่าจะยังไม่คุ้นมั้ง ถ้ามีโอกาสเดินได้บ้างก็คงดีมากเลยนะ
แล้วก็บางแก้วหลายๆตัวที่เห็นโตเร็วมากเลยนะ เห็นครั้งก่อนยังไม่ตัวโตขนาดนี้ ดีจัง

ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย jutturong porjai - Monday, 8 August 2005, 03:14PM
 

สวัสดีครับพี่นิวัต ครับ ผมกะเเฟนน้อยใจลูกชายจะตายครับ บังอาจเรียกหมาก่อน555 เเต่คงเรียกง่ายครับ เค้าเห็นสัตว์ ทุกตัวเรียกหมาหมดเลย ครับ เเม้เเต่ผม บางที่ยังเรียกหมาเลยครับ ผมว่าที่เจ้าเวเข้ากะหนูสวยได้ดี เพราะเค้าเป็นลูกหมานะครับเเละอีกอย่างครับ เค้าสามารถดูเเล อนาเขตของเค้าได้ครับ เเต่พอไปเจอกับตัวอื่นข้างนอก ไม่เเปลกเลยครับที่เค้าเเสดงอาการเเบบนี้ เพราะพื้นฐานเค้าอาจโดนทิ้ยเเละต้องเเย่งอาหารกับตัวอื่นก่อนที่จะมาอยู่กับพี่ครับ เเล้วเค้ายิ่งเป็นเเบบนี้ด้วยละก็ คงหงุดหงิดน่าดูเลยครับ เพราะลองนึกดูครับเเต่ก่อนอาจจะเป็นจ่าฝูงเเต่เด๋วนี้กลายมาเป็นเเบบนี้ก็เครียด เลยอาจดูนะครับ ต้องรักเเล้วก็รักเค้ามากๆนะครับพี่ ผม ซึ้งน้ำใจพี่มากเลยครับที่ทำเเบบนี้ครับ

ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย jutturong porjai - Monday, 8 August 2005, 03:38PM
  มาลัยใจดีมากเลยครับไม่ดุเลยครับ เห่าคนเเปลกหน้าเท่านั้นเเต่ไม่กัดครับถ้าปล่อยวิ่งเล่นเค้าจะวิ่งสุดๆเลยครับ ใครจับก็ได้ครับ ผมกลัวหายมากเลยครับ เค้าไม่ดุเลยจริงๆครับ เเถม ฉลาดมากครับ ชิด นั้ง เดินชิด วิ่งโชว์ ยืนนิ่งๆ ก็สอนง่ายครับผมเลี้ยงเค้าเองสอนเค้าเอง(ไม่มีงบจ้างครับ)อยากประกวดก็ไม่มีงบครับ555 เเละให้เค้านอนกับเจ้ามาเลีย พี่สาวขาวน้ำตาลคนละสายครับ ไม่มีกัดกันเลยครับไม่เเย่งข้าวกันด้วยครับ เลี้ยงกรงเดียวกันนะครับ เพราะกรงติดมุ้งลวด 1กรงอีกกรงไม่ได้ติด ผมคิดว่าที่ผมเลี้ยงเค้าไม่กัดกันได้เพราะผมทำตัวเป็นจ่าฝูงมั้งครับ ใหม่ที่เค้าอยู่รวมกันเเค่เค้าขู่กันผมก็ตะปบจิกคอเค้าเเล้วกดลงพื้น ทำเรียนเเบบหมาที่ผมเห็นนะครับ เค้าก็จำเเล้วก็ไม่มีอาการก้าวร้าวอีกเลยครับ เเต่มีเวลาทำโทษมาเลีย เจ้ามาลัยวิ่งมากัดทันทีเลยครับ กัดมาเลียนะครับ ไม่ใช่กัดผม จนผมรู้สึกว่าเค้าเชื่อในความเป็นผู้นำเค้านะครับ
ตอบ: เเนะนำตัวครับผม เเละลูกชาย1ขวบ พร้อมมาลัย8เดือน
โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 8 August 2005, 04:13PM
  คุณจาตุรงค์ครับ ผมก็คิดเช่นนั้นเหมือนกันว่า ที่เจ้ามอเตอร์เวย์ ไม่ค่อยดุกะหนูสวยเนี่ยก็เพราะว่าเจ้าหนูสวยนั้นเด็กกว่ามากนั่นแหละครับ ซึ่งสุนัขเด็กๆ เนี่ยเวลาเจอกับสุนัขที่โตกว่าก็จะมีวิธีชวนเล่น ในลักษณะที่นอบน้อม ไม่ก้าวร้าวใส่ก่อน คืออาจจะเอาขาตะปบหน้า หรือหมอบเฉพาะขาหน้า แล้วเห่าเบาๆชวนเล่น ไม่ได้ชวนทะเลาะ จึงทำให้เจ้ามอเตอร์เวย์ผ่อนคลาย แล้วเข้ากันได้เร็วน่ะครับ

ส่วนเวลาออกไปเจอกันข้างนอกกับหมาโตด้วยกันแล้วเนี่ย อาการของสุนัขโตด้วยกันนั้นจะไม่ค่อยแสดงอาการทักทายเหมือนสุนัขเด็กๆ เพราะต่างคนต่างระแวงจะต้องใช้เวลาอีกสักพัก ในการที่จะให้เขาทำความรู้จักซึ่งกันและกันก่อนน่ะครับ คงต้องให้เขายอมให้ตัวอื่นๆมาดม แล้วเขายอมดมตัวอื่นๆ ก่อนน่ะครับ เดี๋ยวครั้งหน้าคงเตรียมผ้าเช็ดตัวไปสักสองสามผืน เอาไว้ไปลูบตัว ของสุนัขตัวอื่นเช่นนีโน่ ไผ่ หรือขนุน กับเจ้ามอเตอร์เวย์ แล้วให้เขาไปแลกกันดมให้คุ้นเคยกลิ่นของกันและกัน โดยไม่ต้องเข้ามาใกล้กันก่อน จะได้คุ้นกันได้เร็วขึ้นน่ะครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew