ตอบ: life style & The Gang ของ ถุงเงิน
โดย toetam s - Sunday, 17 July 2005, 10:05PM
 
น้องถุงเงินน่ารักมั่กๆค่ะ  บ้านก็มีบริเวณให้น้องถุงเงินแอนด์เดอะแก๊งวิ่งออกกำลังกายด้วยอีก...แหมน่าอิจฉา   น้องถุงเงินสีสวยจังคะ  พี่ต่อแต้มชักอยากรู้จักซะแย้ว...พี่ต่อแต้มตอนอายุเท่านั้นก็อาการเดียวกันค่ะ ช่วงผลัดขน ผลัดฟัน  ไม่ค่อยกินข้าว น้ำไม่ชอบอาบแต่ชอบเล่นเอง แต่เรื่องขี้เบื่อของเล่นนี่เป็นมานานแล้ว  ได้มาใหม่ๆเล่นเป็นบ้าเป็นหลัง  หนึ่งวันหลังจากนั้นก็ไม่มองแล้ว  แต่ของไม่เสียไม่ขาด ตุ๊กตาก็ยังอยู่เรียบร้อย เก็บใส่ถุงไว้  ตอนนี้สี่ขวบแล้วเอากลับมาให้เล่นก็ยังโอเคนะคะ  เอาใส่กะละมังไว้  เธอก็ไปยืนพิจารณาเลือกไปเล่นเอง  เราก็มีหน้าที่เดินตามเก็บ  อย่างพอกลับจากทำงาน ต่อแต้มก็เอาของเล่นหนึ่งอย่างคาบไปให้โยนแปะไว้ข้างประตูรถ  เราก็ต้องเก็บมาใส่กะมังไว้ตามเดิม..  บางวันก็รื้อของเล่นจากชั้นเก็บของเล่นเค้าออกมาวางแผ่เต็มห้อง  เดี๋ยวเคาะประตูขอเข้าห้อง  เดี๋ยวขอออก...ไม่เปิดให้ก็มาเกาะเตียงเอามือเขี่ยเบาๆ  ไม่ลุกก็เริ่มเขี่ยแขนแขนเราแรงขึ้น หนักเข้าก็งับมือดึงเลย...แบบว่าลุกเหอะคับ..พร้อมกับเห่าเรียกน้ำลายกระเด็นใส่หน้า..เป็นอันว่า  ...เหมือนกันเป๊ะค่ะ..
ตอบ: life style & The Gang ของ ถุงเงิน
โดย Ng-Bangkaew คอกเนาวรัตน์ - Monday, 18 July 2005, 02:54PM
 

ถุงเงินหน้าเหมือนแม่ของถุงเงินเลยอ่ะ คุณอีฟค่ะรบกวนช่วยส่งรูปจ๋วย ๆ ของถุงเงินมาให้ทางเมลล์ได้ไม๊ค่ะเอาที่โพสต์สวยๆ นะค่ะจะเอาไปไว้ที่เวปคอกนะค่ะ พอดีย้ายเวปแล้วนะค่ะไปอยู่ที่

http://members.thai.net/ngbangkaew/ 

ตอบ: life style & The Gang ของ ถุงเงิน
โดย จินตนา วงศ์สุวรรณ - Wednesday, 20 July 2005, 12:48PM
  น่ารักมากค่ะ  เจ้ากระท้อนที่บ้านชิดซ้ายชิดขวาไปเลย  นิสัยเหมือนกระท้อนเลยค่ะไม่ค่อยชอบอาบน้ำ  แต่ถ้าดุเสียงดัง ทำจริงจังซักหน่อย และถ้าน้ำได้ราดโดนตัวซักพักก็นิ่งดี จะถูจะล้าง จะยังไงก็ทำไปเถอะเหมือนกับว่าดิ้นไปก็เท่านั้น

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew