อยากขอปรึกษาเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Wednesday, 13 July 2005, 11:58AM
 

ตอนนี้ผมได้คำนวนราคาค่าสติกเกอร์ออกมาแล้ว เป็นสติก๊เกอร์ขาว พิมพ์ 4 สี ขนาด 17 x 7.5 ซม. เคลือบพีวีซีกันน้ำให้ด้วย ถ้าทำที่ 1000 ใบ จะตกใบละ 3.75 บาท แต่จะมีค่าแม่พิมพ์ต่างหากอีก 3500 บาท ซึ่งส่วนนี้ขอรบกวนปรึกษาว่าเราจะช่วยกันออกได้หรือเปล่า หรืออย่างไรดีครับ... เพราะแม่พิมพ์สามารถเก็บไว้พิมพ์ได้อีกนาน หากคราวหน้าต้องการเมื่อไรก็พิมพ์ได้เลย ไม่ต้องไปเสียเงินทำอีก ขอความเห็นด้วยครับ

เรื่องเกี่ยวกับการจัดส่งเสื้อและสติ๊กเกอร์ หากใครไม่สะดวกที่จะไปรับที่กระทรวงฯ และมีที่ทำงานหรือบ้านอยู่ในละแวกใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้าและรถใต้ดินผ่าน ผมอาสาจะนำไปส่งให้ครับ จะได้ไม่ต้องเสียค่าส่งอีก อีกเส้นทางที่จะนำส่งให้ได้คือถนนบรมราชชนนี (ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี) เพราะเป็นเส้นทางที่ผ่านประจำครับ

ตอบ: อยากขอปรึกษาเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 13 July 2005, 12:39PM
 

ตอนแรก ปิงปองตั้งใจว่าจะสปอนเซอร์สัก ๕๐๐ แผ่นๆละ ๑๐ บาท  ก็เป็นเงิน  ๕๐๐๐ บาท    แต่ถ้าทำจำนวนน้อย  ราคาต่อแผ่นก็จะสูงขึ้น    ก็เลยฝากคุณอาทรให้มาบอกบุญแถวนี้    เผื่อใครจะร่วมทำบุญกับปิงปองในส่วนที่เกินจาก  ๕๐๐๐ บาทเป็นค่าต้นทุนในการผลิต    ถ้าได้มามาก  เราอาจทำ ๒๐๐๐ แผ่น  เผื่อไว้เลยดีไหม    แล้วให้เพื่อนๆช่วยๆกันไปจำหน่ายจ่ายแจก

ไม่รู้ว่าแบบสติ๊กเกอร์เป็นอย่างไร   ผมลองตัดของคุณจัตุรงค์มาให้ดูนะ


ตอบ: อยากขอปรึกษาเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ครับ
โดย พรรณ์ ธิดา - Wednesday, 13 July 2005, 01:09PM
  กะว่าบ่ายนี้จะไปโอนเงินค่าเสื้อ 2 ตัว (size M , XL) และสติกเกอร์ 5 ใบ รวมเป็นเงิน 600 บาท และถ้าไม่รบกวนเกินไปอยากจะขอรับเสื้อ+สติกเกอร์จากคุณอาทรได้ไหมคะ เพราะบ้านพรรณ์อยู่แถวพุทธมณฑลสาย 4 ถ้าเป็นเส้นทางที่คุณอาทรเดินทางผ่านอยู่แล้วและไม่ไกลจากบ้านพรรณ์ก็รบกวนโทรบอกก็ได้คะจะได้ขับรถไปรอรับตรงบริเวณที่คุณอาทรสะดวก แต่หากไม่สะดวกก็รบกวนตอบบอกในกระทู้ด้วยคะ.... ยิ้ม
ตอบ: อยากขอปรึกษาเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ครับ
 

ถ้าตามที่คุณอาทรเขียนมาก็คือ 1000 ใบ ราคา 3750 ( 1000 * 3.75 ) บวกค่าแม่พิมพ์ 3500  รวมเป็น 7250 บาทใช่มั้ยคะ  ตอนนี้คุณวิเชียรเป็นสปอนเซอร์ 5000 บาท ขาดอีก 2250 บาท

ขออนุญาตช่วยเป็นสปอนเซอร์ส่วนที่เหลือนะคะ  = 2250 บาท

ถ้าถูกต้องตามนี้ รบกวนคุณอาทรยืนยันจำนวนเงิน และจะให้จ่ายทางไหนดีคะ โอนเข้าบัญชีไหนดีเอ่ย    ขอเป็นวันเสาร์นี้ได้มั้ยคะ เพราะจะไปโอนค่าเสื้อ 2 ตัวด้วย

ปล. ถ้างั้นตอนนี้เราก็ทำได้ 1000 ใบก่อน เอาแม่พิมพ์มาเก็บไว้แล้วค่อยทำเพิ่มทีหลังดีมั้ยคะ  หรือว่า ถ้าเป็น 2000 ใบต้นทุนต่อแผ่นจะต่ำลงไปอีกมั้ยคะ

ตอบ: อยากขอปรึกษาเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Wednesday, 13 July 2005, 05:19PM
 

ตอบคุณพรรณ์ก่อนนะครับ เรื่องส่งให้ไม่มีปัญหาครับ เอาไว้ของเสร็จเรียบร้อยเราค่อยนัดวันเวลากันอีกทีก็ได้ครับ

ขอบคุณๆแม่ซูโม่มากครับที่กรุณาจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินให้ เงินทั้งค่าเสื้อและค่าสติ๊กเกอร์ให้โอนไปที่เดียวกันเลยครับ เดี๋ยวผมจะไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายทีเดียว จะได้ไม่สับสนกันครับ แล้วถ้าจะทำจำนวนเยอะกว่านี้ ราคาต่อแผ่นก็จะถูกลงครับ แต่ที่คุยกับพี่วิเชียรว่าจะทำที่พันเดียวก่อนนั้น เพราะไม่อยากแบบรับเรื่องการหาที่เก็บครับ

เรื่องการส่งของให้อีกอย่างก็คือ ใครที่อยู่ละแวกพระโขนง บางนา สมุทรปราการก็พอจะส่งให้ได้ครับ แต่อาจจะต้องรอนิ๊ดดดดนึง แล้วก็คงต้องโทรนัดสถานที่วันเวลากันอีกที ถ้าไม่ไกลนัก ยินดีส่งให้ถึงหัวกระไดบ้านครับ อันนี้ส่งฟรีไม่มีชาร์จครับ แต่ใครจะเลี้ยงข้าวเลี้ยงหนมก็ไม่ว่ากันครับ..แลบลิ้น ล้อเล่นครับ

ตอบ: อยากขอปรึกษาเรื่องการทำสติ๊กเกอร์ครับ
  รับทราบค่ะ จะรีบโอนให้ไม่เกินวันจันทร์นี้นะคะ  แล้วจะเรียนให้ทราบเมื่อโอนเสร็จแล้วอีกทีค่ะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew