อย่าดูแลแต่สุขภาพสุนัขอย่างเดียว
โดย ches makul - Thursday, 16 June 2005, 01:19PM
  คุณมีปัญหาเหล่านี้หรือไม่
โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง ความดันโลหิตสูง โรคนอนไม่หลับ โรคหืดหอบ ภูมิแพ้ โรคริดสีดวงทวาร โรคโลหิตจาง โรคไต โรคไซนัส โรคตับอักเสบ โรคไมเกรน โรคเกาท์ โรคสมองพิการ โรคสมองเสื่อมอัมพฤกษ์ อัมพาต หญิงวัยทอง ชายวัยทอง โรคกระดูกพรุน ข้อเข่าเสื่อม ปัญหาต่อมลูกหมาก สิว กระ ฝ้า ผมร่วง โรคกระเพาะอาหาร โรคเสื่อมสมรรถภาพ ทางเพศ
โรคเหล่านี้เกิดจากความเสื่อมของเซลล์ ภายในร่างกาย
การใช้ยาเพียงอย่างเดียวนั้น บางครั้งอาจไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ เพียงแต่ช่วยระงับอาการ ในช่วงระยะเวลาใดเวลาหนึ่งเท่านั้นเอง อีกทั้งยาต่างๆ ผลิตมาจากสารเคมีซึ่งเมื่อทานไปเป็นระยะเวลานานๆ จะทำให้เกิดการสะสมของสารพิษสารเคมี ซึ่งจะก่อให้เกิดโรคแทรกซ้อนอื่นๆตามมา จึงต้องอาศัยสารอาหารที่มีความเข้มข้นสูง เข้ามาขจัดสารพิษสารเคมีเหล่านี้ และช่วยฟื้นฟูเซลล์ต่างๆ ในร่างกายของเราให้กลับมาทำงานได้ตามปกติ
วงการแพทย์ทั่วโลก กำลังก้าวสู่ยุค ฟังก์ชั่นนัลฟู้ด ทฤษฎีใหม่ทางด้านการรักษา และป้องกันการเจ็บป่วยแบบวิธีโภชนบำบัด เป็นการรักษาที่เน้นเชิงป้องกันมากกว่าการรักษา ซึ่งเป็นผลงานการศึกษา ค้นคว้า และวิจัยโดยกลุ่มแพทย์ นักวิชาการ และนักวิทยาศาสตร์ระดับสูงในสหรัฐอเมริกา ในการวิจัยและพัฒนาเทคนิคใหม่ด้านการรักษา และป้องกันโรค จนค้นพบว่าสารอาหารที่เข้มข้น และบริสุทธิ์ พบว่า
• 90 % ของสารอาหารฟังก์ชั่นนัลฟู้ด (FFC) ร่างกายสามารถดูดซึม และนำไปใช้ได้ทันที
• ส่งผลให้ร่างกายสามารถที่จะพื้นฟูเร็วขึ้น และขบวนการทางเคมีชีวะทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานเป็นไปด้วยดี
• ช่วยให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันต่างๆ ในร่างกายแข็งแรง
• ทำให้กระบวนการกำจัดสารพิษของตับทำงานดีขึ้น
• ช่วยปรับสิ่งแวดล้อมในลำไส้ และระบบทางเดินอาหาร ทำให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ ย่อยสลายกากอาหารได้ดีขึ้น
• ไม่มีสารสะสมในร่างกาย

คลอโรฟิลล์และสารอาหารต่างๆ ช่วยทำให้ร่างกายของเรามีผลดีดังต่อไปนี้
1. ป้องกันการเกิดมะเร็ง โดยการต่อต้านสารที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง และป้องกันเซลล์ของร่างกาย
2. ชะล้างสารพิษในร่างกาย โดยทำปฏิกริยากับสารพิษและกำจัดสารพิษออกจากร่างกายทั้งในเซลล์และ เม็ดเลือดทำให้เลือดสะอาด และไหลเวียนดีขึ้น
3. บำรุงไขข้อและไขกระดูกโดยการสร้างเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาวให้เพิ่มมากขึ้นฟอกไขกระดูกสร้างภูมิต้านทานทำให้อาการปวดข้อและกระดูกหายไปได้
4. ลดอาการของโรคปวดหัวไมเกรน โดยการช่วยการไหลเวียนของเลือด สร้างพลังงานให้กับเส้นเลือดฝอยในสมอง
5. ลดอาการอักเสบของริดสีดวงทวาร โดยลดอาการของเส้นเลือดขอดทำให้การไหลเวียนของเส้นโลหิตดำดีขึ้น
6. รักษาแผลเรื้อรังให้หายเร็วขึ้น เช่น แผลเบาหวานโดยการกระตุ้นเซลล์และเนื้อเยื่อให้เติบโตเร็วขึ้น และคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย
7. ลดอาการภูมิแพ้ โดยต่อต้านและกำจัดสารที่เข้ามาในร่างกายซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้และมีคุณสมบัติในการลดการหลั่งของสารภูมิแพ้และถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นควรทานร่วมกับวิตามินซี เข้มข้น
8. บำรุงสมองและปลายประสาท โดยการกระตุ้นเซลล์สมองและเซลล์ประสาทให้ทำงานได้ดีขึ้น
9. ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและระดับความดันของเลือด โดยรักษาความเป็นกรดและด่างของเลือดให้คงที่ และเลือดมีความหนืดน้องลงเพราะไร้สารพิษ
10. รักษาความตึงของผิวหนัง โดยเลือดที่มาหล่อเลี้ยงผิวหนังไหลเวียนได้ดี และไม่มีสารตกค้างในเซลล์ ทำให้ผิวพรรณผ่องใส ดูอ่อนกว่าวัย
11. ขจัดกลิ่นตัวและกลิ่นลมหายใจในร่างกาย โดยคุณสมบัติของการยับยั้งและกำจัดแบคทีเรีย
12. รักษาระบบทางเดินอาหารและลำไส้ใหญ่ให้ดี โดยปกติแล้วอาหารที่เรารับประทานอาหารที่ใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือเรียกว่าสารพิษ ซึ่งจะสะสมในเซลล์ของร่างกายและเม็ดเลือด

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผัดเม็ด (วีทกราสและอัลฟัลฟ่า) สอบถามได้ที่บริษัท นู ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์)จำกัด คุณ สุรเชษฐ์ (เก่ง) โทร. 0-29471053 0-40905808

ตอบ: อย่าดูแลแต่สุขภาพสุนัขอย่างเดียว
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Saturday, 18 June 2005, 05:31PM
  เรียนคุณches ครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงสุขภาพของพวกเรา แต่กรุณาอย่าลงโฆษณาที่นี่เลยครับ ขอให้เป็นที่คุยเรื่องหมาๆดีกว่าครับ ไม่อย่างนั้นเว็บมาสสะเตอร์ของเราจะต้องเวียนหัวคอยมานั่งลบกระทู้แบบนี้ที่จะตามากันให้วุ่นวาย เรื่องแบบนี้ขอให้เป็นเรื่องส่วนบุคคลและคุยกันที่อื่นจะเหมาะสมกว่านะครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew