ฝากลิ้งค์นี้ไปแปะเวบบางแก้วด้วยค่ะ เผื่อมีใครสนใจ หมาหน้าตาน่ารักมากคล้ายบางแก้วจริงๆ แถมมีสักหูเสียด้วย ป้าวิ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 11 June 2005, 10:12AM
  เจอหมาหลง
สุนัขพันธ์อะไรไม่รู้ดูไม่ออกเหมือนบางแก้วแต่ปากแหลมๆหูไม่ยาว เพศเมียหน้าตาสวย มีครอบหน้า มีหมายเลขประจำตัวที่หู นั่งไหว้ 2 ขาเก่งมาก ชื่อใหม่ชื่อซินดี้ ที่บ้านไม่สามารถเลี้ยงไว้ได้เพราะเป็นตึกแถวติดถนนไม่มีบริเวณให้วิ่งเล่นและ มีรถเยอะถ้าเลี้ยงไว้สักวันต้องโดนรถชนเดี้ยงแน่ๆ หรือไม่ก็กัดแมวตายแน่ๆเลยเพราะเลี้ยงแมวไว้ด้วย ถ้าเจ้าของเก่าอยากนำกลับไปเลี้ยงหรือมีใครต้องการกรุณาติดต่อ 01-0060318 (ช่วงบ่าย) ตึกแถวอยู่ตรง ทุ่งสองห้อง บางเขน กทม แวะมาขอดูตัวได้เหมาะสำหรับเป็นแม่พันธ์

โดย: whithair@hotmail.com [4 มิ.ย. 48 22:39] ( IP A:58.9.162.155 X: )
ดูรูปอื่นเพิ่มเติมที่เว็บป้าวิ http://www.pantown.com/board.php?id=11264&name=board1&topic=7&action=view
ตอบ: ฝากลิ้งค์นี้ไปแปะเวบบางแก้วด้วยค่ะ เผื่อมีใครสนใจ หมาหน้าตาน่ารักมากคล้ายบางแก้วจริงๆ แถมมีสักหูเสียด้วย ป้าวิ
โดย นิวัต เจริญชล - Saturday, 11 June 2005, 10:25AM
  เอ น่ารักอย่างนี้ นิสัยดีแน่ๆเลย ทำไมเจ้าของบ้านจะไม่เลี้ยงซะล่ะครับ เพิ่งมีกรณีเดียวกันคือเจ้า mee ที่บ้านเป็นทาวเฮ้าส์ เป็นร้านขายสี ก็กัดสีบ้าง รื้อของมากัดบ้าง เลยแนะนำให้เขากั้นบริเวณให้เขาอยู่เป็นสัดส่วน หัดให้เขามีระเบียบ วินัย อย่าตามใจเขามาก เจ้าของเจ้า mee ก็ตัดสินใจที่จะกั้นบริเวณ และเลี้ยงดูเขาต่อ

ลองกั้นบริเวณ ฝึกหัดเขาก่อนได้ไหมครับ ผมไม่รู้ว่าจะมีใครอยากได้ไปเลี้ยงบ้างหรือเปล่า แต่ผมรู้อยู่อย่างเดียวว่า เขาต้องการที่จะอยู่กับเรา ไม่ได้ต้องการที่จะไปอยู่กับคนอื่นหรอกครับ สงสารเขาน่ะครับ ลองดูก่อน มาคุยกันก่อน ปัญหาทุกอย่างมีทางออก และสามารถแก้ไขได้ครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew