ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย Audhsapong Jantwee - Saturday, 4 June 2005, 03:32PM
 

สวัสดีครับเพื่อนหมาๆ ผมชื่อลักกี้ อายุ 2 เดือนกว่าๆ เพศ ผู้ สีขาว-น้ำตาล เกิดที่ จ.จันทบุรี ตอนนี้ผมกำลังวุ้นกับการเล่นมากเลย เลยไม่ได้ทักทายพี่ๆ หมา ผมส่งรูปถ่ายมา ให้พี่ๆ ช่วยพิจารณาหน่อยนะว่าผมเป็นยังไงบ้าง หล่อไหม มีข้อบกพร่องตรงไหน แล้วอย่าลืมมาคุยกันบ้างนะครับ...........เอ๋อ....สำหรับคำถามที่ผมถามไป ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ อาจจะมีอะไรถามจากผู้มีประสบการณ์อีกนะครับ(เพาะมือใหม่สำหรับสุนัข)ชอบ


ตอบ: ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 4 June 2005, 04:29PM
 

16:11 - 04/06/05 admin คุณ Audhsapong ขอบคุณที่เอารูป Lucky มาให้ดูครับ แต่รูปล้นจอ ได้ย่อให้แล้ว และได้นำไปรวมกับกระทู้ก่อนหน้าที่มีเนื้อหาเดียวกัน(สามารถทำได้โดยกดคำว่า ตอบ) และผมได้จำกัดขนาดของรูปที่ใช้แนบ จากเดิม 1 MB ให้ลงเหลือ 100 KB แล้ว ถ้าแนบไม่ติด ให้ย่อ แล้วแนบใหม่ครับ สามารถแก้ไขได้ภายใน 30 นาที จะมีคำว่า แก้ไข ปรากฏอยู่

ผมดูหล่อไหม
โดย Audhsapong Jantwee - เสาร์, 4 มิถุนายน 2005, 03:49PM

 
เพื่อนๆช่วยดูหน่อยนะครับว่าหล่อไหม ตั้งแต่ หู หาง ลำตัว สี ขน ขา และหน้าตาของผม ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

ตอบ: ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย อรรถวิทย์ สมทรัพย์ - Saturday, 4 June 2005, 04:19PM
 

สวัสดีครับ เจ้าลักกี้หน้าตาน่ารักดีครับ แต่จากรูปถ่ายค่อนข้างดูลำบากในเรื่องของหางและลำตัว แต่เท่าที่ดูรู้สึกว่ามาร์คกิ้งจะน้อยไปนิดนะครับ

ตอบ: ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย Audhsapong Jantwee - Saturday, 4 June 2005, 05:27PM
 
ผมส่งรูปนี้มาให้ดูนะครับ ถ้ายังไม่เข้าท่า เดี๋ยวผมไปถ่ายท่าสวยๆมาให้ใหม่นะครับเพราะถ่ายยากมาเจ้าลักกี้ไม่ยอมอยู่เฉยเลย.......เท่าที่ผมดูลำตัวจะยาวไปหน่อย ส่วนหลังไม่ขนานกับพื้นอาจจะอ้วนเกินไปหรือเปล่า........... 
ตอบ: ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย นิวัต เจริญชล - Saturday, 4 June 2005, 05:40PM
 

หวัดดีจ้าน้องลัคกี้ ดูจากแววตาแล้วเขามีความสุขมาก มีสุขภาพจิตที่ดี อยู่ในช่วงกำลังซนเลยแหละ กำลังอยู่ในวัยที่เรียนรู้โลกกว้าง ค้นอะไรเจอก็จะดีใจ คาบมาเล่น คาบมาอวด กัด แทะ เช่นรองเท้า หรือขาตู้ที่เป็นไม้ต่างๆ ต้องคอยสอนว่าไม่ แต่อะไรที่ปล่อย หรือเสียสละให้เขาแทะ เป็นความภูมิใจของเขาได้ ก็ปล่อยๆบ้างก็ดี เดี๋ยวเขาจะเครียดมากไป

ถ้าจะถามว่าสวยไหม ก็บอกเลยว่าสวย และน่ารัก แต่ต้องรอดูอีกสักสองเดือนตอนเขาถอดสีน่ะครับ (ผลัดขน) จะเห็นลักษณะของหาง ขนแผงคอ ขนขาหลังชัดๆ ใจเย็นๆครับ แต่เท่าที่เคยเห็นตอนเด็กๆสีขาวมากๆอย่างนี้ เวลาถอดสีจะมีสีน้ำตาลเป็นจุดๆ กระจายตามหลังและลำตัวมากสักหน่อยน่ะครับ

ตอบ: ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย Audhsapong Jantwee - Monday, 6 June 2005, 04:44PM
 
คุณนิวัตครับผมอยากทราบว่าส่วนมากถ้าสุนักสีขาวจะตัองมีจุดสีน้ำตาลตามขาและตัวเหรอครับ มีวิธีแก้วหรือเปล่วครับ ผมดูพ่อแม่พันธุ์ก็ไม่มีนะครับเอกไว้ผมถ่ายรูปพ่อและแม่ของลักกี้มาให้ดูนะครับ ถามหน่อยครับเวลาหวีขนเจ้าลักกี้ไม้ค่อยให้หวีเลย และเวลาหวีขนติดหวีเป็จกระจุกเลย มันเป็นเรื่องธรรมดาหรือผิดปกติครับ แต่ผมสังเกตุว่ามีขนงอกขึ้นใหม่เป็นเส้นตรงและยาวตามลำตัว เออ! และเวลาหวีขนไม่ทราบว่าหวีไปทางไหนหรือเปล่า และทำอย่างไรจะทำให้ขนเงาและยาว หรือว่าอยู่ที่พ่อแม่พันธุ์ ครับ....เท่............
ตอบ: ขอแนะนำตัวหน่อย ! คุยกันมาตั้งนานแล้ว
โดย อ้วน อยุธยา - Monday, 6 June 2005, 07:06PM
  ลัคกี้น่ารักน่าฟัดดีจัง ขาวจั๊วเลย ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชุมชนฯครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew