ขอแนะนำสมาชิกใหม่ค่ะ
 

เพิ่งเข้ามาเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก พอดีอ่านพบว่ามีการพบปะกันเสมอๆ ที่กระทรวงฯ อยากจะพาเจ้ามอมแมมไปร่วมเหมือนกันค่ะ แต่เค้าเข้ากับคน (และหมาอื่นๆ) ยากมากๆ ขนาดน้องหมาตัวอื่นๆ ในบ้าน เค้าก็ยังไม่ยอมเล่นด้วย จะอยู่แต่กับเจ้าของ แล้วเวลาหลุดวิ่งออกไปนอกบ้านแต่ละที ต้องตามกันแทบแย่ เพราะพอเค้าเห็นว่าเจ้าของจะตามเข้าบ้าน เค้าจะวิ่งหนีเลย ลักษณะคล้ายๆ จะเข้าใจว่าเรากำลังเล่นกับเค้าอยู่ ทำเอาโมโห แล้วชอบไปไล่กัดหมาตัวอื่น ก็เลยยังสองจิตสองใจไม่กล้าพาไปเข้าร่วมสังสรรค์ที่กระทรวง ถ้าใครมีวิธีแก้ปัญหาพวกนี้ ก็เล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ (สงสัยเจ้าของจะอ่อนประสบการณ์ค่ะ) แนบรูปเจ้าจอมดื้อมาให้ดูกันด้วยค่ะ (ยังมีอีกหลายรูปใน photo album เชิญไปเยี่ยมชมได้ค่ะ)

http://spaces.msn.com/members/areewan/


ตอบ: ขอแนะนำสมาชิกใหม่ค่ะ
โดย นิวัต เจริญชล - Wednesday, 18 May 2005, 03:11PM
 
ขอต้อนรับมอมแมม และคุณอารีย์วัลสู่ชุมชนคนรักบางแก้วครับ เห็นรูปเจ้ามอมแมม แล้วคิดถึงหนูจ๋าเลย คล้ายกันมาก คิดว่าถ้าหนูจ๋าอายุสักปี ครึ่งก็คงหน้าตาเป็นแบบมอมแมม การเข้ากับคนและหมาได้หรือไม่ได้นั้นขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมน่ะครับ พาไปเดินเล่นนอกบ้านอย่างสม่ำเสมอ พาไปนั่งอยู่ป้ายรถเมล์ให้เขาเห็นคนเดินผ่านไปผ่านมา แล้วเขาจะค่อยๆปรับตัวได้ครับ อาการระแวงจะค่อยๆลดลง ใจเย็นๆ อย่าให้เขารู้สึกว่าเป็นการเคี่ยวเข็ญ แล้วเขาจะดีขึ้นเอง หนูจ๋า และหนูสวยน้องสาวหนูจ๋า ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนฯ ครับ
ตอบ: ขอแนะนำสมาชิกใหม่ค่ะ
โดย toetam s - Wednesday, 18 May 2005, 11:34PM
 

ได้เข้าไปชม คอเลคชั่นภาพของคุณมอมแมมแล้วค่ะ .. มอมแมมสุดหล่อ มาดแมน...เท่ระเบิด  ส่วนนิสัยก็ใกล้เคียงกันกับนายต่อแต้มค่ะ เธอไม่ค่อยจะสุงสิงกับน้องหมาที่ไหนเพราะเธอนึกว่าเธอเป็นคนมั๊งคะ..และช่วงหลังๆนี้ ไม่ค่อยได้พาเธอไปออกสังคมเท่าไหร่แต่เธอชอบไปเที่ยวค่ะ  พอตั้งท่าจะไปร่วมก๊วนกับพรรคพวก  ก็เริ่มมีน้ำมูกเล็กน้อย ข้าวปลาไม่กิน ก็เดือดร้อนที่ต้องพยายามโด๊บอยู่ ในตอนนี้ อากาศไม่ดีเลย  ระวังมอมแมมเป็นหวัดด้วยนะคะ

ตอบ: ขอแนะนำสมาชิกใหม่ค่ะ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Thursday, 19 May 2005, 11:51PM
 

หล่อมั่กๆ ค่ะ  ภาพเยอะดีชอบมากค่ะ  ขอ...ข้าวตัง...เป็นเพื่อนด้วยนะคร๊าบ  ผมเนี่ยดุมากๆๆๆๆคร๊าบ

             แม่โอ๊ต


ตอบ: ขอแนะนำสมาชิกใหม่ค่ะ
โดย เพื่อน . - Friday, 20 May 2005, 07:53AM
 

ขอแนะนำเกี่ยวกับเรื่องสุนัขหลุดจากโซ่ หรือหลุดออกไปจากรัวบ้านครับ หากเกิดกรณีเช่นนี้ อย่าไปวิ่งไล่จับเขา เขาจะนึกว่าวิ่งเล่นกับเขา เดี๋ยวจะเตลิดไปใหญ่ ให้นั่งลง แล้วเรียกเขา แต่ถ้าเขาอยู่ในอาการวิ่งด้วยความคึกคะนองละก็ เรียกให้ตายก็ไม่มา แต่ก็จะเป็นอยู่ซักครู่เดี๋ยวเขาก็จะมองหาเจ้าของครับ แล้วเราค่อยนั่งลงแล้วเรียกเขาใหม่อีกที 

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew