หนูจ๊า เพื่อนคนแรกที่อยู่ในใจฉันตลอดไป
โดย ณัฐฐาพร แสงอรุณ - Saturday, 14 May 2005, 09:55PM
  เราเข้ามาในเว็บนี้ไล่เลี่ยกัน ยังจำได้คุณนิวัตชวนทุกคนให้ไปทักทายหนูจ๊าที่ตลาด พอเราอ่านแล้วเราก็จะบอกเรื่องราวของหนูจ๊าให้ครอบครัวเราฟังทุกครั้ง ว่าวันนี้หนูจ๊าไปไหน วันนี้หนูจ๊าทำอะไร ได้รางวัลมาด้วยนะ เค้าไปเที่ยวที่กระทรวงด้วย หรือ เค้าจะมาเล่นกับแฮปปี้ด้วยนะ แล้วเราจะพาเค้าไปวิ่งเล่นด้วยกันที่ไหนดี นี้คือสิ่งที่เราจะคุยกันในครอบครัวเสมอ ทุกครั้งที่เราเปิดเนตสิ่งแรกที่เรา ทำคือ เข้าเวบบางแก้วแล้วหาชื่อหนูจ๊า เพราะไม่เคยผิดหวัง พ่อของหนูจ๊าจะเป็นคนรายงานข่าวชาวบางแก้วให้เราได้รับทราบเสมอ ซึ่งเราได้แอบอิจฉาเล็กๆว่า ไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมเลย แต่เราก็จะนั่งยิ้มทุกครั้งที่ได้อ่านข่าวคราวจากคุณนิวัต เราจำได้เมื่อเราเข้ามาแนะนำตัว หนูจ๊าเป็นคนแรกที่เข้ามาทักทายต้อนรับ เราอย่างอบอ่น ตามด้วยน้องข้าวปุ้น ตั้งแต่นั้นมาทำให้เราต้องกลับเข้ามาเสมอ เราไม่คิดเลยว่าเพื่อนรักคนแรกของเราจะทิ้งเราไป ทำไมชีวิตถึงสั้นนักนะ เรากลัวจังเลย เรารักแฮปปี้ เหมือนที่เรารักและเอ็นดูหนูจ๊า เราไม่อยากเสียเพื่อนรักอีกแล้ว น้องข้าวปุ้นก็จากเราไป แล้วยังหนูจ๊าอีก แล้วเราจะเล่าเรื่องของใครให้ครอบครัวเราฟังอีก ขอบคุณหนูจ๊าและครอบครัวที่ให้ความทรงจำที่ดีกับเรา อยากให้ปาฏิหารย์กลับมามีจริงอีกครั้ง ถ้าเราเขียนคำนี้ให้เร็วกว่านี้ ปาฏิหารย์อาจมีจริง เราเสียใจ เสียใจมาก.......................
ตอบ: หนูจ๊า เพื่อนคนแรกที่อยู่ในใจฉันตลอดไป
โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 16 May 2005, 06:24PM
 

ขอบคุณมากครับ น้องณัฐฐาพร และหนูแฮ้ปปี้ หนูจ๋าไม่มีวันลืมทุกคนหรอกครับ เขาคงจะคอยมองดูเพื่อนๆของเขาทุกๆตัว อยู่บนสวรรค์

การพลัดพรากจากสิ่งที่รักนั้นเป็นทุกข์ แต่ช่วงเวลาที่เราอยู่กับเขา เขาทำให้เรามีความสุขมากมาย ผมไม่เคยลืมเวลาเหล่านั้นเลย เปิดกระทู้ดูทีไรก็น้ำตาซึมทุกที ได้แต่คิดว่าเขาไปมีความสุขแล้ว และพวกเราทุกคนทำเต็มที่สำหรับเขาแล้ว แค่นี้หนูจ๋าก็มีความสุขที่สุดแล้วที่ได้มีเพื่อนๆ อย่างพวกเรา

ขอบคุณมากๆ ครับ   


ตอบ: หนูจ๊า เพื่อนคนแรกที่อยู่ในใจฉันตลอดไป
  ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ไปต่างจังหวัดไม่ได้เข้ามาเป็นอาทิตย์ ไม่ทราบเรื่องเลย
ตอบ: หนูจ๊า เพื่อนคนแรกที่อยู่ในใจฉันตลอดไป
โดย sopida thanasountornkul - Tuesday, 17 May 2005, 08:15AM
 

   ต้องสารภาพก่อนเลยว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องไปลงพื้นที่ จ.ระนอง ไปช่วยชาวบ้านที่โดนสึนามิ พอกลัมมาถึงเช้าวันเสาร์ ก้มาเข้าเว็บบางแก้ว อ่านแล้วก็รู้สึกเศร้า

   แต่อย่างที่พี่นิวัติพูดก็ถูกนะ เราน่าจะนึงถึงวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกันกับเขา เรามีความสุขมากน้อยเพียงใด เขาได้ทำให้เราหัวเราะ มีความสุข  จดจำวันเวลาเหล่านั้น อาจจะมีบ้างที่เราเสียใจ แต่เราอย่าลืมว่า เราจะต้องเลี้ยงดูเพื่อนของเราที่มีชีวิตอยู่ให้ดีที่สุด....

   แบมเองยังนึกถึงเจ้ามูมู่ทุกวัน เพราะเขาต้องอยู่บ้านตัวเดียว คิดถึงเขา เป็นห่วง ยิ่งฝนตกฟ้าร้อง เรายิ่งเป็นห่วง เพราะเรารู้ว่าเขากลัว และก็รู้ว่าเขาเหงา  วันหยุด จึงให้เวลากับเขาเต็มที่ พาไปนอกบ้าน อาบน้ำ เช็ดตัว ทำอาหารให้เขาทาน เท่านี้ทั้งเราและเขาก็มีความสุข แต่ก็คิดเหมือนกันว่า ถ้าวันหนึ่ง เราต้องไปต่างจังหวัด นานๆ (เพราะหน้าที่การงาน) หากเขาเป็นอะไรไป เราจะเสียใจ หดหู่ เพียงใด ..ไม่อยากจะนึกเลย

ตอบ: หนูจ๊า เพื่อนคนแรกที่อยู่ในใจฉันตลอดไป
โดย ณัฐฐาพร แสงอรุณ - Tuesday, 17 May 2005, 10:25AM
 

เมื่อวานนี้แฮปปี้มีอาการไม่ร่าเริงเลย แล้วพอตอนเย็นก็อาเจียน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะไก่ที่เราให้เค้ากินรึเปล่า เราให้ทั้งน่องและปีก ทั้งเนื้อและกระดูก ก็คิดว่าเค้าโตแล้ว คงแทะกระดูกได้ ไม่ทราบว่าเค้าเป็นลำไส้อักเสบรึเปล่า แล้วจะอันตรายรึเปล่าคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew