ตอบ: สงสัยมานานแล้วค่ะ เราจะป้องกันโรคหัดอย่างไรดีค่ะนอกจากฉีดวัคซีน
โดย pang ...... - Sunday, 15 May 2005, 11:07AM
 

             ความจริงหมาโตแป้งก็ไม่เกี่ยงหลอกค่ะ  แต่ที่บ้านเขาเบื่อหมาโตแล้วมั้งค่ะ เจ้าสองตัวที่พี่ๆแนะนำแป้งก็เคยพูดๆกับที่บ้านแต่เห็นเฉยๆเลยไม่รู้จะทำอย่างไรเศร้า   อาจจะอยากได้ลูกหมามาเลี้ยงบ้างมั้งค่ะเพราะช่วงหลังได้แต่หมาโตมาเลี้ยง และคุณแม่มีความรู้สึกเหมือนสมาชิกในชุมชนแห่งนี้ คือ ไม่อยากเห็นสุนัขเปลี่ยนเจ้าของถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือไม่ก็มานั่งแก้พฤติกรรมที่ไม่ต้องการ  และที่บ้านมีเด็กสองสามขวบที่รักหมาเหลือเกินเข้าไปกอดเข้าไปซุกแป้งไม่รู้เจ้าสองตัวที่พี่แนะนำรับได้หรือเปล่า  เพราะแป้งเข้าใจว่าบางครั้งหมาก็รำคาญเด็ก          

           ส่วนรูปที่ป้าชัชถามหานะค่ะ  แป้งถ่ายรูปเขาไว้แต่เป็นฟิล์มธรรมดาค่ะ  เลยไม่สามารถเอามาลงได้เหมือน รูปจูเนียร์ เสียดายเหมือนกันค่ะเศร้า

         พี่ๆที่เคยเลี้ยงหมาเยอะๆ คือไม่ใช่จำนวนอย่างเดียวนะค่ะหมายถึงเลี้ยงมาแล้วหลายรุ่นนะค่ะ  ไม่ทราบว่าเหมือนแป้งหรือเปล่าคือแป้งนึกช่วงเวลาตอนเล็กๆไม่ออก ทำไมจำไม่ได้หรือเราไม่ใช่คนเลี้ยง  ภาพที่นึกออกคือภาพตอนโต และภาพส่วนใหญ่ค่อนข้างลางเลือน  หรือแป้งยังเด็กอยู่ก็ไม่รู้ค่ะ   ที่นึกออกนี่อาจจะเป็นเพราะรูปถ่ายหัวเราะ  ที่บ้านแป้งเลี้ยงหมามาแล้วสองรุ่นคือช่วงเด็กๆตั้งแต่สร้างบ้านเสร็จ และอีกรุ่นตอนอยู่ม.ต้น จนตอนนี้ไม่เหลือแล้ว บทจะมาจะไปก็ไล่เลี่ยกัน

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew