สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ไตรสิทธิ์ . - Wednesday, 4 August 2004, 05:23PM
 

แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครแวะมาโพสต์ข่าวหรือความเห็นมากนักเหมือนแต่ก่อนที่บ้านรักษ์บางแก้ว     ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่คาดไว้แต่ต้นว่าหลายท่านคงไม่คุ้นเคยกับเว็บใหม่นี้ คงต้องใช้เวลาปรับตัวอีกระยะหนึ่ง

แต่เมื่อดูจากสถิติการเข้าเยี่ยมชมเว็บนี้แล้ว    ก็รู้สึกดีใจที่มีคนให้ความสนใจแอบมาเยี่ยมชมอยู่เงียบๆเป็นจำนวนมากโดยไม่ได้ล็อกอิน   หลายท่านที่ไม่เคยรู้จักก็สมัครเป็นสมาชิกเข้ามาศึกษาหาความรู้จากรายวิชาต่างๆมากมาย

อยากให้ช่วยเซ็นในสมุดเซ็นเยี่ยม(GuestBook)นี้ให้หน่อยก็ดีครับ   จะได้เป็นกำลังใจและนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป หรือจะแนะนำตัวเองให้เพื่อนๆรู้จักก็ได้ครับ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ไตรสิทธิ์ . - Wednesday, 4 August 2004, 05:35PM
 

กระดานข่าวนี้คนไม่มี log in ก็สามารถเข้ามาอ่านได้เหมือนกระดานข่าวเดิมครับ    ยกเว้นในรายวิชาบางอันที่ผู้ถ่ายทอดกำหนดไว้ว่าจะต้อง log in   แต่เพื่อให้เกิดความสะดวกสำหรับผู้อ่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก   ผู้อ่านสามารถเข้าไปอ่านเนื้อหาในบางรายวิชาได้  โดยผมได้ตั้งโปรแกรมให้อนุญาตผู้อ่านเข้าไปอ่านได้ในฐานะ บุคคลทั่วไป(Guest) โดยอัตโนมัต เป็นการชั่วคราว  จนกว่าผู้อ่านจะคุ้นเคยและเห็นประโยชน์จากการสมัครเป็นสมาชิก

การเป็นสมาชิกจะทำให้มีสิทธิ์ในการโพสต์ความเห็นหรือตั้งกระทู้แลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนสมาชิกด้วยกันได้ครับ

การสมัครเป็นสมาชิกก็แสนง่าย   ช่องไหนไม่อยากให้ข้อมูลก็พิมพ์อะไรใส่เข้าไปก็ได้(อย่าปล่อยให้ว่างไว้  โปรแกรมจะนึกว่าท่านลืมใส่)   ก็เพียงเบอร์อีเมล์เท่านั้นที่อยากให้เป็นอีเมล์จริงที่ติดต่อได้   โดยอาจซ่อนไว้ไม่ให้คนอื่นเห็นได้    เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จ   ก็เป็นสมาชิกเต็มขั้นทันที   ไม่ต้องวิ่งไปเปิดอีเมล์เพื่อยืนยันตัวเองกลับมาครับ

หรือลองทดสอบโดยกดปุ่มตอบกระทู้ที่อยู่ตรงมุมขวาล่าง  แล้วใส่ชื่อและรหัสเป็น test และ test  ล็อกอินเข้ามาลองโพสต์ดูก่อนก็ได้ครับ
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ชวลิต มีแม่นวิทย์ - Monday, 23 August 2004, 02:50PM
    ผมต้องขอชมว่าคุณวิเชียร  เป็นคนที่สร้างสรรจริง ๆ เพราะผมจะเห็นว่าคุณจะมีเวลาให้กับงานนี้ตลอด ดีครับทำไป เลยผมเองยินดีช่วยเต็มที่ แต่ที่มีคนกวดใจผมบ่อยๆ ขอร้องผมมีความอดทนน้อย ผมไม่เคยใช้ความเก่งของผมทำให้คนอื่นเสียหาย ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาแกล้งผมทุกทางทื่จะทำให้ผมไม่มีเครดิสในวงการ แต่เขาทำไม่สำเร็จหรอก  เพราะผมมีมาตรฐานของการทำงาน อะไรถูก โอเค ถ้าผิด คุณต้องแก้ไข   อ้อ ผมจะบอกให้ คนชื่อปัทมา คล้ายพง ฯ   ไม่ตัวมีตัวตนหรอกครับ ผมเช็คจาก สำนักงานทะเบียนแล้ว แต่ผมจะตามคนคนนี้มารับกรรมที่ทำกับผมให้ได้ พี่วิเชียรน่าจะเช็คให้ผมหน่อย ว่าเขาโพสท์ ที่ไหน  ขอบคุณล่วงหน้า
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ไตรสิทธิ์ . - Monday, 23 August 2004, 03:22PM
 
ได้ลบความเห็นคุณปัทมาออกแล้วครับ     เพราะไม่สามารถยืนยันการมีตัวตนมารับผิดชอบในความเห็นของตนได้ 
หากมีปัญหาเช่นนี้อีก   ต่อไปคงต้องให้มีการยืนยันตัวตนผ่านทางอีเมล์หรือวิธีการอื่นก่อน    เพื่อให้ได้สมาชิกที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น   ไม่ก้าวล้ำสิทธิของผู้อื่น
ต้องขออภัยคุณชวลิตด้วย
หากสมาชิกท่านใดพบข้อความที่ไม่เหมาะสม    ขอให้แจ้งผมผ่านทางอีเมล์หรือที่  สมุดเซ็นเยี่ยม(GuestBook) ในเมนูทางซ้ายมือก็ได้ครับ  มันจะเด้งขึ้นมาบนสุด   ง่ายต่อการสังเกตุครับ
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย นายลิงเล อยู่ทะเล - Friday, 10 September 2004, 01:21PM
 

มาเซ็นเยี่ยมแล้วนะครับ คุณvichien เป็นกำลังใจให้ครับ เวปจะได้อยู่นานๆ ผมมาเวปนี้เพราะมีคนชวนมาครับ ฮิๆ และจากนั้นก็มาทุกวันเลย อยากให้มีสมาชิกเยอะๆจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ไปก่อนนะครับ และจะมาหาใหม่

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย toetam s - Friday, 10 September 2004, 03:16PM
 

คุณวิเชียรคะ  เว๊บนี้อินเทรนด์มากค่ะ  ขอนับถือในฝีมือมาก ๆและขอให้ความสามารถที่มีอยู่นี้ได้สร้างสรรค์ข้อความรู้  และความอบอุ่นในครอบครัวบางแก้วต่อไปนาน ๆนะคะชอบ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ches makul - Friday, 10 September 2004, 08:06PM
 

เยี่ยมมากเลยครับ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย phan _kong - Friday, 1 October 2004, 07:45AM
 

สวัสดีครับ  คุณวิเชียร

ขอชมนะครับว่า ทำได้ดีครับเป็นประโยชน์มากกับวงการบางแก้วบ้านเราผมเข้ามาอ่านทุกวันเลยครับ  login บ้าง  ไม่login บ้างได้ความรู้มากมาย  แต่ก็มีบ้างที่หงุดหงิด ที่มีบางท่านชอบก่อกวนกับการตอบกระทู้  อย่างการเลี้ยงสุนัขบางแก้วผมว่าคนไทยมีประสพการณ์มากกว่าไครคงไม่ต้องไปหาผลงานวิจัยของต่างชาติมาอ้างใช่มั้ยครับ   คุณวิเชียรน่าจะปรามพวกเหล่านี้บ้าง

เรื่องชื่อ bangkaew.com ผมว่าคุณวิเชียรเก็บเอาใว้ดีกว่าครับผมอยากให้เวทีนี้เป็นสื่อกลางของบางแก้วต่อไปครับ  และยังไม่เห็นหน่วยงานไหนเหมาะเลยครับที่จะยกให้เขาไป

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 1 October 2004, 08:27AM
 
ขอบคุณครับ    ก็อยากให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันครับ    หนักนิดเบาหน่อย   ก็อย่าไปถือสากันเลย      ดูกันที่เจตนา     อย่าไปสนใจวิธีการพูดการเขียนเลยดีไหมครับ    แต่ละคนก็อาจจะมีสไตล์ไม่เหมือนกัน    มองกันที่เนื้อหาดีกว่านะครับ
เว็บไซต์นี้ก็ตั้งใจว่าอยากให้เป็นศูนย์กลางเรียนรู้เกี่ยวกับสุนัขบางแก้ว     ดังนั้น ประสบการณ์และข้อมูลต่างๆที่แต่ละท่านมี   หรือที่มีอยู่แล้วในอินเทอร์เน็ตหรือแหล่งความรู้อื่นๆ จึงเป็นประโยชน์ถ้าจะได้นำมาถ่ายทอดให้ได้รับรู้กัน    สิ่งใดหากยังไม่ถูกต้องหรือยังไม่สมบูรณ์   ก็อยากให้ช่วยๆกันเสริมเติมแต่งให้สมบูรณ์มากขึ้น  ยินดี
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย jitti r - Wednesday, 13 October 2004, 01:38PM
 

ขอเซ้นเยี่ยมด้วยคน และขอเป็นกำลังใจให้ครับ จะว่าไปการเข้ามาที่เว็บมันก็ขลุกขลักไม่สะดวกเมือนเว็ปเดิมเลยอาจเป็นสาเหตุทำให้คนเข้าน้อยและอีกอย่างคือหลายๆคนก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจวิธีการเข้าโพสท์มันจะง่ายสำหรับคนที่ทำเป็นแต่ที่ทำไม่เป็นหรือนานๆทำทีก็เป็นปัญหาอยู่ แม้แต่ผมเองแรกๆก็แย่เหมือนกันกว่าจะเข้าใจต้องรอสักหน่อยครับ

จิตติ.

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ศักดิเดช ศรีแก้วทุม - Tuesday, 12 October 2004, 11:01AM
 

สวัสดีครับ
ผมไม่ค่อยชอบสุนัขอย่างจริงจัง แต่อยากรู้เรื่องสุนัขบ้าง นับเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีครับ ขอให้กำลังใจ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย tang nakarad - Saturday, 4 December 2004, 10:00PM
 

อยากจะได้ข้อมูลการเลี้ยงสุนัขพันธุ์บางแก้ว(เอาเฉพาะบางแก้วเท่านั้นหรือจะคล้าย ๆ กันก็ได้)อย่างละเอียด เริ่มจาก

1.การคัดเลือก พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ หรือเลี้ยงไว้ดูเล่น เฝ้าบ้าน หรืออยากจะอนุรักษ์พันธุ์

2.วิธีเลี้ยง การป้องกัน รักษาโรค วัคชีน

3.วิธีการฝึก

4.การผสมพันธุ์  ระยะเวลาการผสมพันธุ์ที่เหมาะสมที่สุดต้องนับวัน(ต้องนับเหมือนกับคนหรือเปล่า) การดูแลสุนัขระหว่างตั้งครรภ์ ข้อห้าม ข้อควรระวัง ป้องกันการแท่ง การให้วัคชีน การถ่ายพยาธิต้องทำเมื่อไหร่ ต้องเตรียมพ่อพันธุ์ และ แม่พันธุ์ อย่างไร

5.การคลอดต้องทำอย่างไร ต้องป้องกันการทับลูกอย่างไร แม่พันธุ์เป็นท้องแรกจะต้องดูแลอย่างไร และท้องต่อ ๆ มาจะดูแลอย่างไร

6.การดูแลสุนัขหลังคลอด ทั้งแม่ ลูก การบำรุงอย่างไร

      อยากได้ละเอียด ๆ ๆ ๆ มาก ๆ

              ขอบคุณคครับ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 4 December 2004, 10:35PM
 

เอาข้อมูลไปทำอะไรครับ   ถามเสียละเอียด  ช่วยให้ฟังกันบ้างก็ดี

ข้อมูลเบื้องตัน  ดูได้ที่

และในรายวิชาต่างๆ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย tang nakarad - Wednesday, 8 December 2004, 12:16PM
 

ถามเสียละเอียด คืออย่างนี้ครับ

ผมเลี้ยงสุนัขพันธุ์บางแก้ว เพศเมียตัวหนึ่ง แต่ไม่ค่อยมีความรู้มากสักเท่าไหร่ แต่เลี้ยงเพราะใจรัก เคยเลี้ยงเชพเพอรไว้ตัวหนึ่งแต่มีปัญหามาก และที่สำคัญ (เท่าที่เคยเห็นพันธุ์ต่างประเทศ) มีกลิ่นตัวแรงมาก เลี้ยงสุนัขพันธุ์ไทย กลิ่นตัวไม่แรง เหมาะกับภูมิอากาศ ภูมิประเทศบ้านเรา โรคภัยก็ไม่ค่อยมี ตัวก่อน(เชพเพอร)ที่เคยเลี้ยง เวลาป่วยที หมดเงินไปหลายพัน ก็มาอยู่กับเราเมื่อเขาป่วยก็ต้องรักษา ให้เขามีความสุขตามสภาพ

ผมก็เลยต้องถามเสียละเอียดอย่างนี้แหละ เพราะเท่าที่เคยเข้าไปเว็บอื่น ๆ ก็อยากจะขายแต่ลูกสุนัข ไม่ค่อยอยากจะให้ความรู้สักเท่าไหร่ ก็เห็นมีแต่เว็บนี้แหละที่พอจะเป็นที่พึ่งพิ่งได้

ขอขอบคุณครับสำหรับข้อมูลที่ให้มา

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย Jannyfer ณัฐชาพร พูลสวัสดิ์ - Sunday, 5 December 2004, 10:54PM
 

สวัสดีค่ะคุณวิเชียร

มาเยี่ยมแล้วนะคะ... โห... ที่นี่ตัวหนังสือเยอะแยะไปหมดเลยค่ะ แต่นี่ขนาดเป็นคนชอบอ่านหนังสือนะคะ ยังมึน ๆ อยู่เลยตาโต

แล้วเพลงฟังแล้วสะท้ายจายมั่ก มั่กเลยค่ะ...ขอหอมหน่อย

ลืมบอกไป นี่แจนเองนะคะ ทำยังไงจะให้ชื่อจาก ณัฐชาพร เป็น Jannyfer ค่ะมารร้าย

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ภิตินันท์ วิริยะธนาวรรณ - Monday, 6 December 2004, 08:35PM
 

ขอเป็นกำลังใจให้คุณวิเชียรค่ะทำได้ดีแล้ว และพยายามทำให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกนะคะ เพราะเข้ามาอ่านบ่อยอยู่เหมือนกัน แต่เป็นบางช่วงเพราะบางทีก็ไม่ว่าง ต้องคอยเอาใจไอ้ตัวยุ่งบ้าง นั่งแต่หน้าคอม เดี๋ยวไม่มีเวลาให้โทร่า เพราะมันสกิดอยู่ข้างตัวตลอดเลย

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย วิรัตน์ วาณิชย์ศรีรัตนา - Tuesday, 7 December 2004, 08:17AM
 

สวัสดีครับ

เข้ามาอ่านบ่อยครับ เพียงแต่ไม่ค่อยได้ออกความเห็นเท่าไร เพราะว่ายังตัองเรียนรู้อีกเยอะ มีประโยชน์มากครับ ก็พยายามนำไปใช้ในการเลี้ยงบางแก้วที่บ้าน

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 7 December 2004, 09:04AM
 

คุณวิรัตน์  หมาสวยดีครับ   ช่วยเล่าให้เพื่อนๆฟังบ้างนะครับ    ว่าชื่อเรียงเสียงใด   บ้านอยู่ไหน  มีแฟนหรือยัง (หมายถึงหมาครับ)   จะทำเว็บไซต์ให้ฟรี

คุณภิตินันท์  ผมทำเว็บชั่วคราวให้แล้ว อยู่ที่ http://www.tora.bangkaew.com   จะไม่ใส่ www ก็ได้

ของคุณอาทร อยู่ที่ http://arthorn.bangkaew.com   

ถ้าจะแก้ไขอย่างไร  ให้ส่งข้อมูลและรูปมาทางอีเมล์   หรือจะอัพโหลดขึ้นเว็บเองโดยตรงก็ได้ครับ  จะบอกชื่อและรหัสให้

ของท่านอื่นๆ  จะทะยอยทำไปให้เป็นของขวัญปีใหม่ครับ  แล้วจะรวบรวมรายชื่อเว็บทั้งหมดไว้หน้าแรก  ฟรีครับสำหรับหมาบ้าน ยินดี

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย วิรัตน์ วาณิชย์ศรีรัตนา - Saturday, 25 December 2004, 01:24PM
 

ขอบคุณครับ

เป็นตัวเมียครับชื่อ โกโก้ ตอนนี้ตัวโตขึ้นแยะแล้ว อายุเกือบ 4 เดือนแล้วละ มีกระขึ้นด้วย ร้องไห้ แม่เขาบ่นใหญ่เลย แต่ยังไงก็น่ารักอยู่ดี

ดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆ ตั้งเยอะที่งานสามพรานที่ผ่านมา เห็นแล้วสวยๆ ทั้งนั้นเลย อะ เห็นด้วย ความเป็นมาของโกโก้เดี๋ยวจะเขียนขึ้นหัวข้อใหม่ละกันครับ

ภาพนี้นอนกลางวันเนื่องจากต้องซักผ้าครับ ไม่อยากให้มาเล่นนำ


ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย rutinan sitthimatheekul - Thursday, 9 December 2004, 03:15PM
  แวะมาลงชื่อในสมุดเยี่ยมค่ะ เข้ามาดูบ่อยๆแต่ log-in บ้าง ไม่ log-in บ้าง คงไม่เป็นไรนะคะ ชอบ web นี้มากเลย มีประโยชน์มากๆสำหรับผู้ที่รักและสนใจเลี้ยงสุนัขบางแก้ว
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย จินตนา ตันศิริวัฒน์ - Thursday, 6 January 2005, 07:17PM
 

สวัสดีค่ะ

แวะมาเซ็นชื่อด้วยคนค่ะ

มีสองหน่อ 1 หนุ่ม2 ขวด 1 สาว ขวดกว่าๆแล้วค่ะ


ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย โต้ง - - Friday, 7 January 2005, 11:53PM
  สวัสดีครับ แวะมาเซ็นเยี่ยมบ้าง แอบเข้ามาอ่านตั้งนาน รู้สึกว่าได้ประโยชน์จากหลายๆท่านเยอะมาก ขอบคุณพี่วิเชียรที่ทำเว็บนี้ขึ้นมา  ว่างๆจะโพสต์รูปเข้ามาให้เพื่อนสมาชิกได้ชมบ้างครับ พอดีช่วงปีใหม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมฟาร์มบางแก้วที่จ.เพชรบูรณ์มา มีเวลาจะนำมาให้ดูนะครับ
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 21 February 2005, 01:27PM
 

ผมลงชื่อเยี่ยมให้อีกคนครับ แอบเข้ามาบ่อยๆ ตั้งแต่ยังสมัครสมาชิกไม่สำเร็จ เนื่องจากติดปัญหาที่ email ของผมเอง วันนี้เรียบร้อยแล้ว

ที่นี่ช่วยให้ผมมีความรู้และเข้าใจนิสัยของบางแก้ว ที่ผมบังเอิญรับเลี้ยงจากเจ้าของที่เขาเลี้ยงไม่ได้ เนื่องจากเหตุผลบางประการ 1 ตัว เพศเมีย ชื่อจ๋า ปกติจะเลี้ยงอยู่ที่ตลาดสดวงศ์สว่าง อยู่ฝั่งตรงกันข้ามเยื้องๆ กับบิ๊ก ซีวงศ์สว่างนะครับ ใครผ่านไปก็แวะทักทายได้


ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย demo sriburban - Wednesday, 2 March 2005, 02:25PM
  เข้ามาดูเกือบทุกวัน อยากเปลี่ยน ภาพเคลื่อนไหว ดูแล้ว สดใส สบายตาน่าอ่าน อยากให้เปลี่ยนพื้น ดูสว่างๆตา แต่ไม่ชอบทำนองเพลงเลย ฟังแล้ว มันดูเศร้าๆ ยังไงพิกล
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย jirawan srikate - Wednesday, 2 March 2005, 03:41PM
 

เข้ามาดูเกือบทุกวัน แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องคอม ได้แต่อ่านและดูรูปน้องหมา น่ารักทุกตัวเลย ที่บ้านเลี้ยงไว้ 1 ตัว ชื่อ  Max  ตัวผู้อายุ 4 ขวบ ตอนเด็ก ๆ เคยพาไปเที่ยวที่กระทรวงสาธารณะสุขตอนนี้ไม่กล้าพาออกไปไหน กลัวเค้าดุแล้วเอาไม่อยู่ เพราะเค้าเคยกัดกับหมาที่อยู่ในรั้วเดียวกัน  อยากทราบว่าถ้าเอาออกไปนอกบ้าน เช่น ที่กระทรวงฯ เค้าจะกัดกับหมาตัวอื่นไหม

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Wednesday, 2 March 2005, 04:45PM
  คุณจิราวรรณ(ขออภัยถ้าเขียนผิด)อาจจะลองไปดูบรรยากาศเองก่อนที่กระทรวงฯไปคุยกับเพื่อนๆที่เขาพาบางแก้ว มีเทคนิควิธีกันอย่างไร เดี๋ยวคุณเอ้ก็คงมาช่วยอธิบาย ยังไงอย่าพึ่งกังวลจนเกินไปครับ ผมเองถ้าอยู่ใกล้ๆก็อยากจะลองไปดูเหมือนกันเท่
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Friday, 11 March 2005, 09:16AM
 

เข้ามาเยี่ยมเยียนหลังจากปลุกปล้ำกับเว๊ปนี้อยู่ตั้งนานค่ะ เพราะไม่เก่งคอมฯ

เข้ามาอ่านตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก  ได้ความรู้มากเลยค่ะ  ที่สำคัญคือได้เห็นบางแก้วของเพื่อนๆ

หลากหลายซะใจมากเลยค่ะ    ได้รู้ถึงปัญหาการเลี้ยงดูของแต่ละท่าน  และแนวทางแก้ไข

ยังไงก็ขอฝาก.....ข้าวตัง....ไว้สักชีวิตหนึ่งนะคะ

    แม่โอ๊ต


ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ประมุข แจ่มจันทึก - Friday, 11 March 2005, 11:48AM
 
ครับ เซ็นด้วยคนครับผมเข้ามาดูเว็บนี้นานแล้วครับแต่ก็ไม่ก่อนที่ผมจะนำเจ้า 2ตัวมาเลี้ยงจึงพลาดโอกาสที่จะทำต่างๆไปมากแต่ก็ไม่เป็นไรครับ ขอเป็นกำลังใจให้พี่วิเชียร ครับผม
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย จินตนา วงศ์สุวรรณ - Wednesday, 20 July 2005, 12:35PM
 

ก่อนอื่นขอบอกชอบมากๆค่ะ  เดี๋ยวนี้ว่างปุ๊ปแวะเข้ามาดูปั๊ปเลย  ไม่อยากจะบอก..จุ๊ๆ..สามีเริ่มหมั่นไส้แล้วค่ะ  เพราะไม่ค่อยสนใจคุณท่านเลยจ้องอยู่แต่webนี้แหละ  ถ้าวันไหนwebนี้เกิดรวนหรือมีปัญหา  น่าจะเป็นฝีมือสามีดิฉันเอง  คิกๆ...ล้อเล่นค่ะ กัดฟัน อยากบอกว่าอยู่กันไปนานๆ  พัฒนากันไปเรื่อยๆนะคะ  จะคอยติดตามและให้กำลังใจ  เพราะรักบางแก้วเข้าไปเต็มร้อย  หมาอะไรก็ไม่รู้มีเสน่ห์กว่าผู้ชายบางคนซะอีก  มารร้าย

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ชัยพร นิกะดานนท์ - Wednesday, 20 July 2005, 01:16PM
 

สวัสดีครับ น้องใหม่ขอฝากตัวด้วยนะครับ คือผมกะลังหาข้อมูลบางแก้ว ว่าจะเลี้ยงไว้ซักตัวอ่ะครับ ตัวเก่าตายโดนรถทับตายไปแย้ว เป็นบางแก้วพันธ์ผสมอ่ะครับ ตัวนี้แม่ผมรักมันมาก มันอ้อนเก่งจิงๆ เห่าดีด้วย ผมเลยอยากได้พันธ์แท้ ลักษณะตามมาตฐานดีๆซักตัว อยากขอคำแนะนำเพื่อนๆพี่ๆว่า ราคาประมาณเท่าไร ควรเลือกซื้อที่ไหนดี(ผมอยู่จ.ลพบุรี) และวิธีเลี้ยงหมาเมื่อบ้านอยู่ติดถนน ยังไงรบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
 

   ขอบคุณคุณพี่วิเชียรที่ทำwebนี้ขึ้นมา เพราะว่ามีประโยชน์มากๆสำหรับผู้ที่เลี้ยงน้องหมาบางแก้ว ทำให้ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น  มีกระดานความรู้ให้ได้ศึกษามากมาย และสิ่งสำคัญคือการที่ให้กำเนิดชุมชนเล็กๆนี้ขึ้นมา ทำให้ครอบครัวของเรา ( เจ้าวีออสและเจ้าวอดก้า ) ได้รู้จักผู้คนมากมายที่เลี้ยงเจ้าน้องหมาบางแก้วได้รู้จักน้องหมาบางแก้วตัวอื่นซึ่งทำให้ได้รู้ว่าสุนัขบางแก้วใจดีก็มีถมไป ... แต่... คงยกเว้นเจ้าวีออส เพราะว่าชอบทำร้ายน้องหมาตัวอื่น แก้นิสัยนี้ไม่ได้ซักที แต่วีออสไม่กัดคนน่ะค่ะชอบเล่นกับคนซะด้วยซ้ำไป ยิ่งถ้าใครมีของกินวีออสก็จะทำตัวน่ารักหวัดดีประมาณ100รอบ ยังคิดอยู่ว่าถ้ามีโจรเข้าบ้านแล้วโจรมีขนมให้ เจ้าวีออสคง " ยินดีต้อนรับค่ะ "

    ตอนนี้ไม่ค่อยจะมีเวลาพาเจ้า2ตัวไปเที่ยวกระทรวงเลย และไม่ได้เข้าwebนี้มานานพอสมควร ไม่ได้ติดตามข่าวสารเลย พอมาดูก็เพิ่งจะรู้ว่ามีการทำเสื้อชมรมคนรักบางแก้วขึ้นมา และขายหมดแล้วด้วย หวังว่าคงจะทำเพิ่มน่ะค่ะ รับรองว่าจะไม่พลาดอีกเป็นครั้งที่2แน่นอนค่ะ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย supapan phoroon - Wednesday, 12 April 2006, 06:17PM
 

ได้มาเยี่ยมชมแล้วนะค่ะ เลยสมัครเป็นสมาชิก คนรักบางแก้วแล้วค่ะ ได้ความรู้เพิ่มขึ้นมาก เลยค่ะ และทำให้มีกำลังใจในการเลี้ยงหมาบางแก้วมากค่ะ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย รุ่งทิพย์ เมนะเศวต - Thursday, 4 May 2006, 12:05PM
 

     แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ สาระต่าง ๆ ที่ได้จาก web นี้เป็นประโยชน์มาก ขอบคุณสำหรับหนังสือมีหมาเป็นเพื่อนนะคะฯ ได้อ่านแล้วรู้สึกว่า จะเลี้ยงเขาเพราะสักแต่ว่าอยากเลี้ยงไม่ได้ซะแล้ว คิดจะเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้เพราะเมื่อก่อนคุณพ่อเคยเลี้ยงค่ะ ฉลาดมากเลย แต่เขามุดรั้วออกไปเลยโดนรถชน เดินไม่ได้ พอพาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ แล้วไม่ได้ไปเยี่ยมบ่อย ๆ เขาตรอมใจและเสียในที่สุด เลยคิดว่าถ้าจะเลี้ยงสุนัขก็อยากเลี้ยงบางแก้ว จึงอยากจะศึกษาให้ดีและเลี้ยงเขาให้มีคุณภาพ ข้อมูลที่ได้รับจากหนังสือจึงเป็นประโยชน์มากค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย พินิจ พัดบางซื่อ - Thursday, 4 May 2006, 01:06PM
 

      สวัสดีครับพี่วิเชียร ผมหนุ่มจากเชียงใหม่ขอยกหัวนิ้วโป้งมือให้กับพี่และทีมงานของพี่ด้วยความจริงใจที่มีความมานะที่จะส่งเสริมให้คนทั่วไปรู้จักและหันมาเลี้ยงและนิยมสุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว และช่วงนี้ผมไม่ไม่เวลามากสักเท่าไรที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนหรือเสนอแนะความคิดเห็นผมจะพยายามหาโอกาศแล้วกัน

ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย แม่แตงโม บ้านวัดไตรฯ - Thursday, 4 May 2006, 01:31PM
  ขอร่วมชื่นชมด้วยอีกคนค่ะ เคยเห็นลูกบางแก้วตัวเล็ก ๆ น่ารักมากเลย ก็อยากได้ แต่คนที่อยากเลี้ยงจริง ๆ คือ สามีค่ะ พอดีมีพี่ที่รู้จักกันเค้าเลี้ยงอยู่ก็เลยขอไว้ พอมีลูกครอกที่ 2 เค้าก็โทรมาถามว่ายังอยากได้อยู่หรือเปล่า สามีตกลงทันทีเลยค่ะ ก็ไปรับมาเลี้ยง ก็เลี้ยงคู่มากับเว็ปนี้แหละค่ะ ได้ความรู้เยอะเลย ทุกวันนี้ก็แอบเข้ามาบ่อย ๆ วันละหลายครั้งเลยค่ะ ขอบคุณที่ทำเว็ปดี ๆ ให้กับชาวโลก
ตอบ: สมุดเซ็นเยี่ยม(Guest Book)
โดย ครูดิ๊กฟาร์ม *_* - Sunday, 21 May 2006, 12:43PM
 

โดย ครูดิ๊กฟาร์ม อาทิตย์ 21/6/49

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew