ฝากเนื้อฝากตัวน้องหมาด้วยนะคะ
โดย Porn_LP LP คือแสงสว่าง - Wednesday, 27 April 2005, 06:52PM
  สวัสดีทุกคนค่ะ ขออนุญาตแนะนำน้องหมาค่ะ เพิ่งจะได้เลี้ยงบางแก้วเป็นครั้งแรก ได้มาตอนไปเที่ยวที่พิษณุโลกตอนช่วงสงกรานต์น่ะค่ะ เลยได้มา 2 ตัว (แต่คนละคอกกัน)



พี่ใหญ่ชื่อสงกรานต์ค่ะ (เข้าเทศกาลตอนได้มาน่ะค่ะ) เป็นตัวเมีย ตอนนี้ก็ 3 เดือน ดื้อนิดหน่อยแต่นารัก น้องเล็กชื่อสัมสิ้ม (เห็นคนแถวพิษณุโลกเขาบอกว่าเป็นชื่อมะม่วงกวน) ตัวนี้ขี้อ้อนมาก มาก เวลาที่เขาเข้ามาหาเรามักจะโดนพี่ใหญ่สงกรานต์เขม่นอยู่เรื่อย พยายามให้เขาเป็นเพื่อนกันค่ะ เริ่มคุ้นกันแล้ว พานั่งรถยนต์มาจากพิษณุโลกกว่าจะถึงระยอง เล่นเอาเหนึ่อยเลยค่ะ ยังไงก็จะเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด แต่ไม่ค่อยมีความรู้มากนัก ก็พยายามศึกษาในweb ค่ะ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากค่ะ ยังไงก็รบกวนพี่ ๆ ช่วย แนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ตอบ: ฝากเนื้อฝากตัวน้องหมาด้วยนะคะ
โดย เพื่อน . - Thursday, 28 April 2005, 12:15PM
 

หวัดดีครับ ถ้ามีปัญหาในการเลี้ยงก็ลองโพสเข้ามานะครับ เพื่อนๆในเวปยินดีให้คำปรึกษาครับ

ตอบ: ฝากเนื้อฝากตัวน้องหมาด้วยนะคะ
โดย eve Savangpop - Thursday, 28 April 2005, 02:30PM
  เป็นมือใหม่หัดเลี้ยงเหมือนกันเลยค่ะ ดูแล้วเจ้าตัวโตนี่รุ่นๆ เดียวกะถุงเงินเลย มี 2 ตัวจะได้เป็นเพื่อนกัน เรียนรู้ไปด้วยกัน แต่เห็นแล้วดูท่าเจ้าตัวเล็กนี่คงทั้งแสบ ทั้งซนน่าดูนะคะ
ตอบ: ฝากเนื้อฝากตัวน้องหมาด้วยนะคะ
โดย Porn_LP LP คือแสงสว่าง - Thursday, 28 April 2005, 07:48PM
 
สะกดชื่อผิดน่ะค่ะ ขอโทษที ต้วน้องเล็ก ชื่อเจ้าส้มลิ้มค่ะ
ตอบ: ฝากเนื้อฝากตัวน้องหมาด้วยนะคะ
โดย ณัฐฐาพร แสงอรุณ - Thursday, 28 April 2005, 08:36PM
 

หวัดดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ น้องส้มลิ้ม และน้องสงกรานต์นะคะ เห็นบอกว่าอยู่ระยอง อยู่ใกล้กันเลยค่ะ พี่แฮปปี้อยู่ศรีราชาค่ะ ตอนนี้พี่แฮปปี้ก็ประมาณ 5 เดือนแล้วค่ะ ได้เค้ามาจากพิษณุโลกเหมือนกัน ได้มาวันปีใหม่เลยให้ชื่อแฮปปี้ เค้าน่ารักและก็ฉลาดมากค่ะ ทุกวันนี้ไปไหนไกลไม่ได้เลย คิดถึงและเป็นห่วงเค้าตลอด มีวีรกรรมตลกๆ เยอะแยะเลย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew