อยากรบกวนถามว่า มี ฟารม์ บางแก้ว ใน กทม หรือ ใกล้ๆ กทม บ้างไม๊ครับ
โดย I love Bangkaew - Tuesday, 19 April 2005, 05:05AM
 
Date: 4/18/2005 16:36:40 +0700
From: "Suradej"
To: "vichien" <bangkaew@bangkaew.com>
Subject: ถามข้อมูลฟารม์
 
ดีครับ
อยากรบกวนถามว่า มี ฟารม์ บางแก้ว ใน กทม
หรือ ใกล้ๆ กทม บ้างไม๊ครับ แล้วจะซื้อ บางแก้ว
ที่ไหนดีครับ ช่วยรบกวนด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ตอบ: อยากรบกวนถามว่า มี ฟารม์ บางแก้ว ใน กทม หรือ ใกล้ๆ กทม บ้างไม๊ครับ
โดย อ้วน อยุธยา - Tuesday, 19 April 2005, 09:34AM
  ฟาร์มบางแก้วใกล้ๆ ก็เห็นจะมีของฟาร์มโชคชัยอยู่แถวรังสิต ติดต่อคุณประดิษฐ์ (ลุงยาม) หรือของคุณไพโรจน์ นายกสมาคมฯ อยู่แถวสุขุมวิท ไกลออกมาหน่อยก็บ้านโชกุน (อยุธยา)ของคุณพี่เพื่อนบางแก้ว (01)6667151 และยังมีอีกหลายฟาร์มแต่ผมไม่มีข้อมูล ถ้ายังไงลองสอบถามจากคุณพี่เพื่อนบางแก้วดูก็ได้ว่ามีที่ไหนบ้าง
ตอบ: อยากรบกวนถามว่า มี ฟารม์ บางแก้ว ใน กทม หรือ ใกล้ๆ กทม บ้างไม๊ครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Tuesday, 19 April 2005, 11:45AM
 

อยากฝากถึงคุณสุรเดชนิดนึงครับ ฟาร์มในกทม.น่ะมีเยอะครับ เป็นสิบฟาร์ม ไปเดินในงานประกวดต่างๆก็สอบถามกันได้ครับ แต่อยากถามนิดนึงว่าพร้อมที่จะเลี้ยงแล้วใช่มั๊ยครับ หรือเคยเลี้ยงมาก่อนหรือเปล่า

ผมสนับสนุนให้มีการเลี้ยงบางแก้วอยู่แล้วครับ แต่ขอให้เลี้ยงให้เป็นเลี้ยงแล้วไม่ทำให้บางแก้วชื่อเสียงแย่ไปกว่านี้ เพราะตอนนี้พวกเราก็ช่วยกันทำให้หลายๆคนเปลี่ยนทัศนะคติในด้านลบที่มีต่อบางแก้วไปได้พอสมควรแล้ว ถ้าเลี้ยงแล้วก็ให้มาช่วยกันสร้างสังคมบางแก้วให้ดีกันยิ่งๆขึ้นไปนะครับ

ช่วงนี้หน้าร้อน ไม่ค่อยมีลูกบางแก้วออกมาแล้ว ถึงมีก็มีให้เลือกน้อยมาก อยากให้ใครที่อยากได้ลูกหมาบางแก้วไปเลี้ยง อดทนกันสักนิด ถือว่าเป็นโอกาสดีก็ได้ครับที่จะได้หาข้อมูล ความรู้เกี่ยวกับบางแก้ว เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเลี้ยงกันจริงๆ ถ้าศึกษาและเตรียมความพร้อมกันจริงๆเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าช่วงที่จะมีลูกบางแก้วออกมาให้เลือกกันจนพอในเลยครับ แล้วฟาร์มอยู่ตรงไหนบ้าง พวกเราก็ยินดีที่จะพาไปให้รู้จักกันถึงที่ได้แน่นอนครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew