ตอบ: รายงานการไปเยี่ยมป้าชัชกับลูกๆ(บางแก้ว)ที่ ม.ก กำแพงแสน และ ไปร่วมทำบุญที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Wednesday, 13 April 2005, 11:25PM
 

ไม่เคยคิดเลยนะคะว่าจะมีน้องบางแก้วถูกทอดทิ้งกันมากขนาดนี้  และยังจะสุนัขจรจัดอื่นๆ อีก  จะช่วยกันได้อย่างไรนะ ช่างคิด

ลูกๆ ป้าชัชน่ารักมากเลยค่ะ  โดยเฉพาะน้องลูกตาล (ใช่ชื่อนี้หรือเปล่าคะ) จะชอบมากเป็นพิเศษค่ะ  ตัวใหญ่  น่ากอด  สีก็เข้มมาก ชอบ  อยากกอกจังคงได้แต่คิด

ดีใจค่ะที่ได้รู้จักพี่ๆน้องๆเพิ่มขึ้นอีก  การไปครั้งนี้ได้ความรู้เพิ่มขึ้นมากเลยจะเก็บไว้เป็นประสพการณ์ในการที่จะเลี้ยงบางแก้วค่ะ

             แม่โอ๊ต 

ตอบ: รายงานการไปเยี่ยมป้าชัชกับลูกๆ(บางแก้ว)ที่ ม.ก กำแพงแสน และ ไปร่วมทำบุญที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Tuesday, 19 April 2005, 12:21PM
 

ขอชมคุณนิวัติเลยครับว่าลงข้อมูลได้ละเอียดมาก มีภาพพร้อมคำบรรยายตลอด แต่ผมขอออกตัวนิดนึงที่บอกผมว่าเป็นเซียนทางบางแก้ว ตรงนี้มิกล้าน้อมรับครับเพียงแต่ว่าชอบมากๆๆหลายคนคงเป็นเหมือนกันรวมทั้งคุณนิวัตด้วย หรืออย่างพี่ชนินท์ที่เมื่อวานก็ไปแวะเยี่ยมคอกของพี่อรรคพลที่ลพบุรีมา ต้องขอขอบคุณ คุณนิวัตอีกครั้งรวมถึงคุณแม่โอ๊ตและน้องๆที่เป็นธุระเรื่องการขนส่งอาหารสุนัขรวมทั้งต้องยกเองด้วย คงต้องเหนื่อยแน่นอน ผมเองเคยทำงานเกี่ยวกับกุ้งต้องยกอาหารเองเหมือนกันรู้ว่ามันเหนื่อยยังไง แต่จะผิดกันตรงที่คุณนิวัตได้ความสุขใจที่ทำเพื่อบางแก้วจริงๆและจะได้บุญเต็มๆเลยครับ ขอบคุณ ขอพูดเรื่องสลดใจต่ออีกหน่อยครับเรื่องบรรดาสุนัขที่ทิ้งที่บ้านนิรมลนอกจากหมานอกอย่างเกรทเดนที่ถูกทอดทิ้งแล้ว(มี4ตัว) ยังมีเซนเบอร์นาร์ดที่ใครต่อใครว่าเป็นหมาใจดีเป็นหมานักบุญก็ยังต้องมาอยู่ที่นี่ ยังมีดัลเมเชี่ยน อัลเซเชี่ยน เป้นต้น ทึ่งกับคุณวินและทีมงานมากเลยที่ดูแลสุนัขได้เป็นอย่างดีเท่าที่จะทำได้เพราะรวมๆแล้วมีสุนัขที่ต้องดูแลราว1400 ตัว ขอให้กำลังครับเท่

ตอบ: รายงานการไปเยี่ยมป้าชัชกับลูกๆ(บางแก้ว)ที่ ม.ก กำแพงแสน และ ไปร่วมทำบุญที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Tuesday, 19 April 2005, 12:33PM
  ขอต่ออีกนิดอย่างเจ้าน้ำตาลที่ก่อนมาเกือบถูกคนที่เป็นเจ้าของตัดหูมา พอมาอยู่บ้านนิรมลตอนแรกคุณวินยังไม่รู้ชื่อเลยเรียกว่า แก้ว มันก็ยังตอบสนองรับรู้กับชื่อใหม่ที่เรียก หรือมันอยากลืมชื่อเดิมๆของมันที่เป็นความทรงจำที่ไม่ดีไปก็ได้(คิดเล่นๆไปเองนะครับ) แสดงว่ามันก็มีไอคิวใช้ได้เลย อย่างตอนแรกที่ไปเดินดูก็เห่าอย่างน่ากลัวแต่สักพักเขาก็สงบไปเอง อาจจะพอรู้ได้ว่าคณะที่ไปมีใจรักบางแก้วทั้งนั้น ก็ขอชมคุณวินและทีมงานอีกครั้งครับ ขอให้สู้ต่อไปเพื่อเหล่าสุนัขที่น่าสงสารเหล่านี้ครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew