ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย ณัฐฐาพร แสงอรุณ - Tuesday, 29 March 2005, 04:54PM
 

หวังว่าคงจำกันได้นะคะ หายไปพักนึง เพราะกลับไปเยี่ยมแม่ที่พิจิตรมา พอกลับมาเปิดดูก็พบกับข่าวของคุณเอ้และลัคกี้กับข้าวปุ้น เข้าใจถึงความรู้สึกนั้นดีค่ะ เพราะก็เคยรู้สึกแบบนี้กับแฮปปี้ ตอนนี้แฮปปี้หายดีแล้ว หลังจากที่ถูกคนใจร้ายขับรถชน ขออธิษฐานให้ปาฏิหารย์มีจริง เช่นเดี่ยวกับที่คุณเอ้เคยให้ส่งแรงใจให้แฮปปี้ ขอให้แรงใจนี้ส่งให้คุณเอ้และลัคกี้ ให้ลัคกี้หายป่วย แข็งแรง ลัคกี้เค้าต้องโชคดีเหมือนชื่อเค้าค่ะ

และก็เสียใจจริงๆเลย เสียใจกับข้าวปุ้น ตอนที่เห็นรูปเค้า เค้าน่ารักมาก จำได้นะที่คุณส่งรูปข้าวปุ้นให้มาเป็นเพื่อนแฮปปี้ ทุกคนในบ้านกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ชมว่าเค้าน่ารักมาก เสียใจมากๆเลยค่ะที่เสียเค้าไป กลัวจังเลย ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ไม่ว่ากับใคร ขอให้เข้มแข้งนะคะ และขอให้ปาฏิหารย์มีจริง จะรอฟังปาฏิหารย์จากคุณเอ้ค่ะ

แม่แฮปปี้

ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย เอ้ บางแก้ว - Thursday, 31 March 2005, 09:02AM
 

ขอบคุณมากครับคุณณัฐฐาพร ตอนนี้ลัคกี้ดีวันดีคืนครับแต่ผมก็ยังไม่ประมาทครับเพราะกลัวเป็นเหมือนข้าวปุ้น ถ้าลัคกี้มาตายไปอีกตัวคงจะไม่กล้าเลี้ยงสัตว์อีกแล้วครับ มันสงสารจับใจ หดหู่ เศร้าใจ บอกไม่ถูกครับ เข้าใจเลยว่าที่ใดมีรักที่นั้นมีทุกข์จริงๆ หนีไม่พ้นเลยจะวันไหนเท่านั้น แต่ก็มีสิ่งดีๆอีกมากมาย ที่เพื่อนๆชาวชุมชนแสดงความห่วงใย บางคนขอไปเยี่ยม บางคนบุกถึงโรงพยาบาลเลย บางคนโทรให้กำลังใจ หลายคนเฝ้าติดตามส่งกำลังใจให้ที่เว็บเป็นจำนวนมาก ทำให้ผมรู้สึกซื้งใจจนบอกไม่ถูก อยากจะกล่าวชื่นชมจากใจว่า น้ำใจคนในชมชนเราดีมาก ผมว่าหาไม่ได้ในชุมชนอื่นแน่นอน ชุมชนนี้เหนียวแน่นใครไปแล้วต้องกลับมาเยี่ยมอีกเสมอเพราะเค้าประทับใจเมื่อแรกเข้ามาทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องปัญหาต่างๆ ถ้ามีคนโพสขึ้นมาชาวชุมชนจะช่วยกันตอบด้วยประสพการณ์ที่เคยทำมาแล้วได้ผลคนทียังไม่มีประสพการณ์ก็มาให้กำลังใจอีก  ไม่ว่าจะเรื่องสมาชิกใหม่ถ้าใครเข้ามาแนะนำชาวชุมชนจะเข้าไปตอนรับด้วยความอบอุ่นจริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องแสดงความยินดีกับความสำเร็จ ใครที่ส่งสุนัขเข้าประกวดพวกเราก็จะส่งแรงใจช่วยกันเต็มที่ และร่วมแสดงความยินดีถ้ามีรางวัลติดไม้ติดมือกลับมา ถือว่า เป็นรางวัลของพวกเราทุกคนเหมือนกัน และที่ประจักกับตัวเองอย่างไม่มีวันลืม คือเรื่องลัคกี้กับข้าวปุ้นครับ กำลังใจมากจริงๆ ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ

ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย toetam s - Friday, 1 April 2005, 01:36PM
 

ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมหลายวัน  ตกใจมากกับข่าวของน้องข้าวปุ้น..    
พร้อมกับดีใจกับข่าวดีของลัคกี้...เลยบอกไม่ถูกว่าจะรู้สึกยังไง
เห็นใจคุณเอ้มากที่สุด  ขอให้เข้มแข็งไว้นะคะ ....สู้ ๆนะคะ 

ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย คุณวงศ์ กับคุณชายบิ๊ก - Friday, 1 April 2005, 01:54PM
 
ดีใจจัง ลักกี้ดีวันดีคืน ขอให้ดีทุกวันดีทุกคืนเลยนะคะ เปนกำลังใจให้ค่า เล่าเรื่องลักกี้กะข้าวปุ้นให้แม่ฟังด้วย เคยบอกแม่ว่า เนี่ย ที่ กท.สาธารณสุขจะมีน้องหมามาเล่นกันแยะ มีตัวนึง ชื่อข้าวปุ้น ซ่ามั่กๆดูท่าแล้ว น่ารักมากกกกกกด้วย  พอได้ข่าวข้าวปุ้น เล่าให้แม่ฟัง แม่ใจหายเลย เปนกำลังให้จากสองแม่ลูกและจากน้องบิ๊กน้อยด้วยนะคะ
ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย ณัฐฐาพร แสงอรุณ - Saturday, 2 April 2005, 12:25PM
 

ดีใจจังเลยค่ะที่ได้รับข่าวดี ลัคกี้หายป่วยแล้ว ขอให้กลับมาซ่าเหมือนเดิม เหมือนแฮปปี้ตอนนี้ค่ะ ซ่าเฉพาะในบ้านนะคะ ไม่ค่อยกล้าวิ่งออกไปนอกบ้านไกลนัก กลัวรถมากๆๆ ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ หรือรถเข็นเด็ก ถ้าเค้าเห็นจะโกยแนบเข้าบ้านเลยค่ะ

ช่วงนี้หน้าร้อนท่านแฮปปี้ลงไปนอนแช่ ลอยหน้า ลอยตา อยู่ในบ่อน้ำพุ ที่มีดอกบัวอยู่ด้วย คิดดูจะเป็นอย่างไร ราบค่ะ ดอกบัวกำลังออกดอกตั้งสวยเชียว ราบค่า....ราบเป็นหน้ากอง แต่ก็เข้าใจเค้านะคะ มันร้อนจริงๆ ก็เลยปล่อยให้เค้าลอยหน้าลอยตาในบ่อต่อไป และก็ไปหากาละมังใหญ่มาใส่น้ำไว้ให้เค้าตลอดเวลาเพื่อจะได้ลงไปเล่นน้ำในกาละมังได้

แต่ก็ดีใจและมีความสุขที่มีเค้าซ่าอยู่ในบ้าน เช่นเดียวกันอีกหน่อยลัคกี้ก็จะกลับมาซ่าเหมือนเดิม เหมือนแฮปปี้ เราเชื่ออย่างนั้นจริงๆ

ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย เอ้ บางแก้ว - Monday, 4 April 2005, 08:43AM
 

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้มีคนแสดงความเป็นห่วงมากเรื่องข้าวปุ้นกับลัคกี้ บางคนเห็นข้าวปุ้นบอกว่าน่ารักมาก อยากได้ลัคกี้เป็นลูกเขยจัง ผมบอกตอนนี้ลัคกี้ยังผสมไม่ได้ครับเพราะชีวิตตัวเองยังไม่แน่ใจว่าจะรักษาได้หรือไม่ คงไม่มีปัญญาให้ชีวิตใหม่กับใครในตอนนี้นะครับ แต่ก็ขอขอบคุณที่เป็นห่วงว่าจะไม่มีทาญาติลัคกี้

     แฮปปี้อายุกี่ขวบแล้วครับ ถ้าเล่นน้ำควรเช็ดตัวให้แห้งทุกครั้งนะครับ ข้าวปุ้นก็ชอบเล่นน้ำมาก ปล่อยให้เล่นเป็นประจำพอเล่นเสร็จก็จะเช็ดตัวให้แห้งทุกครั้ง แต่ด้วยความซนพอไม่มีคนอยู่แอบเล่นเองประจวบกับอากาศเย็นและมีฝนตกด้วยทำให้เป็นปอดบวม พาไปรักษาหายแล้ว สุดท้ายคิดว่าน่าจะเพิ่งหายไข้แล้วแอบไปเล่นน้ำฝนหรือเปล่าไม่แน่ใจ เลยตองมาเสียชีวิตในที่สุด อย่าประมาทนะครับรักมากแต่อย่าตามใจเดี๋ยวจะเสียใจเหมือนผมครับ

ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย ประมุข แจ่มจันทึก - Monday, 4 April 2005, 11:39AM
 

ดีใจด้วยครับ คุณเอ้ อย่างน้อยลักกี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว หวังว่าคงจะดีขึ้นเรื่อยๆจนหายนะเจาลักกี้

พักนี้แบ็คบาวไม่ค่อยสบาย เป็นหวัดกันทั้งคู่อยู่บ้านไม่ซนเลยซึมๆไงไม่รู้ สงสัยต้องพาไปหาหมอหน่อยแล้วแต่จะกัดคุณหมอมั้ยเนี่ยตาโต

ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย eve Savangpop - Monday, 4 April 2005, 12:55PM
  ขอให้เค้ามีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ นะคะ เข้าใจความรู้สึกนี้ดีค่ะ เพราะเค้าก็เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว มีความรักมีความผูกพันต่อกัน ถ้าเป็นไปได้คงไม่อยากให้เค้าเป็นอะไรแม้แต่น้อยเลย ดีใจด้วยนะคะที่เค้าดีขึ้นแล้ว เห็นแล้วก็พลอยโล่งใจไปด้วยหน่ะคะ
ตอบ: ขอให้ปาฏิหารย์มีจริง
โดย ณัฐฐาพร แสงอรุณ - Monday, 4 April 2005, 04:48PM
 

ตอนนี้แฮปปี้อายุประมาณ 4 เดือนกว่าค่ะ วิ่งลงไปแช่น้ำตลอดเลยค่ะ เลยเช็ดไม่ทัน สงสัยต้องหาวิธีแก้ปัญหาวิธีอื่น ให้เขาลงบ่อไม่ได้ ก็นึกเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน แล้วยังชอบกินหินอีก แก้ไม่หาย แต่เค้าก็จะอาเจียนออกมาเอง ยังกลัวเค้าจะลำไส้อักเสบ แต่ก็โตมาได้จนป่านนี้ กลัวจัง แล้วตอนโตเป็นหนุ่มอีก ไม่มีสาวๆให้เขาเลย เค้าจะเครียดมั้ยคะ แต่ก็มีสาวๆข้างบ้าน แต่ก็เป็นพันธ์อื่นๆ ที่ไม่ค่อยประสงค์เท่าไหร่และบรรดาสาวๆ จรจัดทั้งหลาย เฮ้อ...ทำไงดีน๊า ช่วยแนะนำหน่อยสิคะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew