ตอบ: ขอกำลังใจชาวชุมชนฯ ให้กับเพื่อนของเรา คุณเอ้ และลัคกี้ให้ต่อสู้โรคหัดอย่างถึงที่สุดด้วยครับ
โดย โหน่งกะอีโน่ puntprai - Wednesday, 23 March 2005, 10:42AM
 

ไม่ได้ข่าวพี่เอ้ตั้งเกือบเดือน พอได้ข่าวก็ดันเป็นข่าวร้าย

ถ้าลัคกี้ต้องจากไปจริง ๆ ก็อยากให้พี่เอ้เข้าใจในกฏของธรรมชาตินะ ยังไงก็ต้องเจอกันทุกคน อยากให้ทำใจให้ได้นะครับ ทุกคนเอาใจช่วยครับ สำหรับผมนั้น การสูญเสียเป็นเรื่องเคยชินซะแล้ว ญาติผม พ่อแม่ผม และสุนัขทุกตัวที่ผมเคยเลี้ยงจากผมไปหลายชีวิตแล้ว ผมเหมือนตัวคนเดียว แต่ผมยังยืนหยัดอยู่ได้ด้วยความเข้มแข็ง แม้จะอ่อนแอเป็นบางเวลาก็ตาม ถ้าเราคิดได้ว่าเค้าเหล่านั้นไม่ได้จากไปไหน เพียงแค่ไปรอเราอยู่ ณ ที่แห่งหนึ่ง ซึ่งซักวันเราก็ต้องไปอยู่ที่นั่นกับเค้า

ขอเป็นกำลังใจให้นะครับลัคกี้และพี่เอ้

ตอบ: ขอกำลังใจชาวชุมชนฯ ให้กับเพื่อนของเรา คุณเอ้ และลัคกี้ให้ต่อสู้โรคหัดอย่างถึงที่สุดด้วยครับ
โดย เอ้ บางแก้ว - Wednesday, 23 March 2005, 01:57PM
 

อีกวันผ่านไปลักกี้ไม่ดีขึ้นเลย แถมยังหวาดระแวงเพิ่มมากขึ้นด้วยคือโดนเข็มฉีดยาจนเข็ดแล้ว สงสารมากๆ เลยแต่ก็ต้องทำ ขณะนี้ในตาเค้าแห้งมากเลยต้องหยอดยาช่วย บ่นกับหมอว่าไม่อยากให้ข้าวปุ้นและปิงปองติดโรคนี้ คุณหมอบอกว่าพามากระตุ้นวัคซีนหัดอีกครั้ง แต่ในเคสลักกี้วัคซีนครบยังติด คงติดจากสุนัขพเนจรนอกบ้าน มีอยู่ตัวหนึ่งจะวิ่งไป-มา ทุกวันและจะมาหยุดฉี่ที่หน้าบ้านทุกวัน เค้าอาจจะดมทักทายกันตอนนั้นก็ได้ ช่วงนั้นเป็นวันอากาศเปลี่ยนแปลงพอดีคือมีฝน ลักกี้อาจเป็นหวัดแต่ไม่ได้แสดงอาการให้เราเห็นก็ได้เลยติด เพราะร่างกายอ่อนแอ สำหรับสุนัขพเนจรตอนนี้หายหน้าไปแล้ว หรือว่าจะเสียชีวิตแล้วก็ได้ เค้าก็น่าสงสารเหมือนกัน ไม่มีใครจะพาไปรักษา คงจะตายเหมือนหมาข้างถนนเป็นแน่แท้

          คุณหมอแนะนำให้แยกปิงปอง และข้าวปุ้นออก จะดีกว่า ถึงกระตุ้นวัคซีนแล้วก็ตาม ถ้าร่างกายอ่อนแอ ก็อาจจะติดได้เหมือนกัน แต่เปอร์เซ็นต์ติดมีน้อยมากถ้าภูมิต้านทานดี เพื่อความสบายใจแยกไว้ก่อนก็ดี ผมให้ตรวจแล้วสองตัวยังไม่ติดเชื้อ ผมกลับมานอนคิดว่าถ้าแยกแล้วเค้าปลอดภัยควรทำ ความประมาทคือหนทางแห่งความตายจริงๆ

          ผมอยากประกาศหาผู้อุปการะข้าวปุ้นและปิงปองครับ ถ้าเป็นคนในชุมชนเราได้ก็จะดีมากเพราะผมมั่นใจว่าเข้าใจและรักบางแก้วจริงๆ ข้าวปุ้นตอน 2 เดือนมีคนมาขอซื้อ 8000 บาท แต่ผมไม่ขายอยากเลี้ยงไว้เอง ถ้าฝึกเรื่องการหวงตัวได้ก็คิดจะส่งเข้าประกวดชิงตำแหน่งสาวงามเหมือนกัน แต่ตอนนี้ "ข้าวปุ้นเอยถ้าเจ้าต้องมาตายด้วยโรคนี้เหมือนลักกี้ละก็เจ้านายของเจ้าคงจะให้อภัยตัวเองได้ยากเต็มที" แต่ขออนุญาติไปเยี่ยมให้หายคิดถึงบ้างก็แล้วกัน ขณะที่กำลังเขียนอยู่พอดีคุณนิวัฒโทร.มาหาพอดีอยากจะมาเยี่ยมลักกี้ ผมรู้สึกดีมากๆ ปลื้มใจจริงๆ ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรดีกับความหวังดีของพวกเรากทุกๆคน ตอนนี้ไม่สะดวกเลยครับและอีกอย่างไม่อยากรบกวนเพื่อนๆ ไปมากกว่านี้ครับ  แต่ผมจะรายงานให้ทุกวันนะครับ  ผมถามคุณนิวัฒว่าสนใจเลี้ยงข้าวปุ้นหรือเปล่าคุณนิวัฒบอกไม่มีปัญหาเลี้ยงได้ ผมก็สบายใจเพราะคุณนิวัฒผมดูแล้วเป็นคนรักบางแก้วจริงๆ และช่วยเหลือกลุ่มเพื่อนด้วยดีตลอดมา ผมก็สบายใจไปหนึ่งเปาะ เหลือแต่ปิงปอง เพศเมีย อายุพึ่งจะขวบเอง นิสัยดี

          ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างไม่ขาดสาย เป็นชุมชนที่อบอุ่นมากหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มีแต่คนใจดีมีนำใจกันทุกคน ผมรู้สึกซึ้งใจมากๆ จนบอกไม่ถูก ส่วนตอนนี้รู้สึกสับสนกับตัวเองพอสมควร

ตอบ: ขอกำลังใจชาวชุมชนฯ ให้กับเพื่อนของเรา คุณเอ้ และลัคกี้ให้ต่อสู้โรคหัดอย่างถึงที่สุดด้วยครับ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Thursday, 24 March 2005, 05:43AM
 

ถึงคุณอำนวย
ก่อนอื่น  ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
แต่ผมคิดว่าลัคกี้และเพื่อนทุกคนคงเสียใจมากยิ่งขึ้น  ถ้าต้องสูญเสียคุณอำนวยไปจากวงการบางแก้ว
คุณอำนวยยังมีภาระกิจอีกหลายอย่างที่เป็นความหวังของเพื่อนๆ

เพื่อนๆยังเฝ้ารอคุณอำนวยมาสอนวิธีฝึกบางแก้วอยู่ที่กระทรวงสาธาฯ

ป้าชัชยังรอให้คุณอำนวยและเพื่อนๆมาเยี่ยมที่กำแพงแสนเช่นเดียวกับคุณอ็อดและเพื่อน 4 ขาที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมล

เพื่อนๆยังหวังว่าคุณอำนวยจะไปร่วมงาน Bangkaew Night ด้วยกันในวันที่ 23  และจะร่วมเชียร์คุณอำนวยจูงข้าวปุ้นลงสนามในงานมหกรรมบางแก้วสู่สากลในวันที่ 24 เมษานี้

เจ้าเบิร์น ลูกบุญธรรม 1 คืนของคุณอำนวยยังรอพ่อมาอบรมสั่งสอน http://bern.bangkaew.com/

ลัคกี้ไม่จากวันนี้   ก็ต้องจากวันหน้าอยู่ดี
ถ้ามันหรือ(คุณอำนวย)มีพลังจิตสูงพอเหมือนครั้งที่คุณอำนวยฝันเห็นหมาชื่อโชคดีก่อนได้อุปการะลัคกี้  http://pobpet.bangkaew.com/kumnerd.doc  ก็ขอให้ได้พบกับมันในฝันอีกเถอะ
ผมคิดว่า มันคงไม่อยากให้เจ้านายเลิกเลี้ยงเพื่อนๆและลูกๆของมันแน่ๆเลย ร้องไห้

ตอบ: ขอกำลังใจชาวชุมชนฯ ให้กับเพื่อนของเรา คุณเอ้ และลัคกี้ให้ต่อสู้โรคหัดอย่างถึงที่สุดด้วยครับ
โดย น้องนัท ชอบสุนัขบางแก้ว - Wednesday, 23 March 2005, 09:05PM
  ถึงไม่เคยคุย ไม่เคยเห็น แต่เคยอ่านเรื่องของลัคกี้ และคุณเอ้ มาบ้าง ขอเป็นกำลังใจให้ ยังไงก็ต้องเข้มแข็งเอาไว้ เพื่อลัคกี้นะ เพราะถ้ามันรู้สึกว่าเรากลัว มันจาเสียกำลังใจนะคะ เป็นกำลังใจให้ทั้งลัคกี้ และ คุณเอ้ ค่ะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew