มหกรรมไทยบางแก้วสู่นานาชาติ สมัครประกวดฟรี
โดย ชวลิต มีแม่นวิทย์ - Tuesday, 15 March 2005, 10:29AM
 

  สมาคมพัฒ สมาคมและชมรมสุนัขไทยวบางแก้วทั้งประเทศไทย ร่วมกันจัดงานประกวดสุนัขไทยบางแก้ว ณ สนามกีฬา ยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยนเรศวร  24 เมษายน 2548

  วันที่ 23 เมษายน จัดงานไนท์บางแก้ว เลี้ยงรับกรรมการจากญี่ปุ่น และพิลิบปิน

    ณ ชลประทานเวลา 18.00  อาหารดี ดนตรีเพราะ งานนี้ชมรมฯ ผมรับเป็นเจ้าภาพ  แต่สตังค์ สมาคม และทุกชมรม ฯ ในพิษณุโลก ช่วยกันจ่าย เพื่อรับรองเพื่อนชมรมจากทั่วประเทศ ตั้งงบไว้ 35,000 บาทค่าอาหาร

  วันที่ 24 เมษายน 2548 เช้ากรรมการชาวต่างชาติเยี่ยมชมคอกและหมู่บ้านบางแก้ว

  10.00 น เข้างานประกวดสุนัขสนามยิมเนเซี่ยม มนเรศวร พิษณุโลก ห้องปรับอากาศ จุคนได้ 1000 คน คาดว่างานนี้จะมีสุนัขทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 200 ตัว น่าจะเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยตั้งแต่มีการจัดประกวดสุนัขบางแก้ว

   วัตถุประสงค์เพื่อ ให้สุนัขไทยบางแก้วได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสุนัขโลก กับ AKU

    ฝากพี่วิเชียรและพี่น้องชาวบางแก้วช่วยประชาสัมพันธ์งานนี้ ประกวดฟรี กินฟรี เชิญน้องพี่ มากันมาก ๆ ครับมาก่อนประกวดจะดีมากจะได้มาร่วมงาน ไนท์บางแก้ว โดยเฉพาะพี่วิเชียร ต้องมางานนี้ให้ได้

    ใครสนใจร่วมงานเลี้ยงมาได้เลยไม่ต้องจอง เฉพาะเจ้าภาพ 100 คน แขกรับไม่อั้นครับ  แต่งานประกวดต้องสมัครล่วงหน้าที่สมาคมพัฒ สมาคมชมรมฯ บางแก้วทั่วประเทศ     หรือที่ 0-5521-3557    0-6735-8779 ชวลิต ก่อนวันที่ 5 เมษายน นี้เพื่อทำสูจิบัตร ทุกรายการฟรีครับ

ตอบ: มหกรรมไทยบางแก้วสู่นานาชาติ สมัครประกวดฟรี
โดย นิวัต เจริญชล - Wednesday, 16 March 2005, 03:23PM
 

พี่ชวลิตรครับ ถ้าพวกเราชาวชุมชนจะรวมกลุ่มไปร่วมงานประวัติศาสตร์ครั้งนี้ อยากทราบว่าเราพอจะจองที่พักล่วงหน้า ที่รร.ไหนได้บ้างครับ ที่พี่ๆหรือสมาคมติดต่อไว้

ผมเองอยากเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และคิดว่าชาวบางแก้วทุกๆท่านก็คงเหมือนกัน มีรายละเอียดเพิ่มเติมแจ้งได้เลยนะครับพี่ พวกเราจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ครับ

ตอบ: มหกรรมไทยบางแก้วสู่นานาชาติ สมัครประกวดฟรี
โดย ชวลิต มีแม่นวิทย์ - Monday, 21 March 2005, 09:53AM
 

   ยินดีมากงานจะได้คึกคักและมีความหลากหลายองค์กร  จะทำให้ภาพความรักสมัครสมานของคนเลี้ยงสุนัขบางแก้วเราตรงข้ามกับคำพูดว่าเราไม่รักกัน  มาได้เลยไม่ต้องกลัวเราไม่จำกัดคน   แต่เราอยากเห็นกันมากกว่า

    เรื่องที่พักโรงแรมมีตั้งแต่ราคา 280 - 700 บาทแล้วงแต่จะเลือก แจ้งมาก่อนจะหาให้อาจจะเป็นที่พักให้ ม หรือจะเอาในเมืองก็ได้

    มาได้เลยยินดีต้อนรับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew