ขอทราบรายละเอียดงานที่เดอะมอลล์บางแค
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Thursday, 3 March 2005, 05:58PM
  งานประกวดฯที่เดอะมอลล์บางแควันเสาร์นี้มีใครรู้รายละเอียดเพิ่มเติมบ้างครับ ข่าวจากสมาคมพัฒนาฯไม่เห็นแจ้งอะไรเพิ่มเติม และมีเพื่อนๆท่านใดจะไปกันบ้าง พี่เพื่อนบางแก้วไปไหมครับช่วยตอบด้วย เพื่อนคนใดรู้ทางที่สะดวกถ้ามาจากบางนาเพื่อมาเดอะมอลล์บางแคบ้างครับขึ้นทางด่วนแล้วไปลงยังไงดีผมว่าจะมาจากบางแสน รบกวนช่วยแนะนำด้วย ขอบคุณมากครับขอบคุณ
ตอบ: ขอทราบรายละเอียดงานที่เดอะมอลล์บางแค
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 4 March 2005, 12:18AM
 

สำหรับงานประกวด ผมไม่แน่ใจว่า สุนัขไทยบางแก้ว มีประกวดทั้ง 2 วันหรือเปล่านะครับ แต่ที่ชัดเจนคือวันเสาร์ เวลา 12.00 น(ตามกำหนดการที่แนบ)


ตอบ: ขอทราบรายละเอียดงานที่เดอะมอลล์บางแค
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 4 March 2005, 12:57AM
 

สำหรับเส้นทาง คุณสราวุธ ลองพิจารณาดูครับ หากสงสัยโทรสอบถามผมได้ครับ 09-0417745

สำหรับเส้นทางที่มาจากทางด่วน บางนา ผมคิดว่าคุณสราวุธ มาลงทางออกสาทร น่าจะสะดวกกว่า เมื่อลงทางด่วนมาประมาณ 500 เมตร จะพบกับสี่ยแยกที่เชื่อมกับถนนสาทร คุณสราวุธต้องเลี้ยวซ้าย เพื่อข้ามสะพานสาทร เมื่อลงจากสะพานสาทรแล้ว สามารถที่จะเลือกเส้นทางได้ 3 เส้นทาง

เส้นทางที่ 1 เมื่อลงสะพานสาทรแล้วให้วิ่งทางคู่ขนานเพื่อเลี้ยวขวา(ไม่แน่ใจว่าเลี้ยวได้หรือไม่ต้องตรวจสอบก่อนเลี้ยว) เข้าถนนสุขสวัสดิ์เพื่อไปวงเวียนใหญ่ เมื่อถึงวงเวียนใหญ่ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าถนนเพชรเกษม แล้วขับตรงไปตลอดประมาณ 8 กม. จะเห็นเดอะมอล์ลบางแคอยู่ขวามือ

เส้นทางที่ 2 เมื่อลงสะพานสาทรแล้ว ให้ขับตรงไปเพื่อขึ้นสะพานคร่อมถนนสุขสวัสดิ์ หลังจากนั้น ให้วิ่งออกทางคู่ขนาน จะไปพบทางแยกเชื่อมกับถนนรัชดาภิเษก ให้เลี้ยวขวาถึงตอนนี้ต้องขับชิดซ้ายไว้ เพื่อไปสี่แยกท่าพระ ระวังอย่าขับชิดขวาเพราะเป็นเส้นทางลอดอุโมงค์ เมื่อถึงสี่แยกท่าพระ ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าถนนเพชรเกษม แล้วขับตรงไปตลอดประมาณ 6 กม. ก็จะเห็นเดอะมอล์บางแคอยู่ขวามือ

เส้นทางที่ 3 เมื่อลงสะพานสาทรแล้วให้ขับตรงเพื่อขึ้นสะพานคร่อมถนนสุขสวัสดิ์ และขับตรงเพื่อขึ้นสะพานคร่อมถนนรัชดาภิเษกแล้วลงทางเบี่ยงโค้งตามถนนไป(เป็นถนนตัดใหม่ เรียกว่าถนนราชพฤกษ์) จะพบกับแยกที่เชื่อมกับถนนเพชรเกษม ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อตรงไปเดอะมอล์ลบางแค เส้นทางนี้ไม่ค่อยอยากจะแนะนำนักเนื่องจากเป็นถนนตัดใหม่ ป้ายบอกทางยังไม่สมบูรณ์ 

ผมคิดว่าคุณสราวุธเลือกเส้นทางที่ 1 หรือ 2 จะขับง่ายกว่า และเข้าไปดูแผนที่ในเว็บของHome Pro สาขาเดอะมอล์ลบางแค จะเข้าใจเส้นทางดีขึ้น

 

ตอบ: ขอทราบรายละเอียดงานที่เดอะมอลล์บางแค
โดย เพื่อน . - Friday, 4 March 2005, 11:24AM
 

ผมไปครับ ถึงตอนเช้าๆครับ เจอกันนะครับ สำหรับเรื่องเส้นทางผมว่าโทรสอบถาม ปีใหม่ ดีกว่า แน่นอน

ตอบ: ขอทราบรายละเอียดงานที่เดอะมอลล์บางแค
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Friday, 4 March 2005, 06:57PM
 

ขอบคุณพี่คมกฤตกับพี่ธนะนันท์มากครับ ผมคงไปใกล้ๆเวลาว่าแต่พี่คมกฤตจะเอาน้ำแข็งพ่วงไปกับพ่อปีใหม่ด้วยหรือเปล่าจะได้เห็นตัวจริงด้วย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew