รูปภาพ บางแก้วแกลอรี่ (19ภาพ)ถ่ายที่งานประกวดสุนัขที่ทหารราบแถวแจ้งวัฒนะ
โดย demo sriburban - Monday, 28 February 2005, 09:41PM
  รูปภาพ บางแก้วแกลอรี่ (19ภาพ)ถ่ายที่งานประกวดสุนัขที่ทหารราบแถวแจ้งวัฒนะหรือเปล่าค่ะ ถ้าจำไม่ผิด วันนั้นพาลัคกี้ไปเที่ยวงานนั้นด้วย แดดร้อนมาก รางวัลที่เขาแจก เป็นจานใบใหญ่ๆใช่ไม๊ค่ะ เป็นสมาชิกที่นี่ตั้งนานเพิ่งเห็นรูปภาพสุนัขของเราเข้าไปอยู่ในแกลอรี ได้ยังไง มีตั้ง3ภาพ ภาพที่ 953 954 955 รู้สึกตื่นเต้นจังเลยมีรูปภาพหมาเราอยู่ในนั้น แต่ก่อนหน้านั้นลัคกี้น้องหมาเรา ก็มีคนแอบถ่ายไปลงหนังสือสัตว์เลี้ยง กว่าจะรู้อีกที ผ่านไป2-3เดือน คนที่แอบถ่ายดันมาบอกว่า พี่ๆ เห็นหมาพี่ในหนังสือสัตว์เลี้ยงหรือเปล่า ผมถ่ายเจ้าตัวเนี๊ยะลงหนังสือด้วยน่ะ แล้วเราก็ถามว่าฉบับไหน จะได้ซื้อ อยากได้เก็บไว้เหมือนหมาเราเป็นดาราเลย ตื่นเต้นมาก พอพูดจบ เด็กคนที่เป็นตากล้องแอบถ่ายหมาเรา วิ่งไปที่บูธของเขา เอาหนังสือที่มีภาพหมาเรา มาให้ เป็น 10 ๆเล่มเลย เล่มนึงประมาณ60 บาท แล้วบอกว่าผมให้ หมาพี่น่ารักดี ก็เลยแอบถ่าย พอกลับมาบ้านก็เห่อมากเลย ตัดเฉพาะถาพหมา เก็บไว้เต็มบ้านเลย แต่ว่าเป็นรูปขาวดำ แต่ภาพสีในแกลอรี่ของคุณวิเชียรดูตื่นเต้นกว่า ตอนนี้ก็เลยปริ้นเก็บไว้ไม่น่าเชื่อเลยว่าได้มาเจอในเว็บนี ช่างบังเอิญจริงๆ
ตอบ: รูปภาพ บางแก้วแกลอรี่ (19ภาพ)ถ่ายที่งานประกวดสุนัขที่ทหารราบแถวแจ้งวัฒนะ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Tuesday, 1 March 2005, 05:27AM
 
ดีใจด้วยครับที่มาพบลัคกี้อยู่ในแกลเลอร์รี่
ผมนำมาจากเว็บของชมรมผู้เพาะพันธุ์สุนัขบางแก้วประเทศไทย ( thaibangkaewbleederclub.org )  เว็บนี้ล้มหายตายจากไปปีกว่าแล้ว  เห็นมีรูปสวยๆอยู่เยอะ  เสียดายของ   ก็เลยเอามาใส่ไว้ในแกลเลอร์รี่   คงไม่ว่ากันนะครับ  ผมกู้ซากเว็บไซต์นี้คืนมาได้บางส่วนอยู่ที่ลิงค์ ชมรมผู้เพาะพันธุ์สุนัขบางแก้วประเทศไทย  ในเว็บ http://www.bangkaew.org/index.htm
เห็นคุณอัญชลีไปโพสต์ไว้ที่ http://thaidogshome.pantown.com/ ว่าจะรับลัคกี้กับลิลลี่ กลับไป   ไม่ทราบว่าติดต่อคุณวินได้หรือยัง
หวังว่าลัคกี้กับลิลลี่ คงได้กลับไปอยู่กับเจ้านายเก่าในเร็ววันนะครับ
ว่าแต่ว่าพาลัคกี้ไปทำอะไรที่งานประกวดสุนัขที่ทหารราบแถวแจ้งวัฒนะหรือครับ
ตอบ: รูปภาพ บางแก้วแกลอรี่ (19ภาพ)ถ่ายที่งานประกวดสุนัขที่ทหารราบแถวแจ้งวัฒนะ
โดย demo sriburban - Tuesday, 1 March 2005, 11:22AM
 
ไปดูเฉยๆ เพราะใกล้บ้าน แดดร้อนมาก กะว่าจะลงประกวดแต่พอเห็น ถ้วยรางวัลก็เลยเปลี่ยนใจ มันไม่สวย บางทีไม่รู้คนใน คนนอกเป็นยังไง ไปมันทุกงาน บางทีก็ได้อะไรไม่รู้ ได้ที่ 1 ด้วย เป็นกล่องใส่ดีวีดี พลาสติกสีดำ แล้วมีรูปหมาแปะๆ หลุดๆ ย่น ๆไม่สมราคา หมาประกวดเลย เอามาโชว์ในตู้ก็ไม่ได้ ตั้งก็ไม่ได้ นอนก็ไม่ได้ แขวนก็ไม่ได้ พิงข้างฝาผนังก็ไม่ได้ น่าจะทำแบบกรอบรูปมีขาตั้งสักหน่อยก็ยังดี ดูแล้วตลก บางงานก็ดี แล้วแต่ผู้จัด รางวัลสวย แต่ไปประกวดไม่ทัน ที่ทหารราบก็มีช่างถ่ายรูป ถาม ขอถ่ายรูปหน่อยน่ะครับ เขา ก็แชะๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้กี้ก็เห่า สะบั่นหั่นแหลกเลย เพระเขาแต่งตัวพะรุงพะรัง แบกไอ้นู้นแบกไอ้นี้เต็มตัว เพราะเขาเป็นช่างถ่ายรูป อุปกรณ์มันเยอะ ช่วงนั้นกำลังเห่อลูกหมาน้อย(กี้) ไปมันทุกงานมีที่ไหนแสนไกลก็ไป ไปห้าง ลัคกี้จะชอบมาก เพราะมันเย็น อารมณ์ดีเห็นสาวสวยพวกเพ็ดตี้ ให้ลองชิมอาหารเม็ด ยี่ห้อนั้น ยี่ห้อนี้ มันกินหมด ทุกยี่ห้อเลย เขาก็เชียร์ให้ซื้อ กลับมามันกินซะที่ไหนล่ะ กวนโมโหจริง อุตส่าห์ฝึกไม่ให้กินของคนแปลกหน้า มันจะมีโอกาสโดนวางยาเบื่อได้ ถ้าเรไม่อยู่บ้าน พอไปห้างมันกินซะงั้น พาไปเดินตั้งแต่เล็ก จนโต บางคนเห็น ก็ถามว่าพันธุ์อะไร ไม่เคยเห็นเลย ไม่รู้จัก มีด้วยเหรอ บางคนก็บอกว่า เฮ้ย ไซบีเรียนสวยว่ะ บางคนก็ อุ๊ยบางแก้วน่ารักจัง จับได้ไม๊ ชื่ออะไร อายุเท่าไหร่ ซื้อที่ไหน บางคนบอก ที่บ้านก็มีแต่มันไม่ใช่ยังงี้ง่ะ ทำไมตัวนี้มันสวยล่ะ บางคนบอก อุ๊ย บางแก้วเอามาเดินได้ยังไงง่ะ ไม่กัดคนเหรอ ที่บ้านดุ เอามาเดินยังงี้ไม่ได้หรอกกัดตายเลย มันดื้อมาก เอาไม่อยู่ อยากเอาหมามาจูงเล่นในงานมั่งจัง เห็นแต่คนจูงหมาฝรั่ง ไม่ค่อยมีบางแก้ว เราก็บอกว่า ต้องเอามันมาเดินบ่อยๆ ให้เห็นคนเยอะๆบ้าง จะได้ไม่ดุ ไม่ใช่เอาแต่ขังกรง ก็มีคนขอถ่ายรูปเยอะ จนชิน แอบถ่ายก็มี ถ่ายใกล้ๆก็มี บางทีเห็นแสงแฟลต แวบๆ มันตกใจ ก็เห่า ไปเรื่อย มันเดินหนื่อยก็นอน ขาแบะๆ คนผ่านไปผ่านมาก็ถ่าย คนละแชะ สองแชะ ไม่รู้ว่าถ่ายแล้วเขาเอาไปชื่นชมหรือยังไงกัน แต่ก็รู้สึกปลื้ม แต่ก็ขี้เกียจตอบคำถาม คนที่เขาไม่ค่อยรู้จักหมาพันธุ์นี้ เคยอ่านในกระทู้ไหนไม่รู้ จำไม่ได้ ว่า ตอนนี้ คุณวิน กำลังรวบรวมเก็บข้อมูล บันทึกอะไรหลายอย่างกำลังจะเอาขึ้นเว็บ ก็เลยลองพิมพ์ถามดู เพราะแต่ก่อน เข้าไปในเว็บบอร์ดไม่ได้เลย ล็อคอิน ไซ้อินก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้ มันได้แล้ว ว่าจะโทรไป แต่โทรทีไรกำลังขับรถทุกที และจำหมาไม่ได้ เพราะหมามันเยอะ ข้อมูลก็อยู่ที่บ้านพัก จะโทรจังหวะที่คุณวินอยู่ที่บ้านให้ได้ ขอบคุณคุณวิเชียรน่ะค่ะที่สนใจ กับทุกข้อความที่เขียนมา ขอให้งานที่ทำ ราบรื่นตลอดไปค่ะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew