ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย jitti r - Monday, 28 February 2005, 09:58AM
 

พี่วิเชียรครับ

น้องหนุ่มชื่อจริงคือ สุพจน์ ปรางเปรมปรี  คอก โกหนุ่มบางแก้ว พิษณุโลก   เป็นดาวรุ่งอีกคนผมเขียนแนะนำเขาใน คอลัมม์ โฟกัสบางแก้ว นิตยสาร Pet news ฉบับเดือน  กุมภาพันธ์ 2548 นี้เอง.

ส่วนเจ้าโอ๋เอ๋ เป็นบางแก้วอายุ3-4 ปีแล้ว นานๆจะออกสนามที .

หมาเล็กก็เหมือนเดิม การจัดงานก็เป็นชมรมผู้เลี้ยง อ.บางระกำตามรูปที่ผมโพสท์ ชมรมเดียว ประธานชมรม คือ คุณวิทยา หาญไพบูลย์ และ คุณ สมคิด ธนธรรมพิทักษ์ เป็นผู้ตัดสินด้วยมีประกวดสองรุ่น คือเล็ก และรุ่นใหญ่  จำนวนน้องหมาที่เข้าประกวดก็อยู่ในราว 30 ตัว.  ซึ่งได้แนะนำท่านทั้งสองไปว่าปีหน้าควรจะเชิญทุกกลุ่มมาช่วยกันจัดงาน และให้จัดให้ครบทุกรุ่น ซึ่งท่านก็รับปากว่าจะจัดอย่างที่ว่า  งานกินปลาชมหมาบางแก้วจัดปลายมกราคม-ต้นกุมภาพันธ์ ของทุกปี และผมก็รับปากว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้ .


ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย ไตรสิทธิ์ . - Tuesday, 1 March 2005, 06:03AM
 
คุณจิตติ  ตัวนี้สวยมากครับ  ใช่ดินน้ำลมไฟหรือเปล่า   ราคาถึงหมื่นไหม
ผมเจอหนังสือสวนจตุจักรเล่มล่าสุดเดือนมกรา-กุมภา อ่านดูไม่พบบทความของคุณจิตติ  ไม่ทราบว่า  ย้ายไปเขียนอยู่ที่ Pet-News   ยังไงอย่าลืมแนะนำเรื่องจรรยาบรรณด้วยนะครับ
เรื่องการตั้งชมรมผู้เลี้ยงบางแก้วแห่งประเทศไทย  อาจต้องรอให้สมาชิกมีความพร้อมกว่านี้สักหน่อย
วันก่อนเจอคุณนิวัตที่กระทรวงสาธารณสุข   เขาเอาใบเพดดิกรีของหนูจ๋าให้ดู  ออกโดย ชมรมผู้เลี้ยงสุนัขบางแก้วจังหวัดนครสวรรค์แห่งประเทศไทย ไม่ทราบว่าจะเอาไปขอการรับรองจากชมรมไทยบางแก้วหรือสมาคมอนุรักษ์พัฒนาฯได้ไหม
เห็นชื่อ ชมรมผู้เลี้ยงสุนัขบางแก้วจังหวัดนครสวรรค์แห่งประเทศไทย มันใกล้เคียงกับชมรมผู้เลี้ยงบางแก้วแห่งประเทศไทย ที่กำลังคิดจะจัดตั้งกัน  คงต้องทบทวนเรื่องชื่อใหม่   ไม่ทราบว่าที่จังหวัดอื่นๆเขาก็ใช้ชื่อนี้หรือไม่ครับ
ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย jitti r - Sunday, 6 March 2005, 11:57AM
 

พี่วิเชียรครับขอโทษตอบช้าไปนิดหนึ่งผมจะได้อ่านตอนมาทำงานเท่านั้น ช่วงนี้หยุดนานไปหน่อย เจ้าตัวเล็กนี้ชื่อ ทรายดำ ไม่ได้ขายหรอกครับจะเก็บไว้ทำเขาดำดูเป็นคนละตัวกับ ดินน้ำลมไฟ เจ้าสี่ตัวแยกย้ายกันไปอยู่กับผู้รักบางแก้วหมดแล้วครับ 

ในส่วนของนิตยสาร สวนจตุจักรนั้นก็ยังเขียนอยู่ แต่ไปคนละแนวกับที่เขียนใน pet news  บางช่วงผมก็หยุดเขียนเพราะเหนื่อย ซึ่งการเขียนคอลัมม์ของปลอดผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น เพราะผมไม่ได้อยู่ภายใต้อานัติของใครทั้งสิ้น มีบางคนเข้าใจผิดหาว่าผมเป็นลูกน้องพี่เล็ก จ.จ ขอแก้ข่าวตรงนี้เลยครับ ผมตกลงกับเจ้าหนังสือแล้วทุกฉบับที่ผมเขียนว่าจะไม่มีการเอาการเขียนถึงและเขียนเชียรใครแล้วไปเรียกร้องผลประโยชน์จากคนนั้นและหนังสือก็ห้ามไปขอโฆษณาเด็ดขาด ถ้าผิดสัญญาผมเลิกเขียนเลย

ส่วนเรื่องชมรมผู้เลี้ยงสุนัขพันธุ์บางแก้วมีหลายที่จริงๆครับ น่าจะตั้งเป็น ชมรมผู้รักสุนัขไทยบางแก้ว ดีกว่าไหมครับ  . ให้ดู มอร์แกน


ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย jitti r - Sunday, 6 March 2005, 12:15PM
 

ขณะนี้  มอร์แกน  ไปอยู่กับพี่ชายที่ พม่าแล้ว ส่วนที่ผมก็มีลูกชายมอร์แกน อายุ 8-9 เดือน ชื่อ แก่นทอง  ต่อไปตัวนี้จะเป็นหลักสายบรีด คู่กับ  ทรายดำ  และ หินเทา  ดูรูป  แก่นทอง


ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย jitti r - Sunday, 6 March 2005, 12:16PM
 
แก่นทองอีก
ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย jitti r - Sunday, 6 March 2005, 12:17PM
 
อีกหนึ่ง
ตอบ: งานกินปลาชมหมาบางแก้ว ณ. อำเภอ บางระกำ จ.พิษณุโลก
โดย jitti r - Sunday, 6 March 2005, 12:21PM
 
ดู หินเทา

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew