ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ขำจริงๆเล้ย...เกิดมาหน้าตาเหมือน หมีแพนด้า
โดย demo sriburban - Sunday, 20 February 2005, 07:56PM
 
ขำจริงๆเล้ย...
ตอบ: ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ขำจริงๆเล้ย...เกิดมาหน้าตาเหมือน หมีแพนด้า
โดย ป้าชัช swine - Monday, 21 February 2005, 09:03AM
 

55555 เห็นหน้าตาและรอยยิ้มของแพนด้า แล้วมีความสุขจังเล้ย ตัวผู้หรือตัวเมียค่ะ

ยังไม่มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมพ่อกะแม่นู๋ที่บ้านนิรมลเลยจ๊ะ

ตอบ: ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ขำจริงๆเล้ย...เกิดมาหน้าตาเหมือน หมีแพนด้า
โดย demo sriburban - Monday, 21 February 2005, 05:04PM
  ยังจำได้เหรอค่ะ คิดว่าลืมไปแล้ว หนูไม่โกรธหรอกค่ะที่ไม่ได้พิมพ์คุยหากันเลย เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวทุกๆเรื่องที่คุณต้องรับผิดชอบ เพราะที่นั้นมีสุนัขหลายตัว ขอบคุณมากน่ะค่ะที่ยังจำ เจ้าสองตัวนั้นได้ ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาตามคำแนะนำของคุณ เมื่อกระทู้ก่อนหน้านี้ค่ะ อยากไปรับกลับมาบ้านมากๆ ตอนนี้มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะไปรับกลับมา 70 เปอร์เซ็นแล้วค่ะ แต่ วันเวลา มันไวมากเหมือนโกหก วันที่7 มีนา 48 มันทั้ง2ตัว อยู่ที่บ้านพัก ครบ 2เดือนพอดี ตอนนี้ ลังเล และสับสนว่าจะ

1.รีบเอา2ตัวกลับคืนมาแล้วทำตามเงื่อนไข ของทางบ้านพักที่กำหนดไว้
ถ้าเจ้าของเปลี่ยนใจ
2.เดินทางไปกลับ ทุกวันหยุด เพื่อไปเยี่ยมมันแล้วกลับมาเศร้าที่บ้านเพราะคิดถึง
3.ย้ายที่อยู่ หาที่ทำงานใหม่ที่นครปฐม เพื่ออยู่ใกล้ๆเจ้า 2 ตัวนั่น
4.หรือว่ามันทั้งสองต้องอยู่ที่นั่นอย่างถาวรตลอดชีวิต โดยปราศจากเจ้าของที่ควรไปเยี่ยมเหมือนคนอื่นๆ
5.
6.
7.
8
9
.10 12.................10000000
ช่วยคิดหน่อยค่ะ ตอนนี้หน่วยความจำเต็มสมองไปหมดแล้ว
ตอบ: ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ขำจริงๆเล้ย...เกิดมาหน้าตาเหมือน หมีแพนด้า
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 22 February 2005, 03:16PM
 

ป้าชัชไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริงของน้อง ที่ต้องให้ลิลลี่และลักกี้ไปอยู่ที่อื่น ลองแก้ปัญหาที่สาเหตุก่อนดีไหม น้องเคยเขียนเล่าไว้เหมือนกัน แต่อ่านแล้วไม่ชัดเจน ว่าง ๆ โทรคุยส่วนตัวกับป้าชัชได้ที่ 02-9428010 ต่อ 3836 จะได้ช่วยคิดว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร จึงมีความสุขทั้งตัวน้องเองและเจ้าลักกี้กะลิลลี่จ๊ะ

ป้าชัชก็มีปัญหาเกี่ยวกับบางแก้วอีกตัว (เพศผู้ อายุ 7 ปี) ที่บ้านกรุงเทพฯ ซึ่งผู้ใหญ่ที่เลี้ยงเค้าจะย้ายไปต่างจังหวัดกันหมด และที่ต่างจังหวัดเป็นร้านค้าที่ไม่สามารถให้เค้าอยู่ด้วยได้ ส่วนจะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯต่อไปก็มีแต่นักเรียนที่ยุ่งกับการเรียนมากจนทำให้ไม่สามารถดูแลและให้ความรักเค้าได้ จะเอามาอยู่ด้วยกันที่กำแพงแสนก็กลัวจะเข้ากันไม่ได้กับบางแก้ว 3 ตัว (เพศผู้ 1 ตัว เพศเมีย 2 ตัว) ที่เลี้ยงเป็นเจ้าถิ่นอยู่แล้ว กลัวมาฟัดกันอีก กะลังกลุ้มใจเหมือนกันจ๊ะ สิ่งที่คิดไว้มี 3-4 ทาง คือ

1. ขอให้นักเรียนที่อยู่บางเขนช่วยเอาใจใส่ดูแลเค้า เพราะเค้าคงมีความสุขกับที่อยู่เดิม ๆ (ผลการเจรจากับเด็กนักเรียน เกรงหมาจะช้ำใจ เพราะไม่มีเวลาที่จะให้หมาจริง ๆ) ต้องไปแผน 2

2. หาความรู้ว่าจะให้บางแก้วตัวใหม่ (1 ตัว) อยู่กะบางแก้วตัวเก่า (3 ตัว) ที่กำแพงแสนได้อย่างไร ทั้งลุงกะป้ามีความรักและเต็มใจอย่างยิ่ง แต่ไม่รู้วิธีการที่จะให้เค้าอยู่ด้วยกันโดยไม่ฟัดกันได้อย่างไร ใครรู้ช่วยตอบด้วย และจะลองดู ถ้าไม่ได้ผลต้องไปแผน 3

3. ส่งไปอยู่ร้านค้าที่ต่างจังหวัดและผูกไว้ (เค้าคงไม่มีความสุข เพราะเดิมเคยวิ่งเล่นได้รอบบ้าน) ไม่อยากทำเลย แผนนี้

4. ส่งไปอยู่สวนที่ปากช่อง แต่ไม่มีใครอยู่ประจำที่นั่น ยกเว้นเสาร์อาทิตย์ แล้วหมาจะอยู่อย่างไร คงตรอมใจตายหรือเป็นหมาป่าในที่สุด (หลังจากคิดหลายตลบ ก็ไม่สามารถยอมรับแผนนี้ได้เช่นกัน) ยกเลิกแผนนี้

5. หาบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิดไม่ใกล้ไม่ไกลจากร้านค้าที่ต่างจังหวัด ให้ผู้ใหญ่พัก โดยให้บางแก้วไปอยู่ด้วย และได้พบกันทุกวัน ยกเว้นเวลากลางวันที่ต้องไปทำงาน (แผนนี้เยี่ยมมาก หาบ้านได้แล้วและกำลังซ่อมรั้ว) 5555 มีความสุขทั้งคน (หลายคน) และหมา (1 ตัว)

นี่เป็นตัวอย่างจริงในการแก้ปัญหาบางแก้ว 1 ตัวของป้าชัชจ๊ะ   

ตอบ: ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ขำจริงๆเล้ย...เกิดมาหน้าตาเหมือน หมีแพนด้า
โดย demo sriburban - Wednesday, 23 February 2005, 11:51PM
  ว้า แย่จัง อะไรๆ ก็ไม่แน่นอน ถ้าใครรู้อนาคตก็ดีซิน่ะ ไม่คิดเลยว่าคุณป้าชัช ประสบปัญหาอย่างที่เขียนมาบอก สามารถแก้ปัญหาให้คนอื่นๆ ได้ แต่มาเจอกับตนเองซะนี่ ขอให้คุณป้า แก้ไขเจ้าน้องหมาให้ได้สำเร็จ เร็วๆ น่ะค่ะ หนูขอรบกวนแค่นี้ เดี๋ยวคุณป้าจะเครียด และเสียสุขภาพ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew