อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย โน พัว - Thursday, 3 February 2005, 11:16AM
 

ใน กทม มี ฟาร์ม หมาบางแก้ว ที่ไหนบ้างครับ

ช่วยแนะนำหน่อย อยากได้ แบบ ว่า พ่อ แม่ไม่ดุครับ

หรือ ใครมี ช่วยแนะนำด้วยครับ

โน ครับ

ตอบ: อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Thursday, 3 February 2005, 03:57PM
 

ไม่ทราบว่าคุณโนอยู่แถวไหนล่ะครับ จะได้แนะนำถูก

อีกอย่าง การที่พ่อกับแม่ไม่ดุ ไม่ได้หมายความว่าลูกหมาจะไม่ดุนะครับ เพียงแต่มีความเสี่ยงในการที่จะดุ..ขอเรียกว่าก้าวร้าวดีกว่า..น้อยหน่อย หากคุณได้ลูกหมามาแล้ว เลี้ยงไม่ดี โอกาสก้าวร้าวก็มีครับ

ตอบ: คุณโน
โดย เอ้ บางแก้ว - Thursday, 3 February 2005, 05:09PM
 

คุณโนบางแก้วที่ไม่ดุมีอยู่ แต่หายากครับ และที่สำคัญคือก่อนซื้อควรเห็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ด้วย โดยเฉพาะพ่อพันธุ์ต้องได้ลักษณะดีถูกต้องตามสายพันธุ์ และนิสัยต้องไม่ก้าวร้าว เพราะลูกบ้างแก้วตอนเล็กๆจะน่ารักเกือบทุกตัว เวลาโตอาจไม่สวยก็ได้ ถ้าพ่อแม่สวยเปอร์เซ็นต์ลูกจะสวยมีมากครับ ผมว่าคุณไม่ควรรีบซื้อ ควรศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับบางแก้วดูให้ดีเสียก่อนค่อยตัดสินใจซื้อ ถ้าตัดสินใจได้แล้วก็ควรดูหลายๆ คอกเพื่อเปรียบเทียบ ถ้าคุณใจเย็นคุณจะได้สุนัขที่สวยและดีครับ และที่สำคัญอย่าเชื่อคำโฆษณาเด็ดขาด ควรเห็นพ่อ-แม่พันธุ์ด้วยตัวคุณเอง คุณจะได้เห็นทั้งลักษณะ และนิสัยที่แท้จริงของเขา ถ้าสุนัขไม่ดุ เจ้าของสามารถจูงออกมาให้คุณดูและสามารถจับต้องได้จะดีมาก เพราะนั่นคือไม่ดุอย่างแท้จริงตามที่คุณต้องการ คุณลองโทรไปที่นี่ดูไม่แน่ว่าจะหมดหรือยัง ขอดูพ่อพันธุ์เขาก่อนถูกใจค่อยซื้อนะครับ 01-5592812

ตอบ: อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย Suraphong Kumsub - Thursday, 3 February 2005, 05:17PM
 

อยู่แถวไหนหรอครับ ว่าง ๆ ก็แวะมาดู ลูกๆของ ปีใหม่ ได้นะครับ

ที่บ้านผมแถว รามอินทราครับ 01-645-0017


ตอบ: อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย โน พัว - Saturday, 5 February 2005, 01:43PM
 

ผมอยู่แถว พระราม 5 ครับ แต่ว่า แนะนำแถวไหนก็ได้ครับ ใน กทม. เพราะจะได้ขับรถ ไปดู ได้ หลายที่ จะได้ เลือกได้ เพราะผมไม่มีประสบการณ์เลยครับ ช่วยแนะนำ ทีนะครับ หรือว่า แถว ปริมณทล ก็ได้นะครับ ขอบคุณครับ

โนครับ

ตอบ: อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย oak _bangkaew - Sunday, 6 February 2005, 06:05AM
 
ลองโทรไปคอกบ้านโชกุนดูครับ ของพี่เพื่อนบางแก้วทีนี่ผมรับรองว่าการเลี้ยงดู+การเอาใจใส่ดีกว่าเลี้ยงลูกคนอีกครับ  และสุนัขนิสัยดีด้วยครับ  เบอร์01 666-7151  อยู่บางปะอินครับ และอีกแห่งการที่คอกโชคชัยอยู่รังสิตหลังโชคชัยเสต็กเฮาส์ ผู้จัดการคอกและเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสุนัขด้วยคือลุงยาม เบอร์ 01-515-0180  ป.ล.รูปที่โพสคืออดีตเด็กๆของพี่เพื่อนบางแก้วเขาครับ
ตอบ: อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Monday, 7 February 2005, 11:30AM
  ขอโทษนะครับคุณโน อย่าหาว่าเรื่องมากเลย คุณโนเคยเลี้ยงบางแก้วหรือเปล่าครับ รู้จักบางแก้วดีแล้วใช่มั๊ยครับ ถ้าใช่ก็แนะนำให้ไปคอกที่คุณโอ๊คแนะนำ ถ้าในกทม. ที่ๆน่าไปลองดูคือที่คอกไทบางแก้ว อยู่สุขุมวิท 101 แต่ไม่แน่ใจว่ายังมีลูกหมาเหลืออยู่หรือเปล่านะครับ
ตอบ: อยากหาซื้อ ลูก บางแก้ว ไม่ดุ ได้ที่ไหนครับ
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Monday, 7 February 2005, 05:14PM
  ได้เห็นหน้าในการพูดคุยเสวนาฯที่ม.เกษตร แต่ไม่ได้พูดคุยกันเป็นส่วนตัวนัก ผมเห็นด้วยกับความคิดของคุณอาทรและคุณเอ้ยังไงลองไปดูตัวก่อนใจเย็นๆ ยิ่งเห็นพ่อแม่ก่อนได้ยิ่งดีครับ อีกอย่างหนึ่งมันจะมีตัวที่โดนใจคุณโนอาจจะไม่สวยมากแต่เราชอบอาจจะเจอความรู้สึกอย่างนี้มีขึ้นก็ได้ อีกอย่างที่พวกเราได้พูดคุยกันคือว่าเราต้องการไว้เป็นเพื่อน เฝ้าบ้าน หรือเพื่อประกวดโชว์ ผมขอแนะนำอีกที่หนึ่งเผื่อได้เป็นทางเลือกหรือแค่โทรไปพูดคุยหาความรู้ประสบการณ์เขาก็คงยินดี ลองติดต่อไปที่ 0-6769-9329 แล้งคงได้มีโอกาสเจอกันอีกในกิจกรรมครั้งต่อไปของชุมชนฯเห็นด้วย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew