การประกวดสุนัขและแมว คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสต ร์
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 21 January 2005, 10:53PM
 

        ด้วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำหนดจัดงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2548 ณ บริเวณมหาวิทยาเกษตรศาสตร์ บางเขน ระหว่างวันที่ 28 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2548 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเผยแพร่พระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในด้านการพัฒนาการเกษตร เผยแพร่ผลงานด้านการพัฒนาการเกษตรตามนโยบายรัฐบาล ถ่ายทอดความรู้ทางวิชาการและเทคโนโลยีการเกษตร แผนใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชนออกไปสู่เกษตรกรและประชาชน

ในการนี้ คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วิทยาเขตบางเขน  ได้จัดให้มีการประกวดสุนัขและแมว

ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2548

โดย จัดให้มี การประกวดสุนัข ณ สนามกีฬารักบี้
การประกวดแมว ณ ชมรมกีฬายูโด-ไอคิโด

http://www.vet.ku.ac.th/dg_sh/index.html

ตอบ: การประกวดสุนัขและแมว คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสต ร์
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 21 January 2005, 10:59PM
 

วันนี้เพิ่งทราบข่าวจากใบปลิวของ KCThailand ว่าจะมีการประกวดสุนัขบางแก้วในงาน วันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2548 ณ บริเวณมหาวิทยาเกษตรศาสตร์ บางเขน - 5 กุมภาพันธ์ 2548

ไม่ทราบว่า ป้าชัชทราบข่าวยัง  อยากจะฝากบอกว่าถ้าป้าชัชจะจัดเสวนาเรื่องจรรยาบรรณสุนัขบางแก้ว   งานนี้น่าจะเหมาะ   น่าจะลองเชิญผู้อาวุโสจากค่ายต่างๆมาคุยกันสักครึ่งวัน  จะได้ชักชวนคนมาฟังกันได้ง่ายขึ้น

ตอบ: การประกวดสุนัขและแมว คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสต ร์
โดย ป้าชัช swine - Saturday, 22 January 2005, 08:31AM
 

ขออภัยที่พักนี้ยุ่งมาก จะลองนำเรื่องนี้ไปคุยกับทางคณะสัตวแพทย์ดู แต่สิ่งที่เกรง คือ ถ้าจัดวันเดียวกับการประกวดบลางแก้ว ผู้อาวุโสของวงการรวมทั้งพวกเราผู้น้อย อาจไม่สะดวกฟังและพูดกัน เนื่องจากไปสนใจการประกวดมากกว่า ถ้าจัดคนละวันหรือคนละโอกาสจะมีท่านใดเข้าร่วมประชุมไหมนี่

ใครมีความคิดเห็นดี ๆ ช่วยบอกกล่าวกันด้วยค่ะ

ตอบ: การประกวดสุนัขและแมว คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสต ร์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 23 January 2005, 11:33AM
 

เท่าที่ดูกำหนดการเดิม  เขากำหนดให้ประกวดบางแก้วในช่วงเช้าของวันที่ 5 กุมภา   ถ้าพยายามให้ผู้จัดคุมเวลา  อย่าให้เลื่อนหรือกินเวลาช่วงบ่ายมากเกินไปเหมือนเช่นที่งานสวนสามพราน   ก็น่าจะมีคนที่มาชมประกวดสุนัขบางแก้ว   แล้วสนใจที่จะอยู่ฟังต่อ   อาจจะเริ่มจากบ่าย 2 ถึงบ่าย 4 ครึ่ง  โดยให้เวลาเขาไปทานข้าวทานปลามาให้เรียบร้อย   สำหรับตัวยืนที่เป็นวิทยากร บรีดเดอร์มืออาชีพ  ผู้ทรงคุณวุฒิ และ สมาชิกชุมชนคนรักบางแก้ว  เราอาจมีอาหารเที่ยงเลี้ยง เพื่อให้มาพบปะสังสรรค์ก่อนการเสวนาให้เกิดความพร้อมเพรียง  และหัวข้ออาจจะตั้งชื่อให้ trendy อยู่ในความสนใจหน่อย  เช่น เลี้ยงบางแก้วยังไง  ไม่ให้มีปัญหา ฯลฯ   ลองช่วยกันเสนอดูนะครับ  ส่วนเรื่องจรรยาบรรณฟังดูซีเรียสไปหน่อย  อาจเป็นเรื่องแทรกในระหว่างการเสวนา  ป้าชัชช่วยเป็น Moderater นำการอภิปรายหน่อยในฐานะผู้อาวุโสแห่งชุมชนฯนะครับ  ป้าวิเป็นผู้เชี่ยวชาญพฤติกรรมสุนัข  แล้วขอตัวแทนจากกลุ่มต่างๆมาร่วมอภิปรายกันอีกสัก 2-3 คน  ก็น่าจะจัดได้   โดยแม้คนร่วมฟังจะไม่มากนัก  ก็ไม่เป็นไร  ขอให้มีการประชาสัมพันธ์ทั้งก่อนงานและหลังงาน  ก็น่าจะเป็นการจุดประกาย(หรือประทัด)ให้กับวงการบางแก้วได้  ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ดึงคนมาฟัง  ผมรับอาสาเอง

เกรงว่า  ถ้าไม่ช่วงชิงโอกาสนี้  ไปจัดเองโดยที่ไม่มี Event เสริม   มันจะกร่อยและคนร่วมจะน้อย   อาจจะต้องรออีกที งานมหิดลคนรักสัตว์เดือนพฤษภาโน่น

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew