อยากเชิญทุกๆท่านสมัค รเป็น สมาชิก ชมรม ไทยบางแก้ว
โดย เพื่อนบางแก้ว 01-6667151 - Thursday, 22 July 2004, 12:34PM
 

อยากเชิญทุกๆท่านสมัครเป็น สมาชิก ชมรม ไทยบางแก้วครับการจัดสัมนาในครั้งหน้านี้ ทางชมรมไทยบางแก้วเรา จะมีการสัมนาเกี่ยวกับเรื่อง การกูมมิ่งสุนัขที่จะลงประกวด การควบคุมสุนัข การวางแพลนบรีดดิ่ง ครับ น่าที่จะมีประโยชน์สำหรับเพื่อนสมาชิกเราอย่างมากครับ ถ้าผู้ใดสนใจ โทร 02-3110981-4 แฟกซ์ 02-3115837 เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นครับ

ในการนัดพบระหว่างเพื่อนสมาชิกในครั้งหน้าของชุมชน ผมได้เรียนให้ประธานชมรมไทยบางแก้วได้รับทราบแล้ว ท่านรับทราบและยินช่วยสนับสนุนเรื่องพื้นที่และวิทยากรผู้ที่จะมาให้ความรู้กับเพื่อนๆสมาชิก แต่ท่านมีเงื่อนไขว่า "ต้องขอความกรุณาช่วยสมัครสมาชิกชมรมไทยบางแก้วกันหน่อย" จึงอยากบอกให้เพื่อนๆในชุมชนเรารับทราบ ลองพิจรณาดูครับ เราจะได้รับความสะดวกเรื่องพื้นที่จัดสังสรรค์กันและมีวิทยากรผู้ที่มีความรู้จริงๆมาสอนให้เลยครับ

ตอบ: อยากเชิญทุกๆท่านสมัค รเป็น สมาชิก ชมรม ไทยบางแก้ว
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 24 July 2004, 03:42PM
 

ชมรมฯควรประกาศนโยบายหรือแนวทางให้ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องทำอย่างไร จึงจะทำให้ คนที่ได้หมาไปเลี้ยง เป็นคนที่มีการอบรมที่ดี หรือว่า ทำอย่างไร จึงจะไม่ให้คนที่ไม่ได้รับการอบรมที่ดี ได้มีโอกาสเอาหมาไปเลี้ยง ในกระทู้
http://www.hightidediving.com/webboard/view.php?No=978
อยากให้มีองค์กรที่ขับเคลื่อนเรื่องนี้อย่างจริงจัง

และคงต้องหามาตรการจูงใจให้คนอยากเข้ามาร่วม  แค่บอกว่าสมัครสมาชิก เสีย 200 คงไม่พอ เช่น บอกว่า รับจัดหาพ่อพันธุ์ชั้นดีให้ในราคาสมาชิก   รับฝังไมโครชิพครึ่งราคา  หรือ ฟรีไปเลย เป็นต้น  ชมรมฯอาจต้องหารายได้จากทางอื่นมาสนับสนุนกิจกรรมเหล่านี้    อยู่ดีๆ คนคงไม่กระตือรือล้นที่จะเอาหมาตัวเองไปฝังหรอก ไมโครชิพอ่ะ

ตอบ: อยากเชิญทุกๆท่านสมัค รเป็น สมาชิก ชมรม ไทยบางแก้ว
โดย เพื่อนบางแก้ว 01-6667151 - Saturday, 24 July 2004, 04:23PM
 

เรื่องการแก้ปัญหาผู้เลี้ยงสุนัขบางแก้วนั้น ทางชมรมเราก็พยายามที่จะแนะนำให้ผู้สนใจจะเลี้ยงได้รับข้อมูลข่าวสาร เพื่อเป็นการให้ข้อมูลพื้นฐานก่อนการที่จะตัดสินใจผจะเลี้ยงหรือสนใจจะเลี้ยง

สำหรับเรื่องการฝังไมโครชิฟ ผมว่าโครงการนี้คงจะอีกนานครับกว่าจะให้คนทั่วๆไปเห็นประโยชน์ของมัน และค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างที่จะแพง จะให้ทางชมรมหรือสมาคมออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดคงเป็นไปไม่ได้ครับ เพราะชมรมหรือสมาคมจะมีรายได้มาจากไหนครับ นอกจาการตีเบอร์หูสุนัข การออกใบรรับองคอกสุนัข การขึ้นทะเบียนพ่อพันธุ์ ซึ่งปีๆหนึ่งทางชมรมไทยบางแก้วจะมีรายได้จากที่กล่าวข้างต้นก็ไม่กี่หมื่นบาท เพราะทางชมรมมีมาตรฐานในการออกใบพันธุ์ประวัติค่อนข้างจะลำบาก หากขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งก็จะไม่ออกใบพันธุ์ประวัติให้โดยเด็ดขาด ผู้ที่จะนำสุนัขมาตอกเบอร์หูก็เลยค่อนข้างจะน้อย และยังต้องมีการส่งเสริมการทำกิจกรรมของสุนัขบางแก้วหลายๆอย่างซึ่งเป็นข้อตกลงระหว่างชมรมไทยบางแก้วกับสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขแห่งประเทศไทย ด้วยครับ การทำกิจกรรมแต่ละครั้งก็ต้องมีค่าใช้จ่ายครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกันครับ

ผมเองก็พยายามทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธุ์ ให้กับชมรม พยายามที่จะให้ข้อมูลกับผู้ที่ต้องการเลี้ยงสุนัขบางแก้ว ให้ทราบถึงวิธีการเลี้ยง อุปนิสัยของเขา อยากให้เพื่อนๆมีความรู้ก่อนที่จะตัดสินใจเลี้ยงเขาครับ ไม่อยากให้สุนัขบางแก้วของเราเป็นปัญหาต่อไปในอนาคตครับ 

ตอบ: อยากเชิญทุกๆท่านสมัค รเป็น สมาชิก ชมรม ไทยบางแก้ว
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 25 July 2004, 08:55AM
 

ผมว่าการประชาสัมพันธ์สำคัญมากเลยครับ   ตอนนี้เว็บชมรมที่ฝากอยู่กับ  http://www.saijo-taibangkaew.com/  ยังเดี้ยงอยู่เลย   แต่อย่างที่ผมบอก  ถ้าไม่แยกออกมา   เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดคิดว่า ชมรมเป็นของคอกนี้  ซึ่งจะไม่เป็นผลดีในแง่ประชาสัมพันธ์

ความจริงอยากให้เอาโดเมนเนม bangkaew.net ไปพัฒนาเป็นเว็บชมรมฯ    แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร   ผมได้ทำ sub-domain ให้ชมรมฯชั่วคราวแล้ว  อยู่ที่  http://inter.bangkaew.com/ 

แล้วจะแจ้งรหัสในการเข้าไปแก้ไขอัพเดทเว็บชมรมฯให้คุณเพื่อนบางแก้วทางอีเมล์นะครับ ว่าแต่ว่าเบอร์อีเมล์ใช่อันนี้นะ chokhun_hero@hotmail.com  ไม่มี www. นำใช่ไหม

ตอบ: อยากเชิญทุกๆท่านสมัค รเป็น สมาชิก ชมรม ไทยบางแก้ว
โดย เพื่อนบางแก้ว 01-6667151 - Monday, 26 July 2004, 09:36AM
  e-mail ถูต้องแล้วครับ ไม่มี www. ครับ
แนะนำตัวเป็นสมาชิกใหม่
โดย Audhsapong Jantwee - Tuesday, 24 May 2005, 04:34PM
 

แผมได้ซื้อ สุนัขไทยบางแก้วมา 2 เดือน กำลังหน้ารัก ไม่ทราบว่าสมาชิกท่านใดแนะนำการเลี้ยงสุนัขได้บาง

ส่วนรูปจะส่งให้ดูภายหลัง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew