สวัสดีปีใหม่
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 28 December 2004, 05:45AM
 

 ในโอกาสปีใหม่ 2548 นี้ ผมพร้อมกับมดแดงและปีใหม่ขอขอบพระคุณผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการให้ความรู้ ข้อแนะนำ ความช่วยเหลือ  ความรู้ เกี่ยวกับหมาบางแก้ว เป็นวิทยาทานให้แก่สมาชิกของครอบครัว ชุมชนคนรักบางแก้ว จนเกิดเป็นครอบครัว ชุมชนคนรักบางแก้ว จนถึงปัจจุบันนี้ เช่น ป้าวิ ป้าชัช คุณเพื่อนบางแก้ว คุณวิเชียร คุณหมาบางแก้ว คณน้อยหน่า คุณเกาเหลา คุณอาทร คุณจิตติ

ตลอดจนเพื่อนสมาชิกใน ชุมชนคนรักบางแก้ว เช่น คุณชนินทร์ คุณ สันติ คุณคุณแม่กล้วยปิ้ง คุณไพรัตน์ คุณอ้วนอยุธยา คุณแยมโรล คุณแป๋มแม่แสนดี คุณพ่อน้องเมเม้ คุณพี่สาวคีโน่ คุณoak คุณJedi คุณพ่อคุณแม่ของParman คุณมือใหม่ คุณหมวยบางกรวย คุณสราวุธ คุณแสนดีใหญ่ คุณGun พ่อใจกล้า และสมาชิกในครอบครัว ชุมชนคนรักบางแก้วแห่งนี้อีกหลาย ๆ ท่าน

มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง ได้เป็นในสิ่งที่อยากเป็น ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ทุก ๆ ท่านนะครับ

http://www.bangkaew.com/elearning/file.php/1/moddata/forum/1/2110/_4_.jpg

ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 28 December 2004, 04:46AM
 

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับพรปีใหม่ ขอให้สมปรารถนาในสิ่งที่ดี ๆ เช่นกัน เด็ก ๆ น่ารักมาก ๆ ลูกปีใหม่กับใครบ้างค่ะ ดูเหมือนหูตั้งหมดแล้วทุกตัวเลย

ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Tuesday, 28 December 2004, 07:25AM
  ขอบคุณมากค่ะ สำหรับพรปีใหม่  และขอให้พรนั้นสนองกลับไปยังคุณคมกฤต และครอบครัว ตลอดจนสมาชิกครอบครัวสี่ขาทั้งหลาย เช่นกันค่ะ
ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย เพื่อน . - Tuesday, 28 December 2004, 07:55AM
 

ขอบคุณครับ ขอให้พรนั้นจงดลบัลดาลส่งให้ คุณคมกฤต จงมีความสุขเป็น 2 เท่าขอให้ธุรกิจรุ่งเรือง ให้มีสุขภาพที่ดีและที่เหนืออื่นใด ขอให้รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และให้ปีใหม่กับมดแดงมีสุขภาพที่ดีด้วยครับ

ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย Wisoot Chiangprathum - Tuesday, 28 December 2004, 12:48PM
 

ขอให้ครอบครัวของคุณ คมกฤต ทุกๆท่าน รวมถึงเจ้าปีใหม่และเจ้ามดแดง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตตลอดปี 2548 ครับ

รูปลูกๆของ ปีใหม่ ( ถ้าเข้าใจไม่ผิด ) น่ารักมากๆเลยครับ

อยากเห็นรูป ปีใหม่ เต็มๆตัวจัง
โดย Wisoot Chiangprathum - Wednesday, 5 January 2005, 07:21PM
  พี่คมกฤตมีรูปของ ปีใหม่ แบบเต็มๆตัวบ้างหรือเปล่าครับ รบกวนลงให้ดูหน่อยนะครับ ( แบบว่าชอบเจ้า ปีใหม่มากๆเลยครับ ) หรือถ้าใครมีก็รบกวนลงให้ดูด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ
ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Wednesday, 29 December 2004, 09:40PM
 

ก็ขอสวัสดีปีใหม่ต้อนรับปีระกา 2548 ขอให้พี่คมกฤต ผู้ให้พรมาก็จงได้พรย้อนกลับไปเป็นทวีคูณ รวมถึงสมาชิกชุมชนคนรักบางแก้วทั้งใหม่และเก่าทุกๆ ท่าน จงมีความสุขกาย สุขใจ ประสงค์สิ่งใด ที่ตั้งอยู่บนฐานของความชอบธรรมแล้วไซร้ก็ขอ จงสำเร็จๆทุกประการ และก็ขอให้บรรดาน้องๆบางแก้วทุกตัว ทั้งปีใหม่ มดแดง ปิงปอง คิง และทุกๆตัวที่ไม่ได้เอ่ยนาม ก็จงสุขภาพแข็งแรง ว่านอนสอนง่ายอยู่กับเจ้านายไปได้นานๆ แล้วเจ้าตัวน้อยทั้ง 8 ตัว ถ้าโตกว่านี้พี่คมกฤตช่วยเอารูปมาอวดให้ดูอีกนะครับ ส่วนเรื่องมดแดงไว้มีโอกาสผมจะขอคำปรึกษาใหม่ จะลองไปค้นข้อมูลเพราะดูหน้าจะคล้ายเจ้าฟ้าสีเทา หรือเจ้าก๋วยเจ๋ง(พ่อเจ้าฟอร์ด)ช่างคิด

ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Thursday, 30 December 2004, 01:29AM
  ขอให้พี่คมกฤตและครอบครัว รวมถึงชาวชุมชนทุกคนได้รับแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกบ้านทุกคนเลยครับ ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีที่พวกเรามีให้กัน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้พวกเราได้มาเจอกัน และส่งความสุขให้กัน ขอบคุณครับ
ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย jitti r - Thursday, 30 December 2004, 09:54AM
 
ขอให้คุณคมกฤษและครอบครัวมีความสุขความเจริญตลอดไป พร้อมกันนี้ขออวยพรให้สมาชิกชาวเวปทุกท่านมีความสุขปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ.
ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย Suraphong Kumsub - Thursday, 30 December 2004, 10:26AM
 

สวัสดีครับพี่คมกฤษ

และพี่น้องชาวรักษ์บางแก้วทุก ๆ คนครับ ก็เช่นเดียวกันนะครับสำหรับปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ ผมก็ขอให้ทุก ๆ คน แล้วก็ทุก ๆ น้องบางแก้ว ให้มีความสมหวังในสิ่งที่ต้องการ สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ มีเงินทองและความสุขดังที่ต้องการนะครับ และสุดท้ายก้ขอให้พรทุกพรนี้ให้ถึงแก่ผู้ประสบภัยทางภาคใต้ทุกท่านด้วยครับ

(รูปลูก ๆ ปีใหม่+โบกี้ ครับ 9 ชีวิต 5 วันแล้วครับ)


ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย ปีใหม่ มดแดง - Thursday, 30 December 2004, 09:58PM
 

สวัสดีครับคุณสุรพงศ์

ช่วงนี้เป็นพ่อลูกอ่อน ตั้ง 9 ตัว สงสัยว่าคุณสุรพงศ์คงต้องอดหลับอดนอนอย่างมากเลยครับ สุขภาพทั้ง 9 ตัวรวมถึงเจ้าโบกี้ เป็นอย่างไรบ้าง เต้านมของโบกี้มีนมมากพอกับเจ้า 9 ตัวนี้หรือเปล่า

อย่าลืมโทรมาเล่าให้ฟัง หรือเขียนในกระดาน ชุมชนนี้ เพื่อแบ่งปันความรู้ ถ้าเป็นไปได้ช่วยถ่ายรูป-ชั่งน้ำหนักในแต่ละตัวและแต่ละช่วงอายุของเขาไว้ด้วยนะครับ

ข้างล่างนี้เป็นรูปลูกของปีใหม่อีก 1 ครอบครัว จำนวน 8 ตัว ตอนอายุ 5 วัน


ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย santi pansamrit - Monday, 3 January 2005, 07:44PM
  สวัสดีปีใหม่ ครับพี่ปีใหม่ ขอให้เพื่อนสมาชิกชาวบางแก้วทุกๆ ท่านโชคดีและอย่าเจ็บอย่าจน ทุกๆ ท่านเลยนะครับ
ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย Suraphong Kumsub - Thursday, 6 January 2005, 01:26PM
 

หวัดดีครับพี่คมกฤษ

ขอโทษนะครับที่นานตอบ เพราะไม่ค่อยได้มีเวลาเข้ามาในเวปเท่าไหร่ครับ ก็อย่าที่พี่ว่าแหละครับดูกันตั้งแต่เช้ามืด ยันกลางคืนก่อนนอน แต่ก็สนุดดีครับ มันเป็นความภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกครับ มองทีไรก็แอบปลื้มทุกทีเลยครับ เรื่องสุขภาพทั้งโบกี้และลูกๆ สบายดีครับผมกางมุ้งให้นอนทุกคืน แล้วก็เปิดไฟ(หลอดกลม)ให้เค้าอุ่นๆ ทั้งคืนเลยครับ ตอนนี้ก็เริ่มจะลืมตาบ้างแล้วครับ ก็เลยมีอีกหน้าที่เพิ่มขึ้นมา คือ ต้องคอยเช็ดขี้ตาให้เค้าทุกเช้าก่อนออกมาทำงานเลยครับ เพราะพี่ที่รู้จักเค้าเคยบอกใว้ว่าให้ช่วยเช็ดตาให้เค้าขนตาเค้าจะไม่เข้าไปทิ่มด้านในตาเค้านะครับ ดีนะครับที่ช่วงเค้าเกิดใหม่ๆ มันใกล้ปีใหม่ (เหมือนชื่อพ่อเค้าเลย) พอดีผมก็เลยได้หยุดงานดูแลเค้าได้เต็มที่นะครับ ส่วนนมโบกี้เค้ามีแค่ 8 เต้านะครับก็ต้องค่อยจับให้เจ้าตัวที่เล็ก ๆ ให้ได้เข้าไปกินก่อนนะครับ แต่ก็ไม่ได้มีเวลาจับมากหลอกครับเพราะกลางวันผมก็มาทำงาน แต่ก็พอช่วยได้เท่าที่ทำได้แหละครับ สุรปว่าตอนนี้เท่าที่เห็น ทุกตัวก้ยังสบายดีอยู่ครับ ส่วนเรื่องชั้งน้ำหนักผมไม่มีที่ชั้งนะครับไม่รู้ว่าจะเอาที่ชั่งแบบไหนมาชั่งเค้านะครับ รูปก็พยายามจะถ่ายอยู่เป็นระยะๆ นะครับ แล้วจะจัดส่งไปให้นะครับ แล้วเมื่อไหร่พี่จะแวะมาเยี่ยมหลานๆ ละครับ ถ้าจะมาก้บอกได้นะครับส่วนใหญ่ วันเสาร์ อาทิตย์ ผมจะอยู่บ้านครับ แล้วลูกปีใหม่อีกคอกนึงเค้าตอนนี้อายุเท่าไหร่แล้วครับ (เค้าเกิดวันที่เท่าไหร่ครับ) ของโบกี้เกิด วันที่ 24 ธ.ค. 2547 ตรงกับวันคริสต์มาส พอดีครับ


ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย ปีใหม่ มดแดง - Thursday, 6 January 2005, 10:16PM
 

ขอขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากทุกท่านอีกครั้งครับ

คุณสุรพงศ์ครับผมไม่ได้บันทึกหมายเลขโทร.ของคุณไว้ ช่วยแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ ผมมีเครื่องชั่งน้ำหนักขนาดเล็ก จะเอาไปให้ยืมใช้ได้ครับ เรื่องการให้อาหารเจ้าตัวเล็กนั้นผมว่าคุณสุรพงศ์ลองโทรไปคุยกับเจ้าของสุนัขที่นำมาผสมกับปีใหม่อีกตัวหนึ่งก็จะดีมากเพราะเขามีประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกสุนัขบางแก้วมานานพอควร หมายเลขโทร.09-9050701 ผมเองก็อยากจะไปเยี่ยมหลาน ๆ เหมือนกันคิดว่าคงจะไปได้ในอาทิตย์หน้านะครับ

ลูกของปีใหม่อีกแม่หนึ่งนั้นเกิดวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมาครับ จำนวน 8 ตัว ทุกตัวสุขภาพแข็งแรง เพราะมีคนดูแลที่มีประสบการณ์ดีมาก ถึงวันนี้อายุได้ 5 สัปดาห์แล้วครับ

ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย ไตรสิทธิ์ . - Thursday, 6 January 2005, 10:46PM
 

เห็นคุณสุรพงษ์ไปประกาศขายอยู่ที่ http://www.pantown.com/market.php?id=144&name=market1

ไม่ทราบว่า  เจอผู้ซื้อที่เข้าใจบางแก้วบ้างหรือยัง

ช่วยเอาใบจรรยาบรรณไปติดพร้อมกันดีไหม    ผู้ซื้อจะได้ฉุกคิดนิดนึง

ตอบ: สวัสดีปีใหม่
โดย Suraphong Kumsub - Friday, 7 January 2005, 05:00PM
 

หวัดดีครับพี่ Vichien ผม สุรพงศ์ ยังไม่เคยได้ลงประกาศขาย ที่ไหนเลยครับ คงเป็นอีกพงษ์นึง นะครับ ผมเข้าไปอ่านดูแล้วน่าจะเป็นคุณพงษ์ ที่พ่อของลูกสุนัข เป็นเจ้าปีใหม่เหมือนกันครับ แต่เค้าผสมก่อนครับ

ส่วนเรื่องที่พี่ vichien พูดถึงผู้ซื้อที่ต้องเข้าใจสุนัขบางแก้วนั้น ผมได้ตระหนักอยู่เหมือนกันครับ และคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องขายให้สำหรับคนที่มีความพร้อม และเข้าใจในนิสัยของบางแก้วเหมือนกันครับ เพราะผมไม่อยากให้บางแก้วต้องถูกทอดทิ้งที่หลังครับ

ขอบคุณครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew