ตอบ: เมล์ตีกลับ
โดย หมาบางแก้ว return - Monday, 20 December 2004, 10:42PM
 

เห็นด้วยเห็นด้วยกับป้าชัชครับ  

หัวเราะโชคดีที่เมืองไทยไม่หนาว  แบบมีหิมะ  ไม่งั้นพวกเจ้าตูบจรจัด  คงเหลือกันไม่กี่ตัว  ขนเกรียนกันเสียด้วย  แค่หนาวไม่มาก  เจ้าตูบไทย ๆ ยังนอนผิงแดดกันเลย

ไอ้ตัวขนยาว  มันน่ารักดี  ช่างหาที่นอนได้ดีเหลือเกิน  ไม่รู้เจ้าตัวที่บ้านของป้าชัชเป็นอย่างไรบ้างครับ  นางสาวตัวดีของผม  หนาวมากหน่อยก็เล่นนอนบนเก้าอี้ที่ดูโทรทัศน์เลย  ซุกตัวอย่างน่ารัก  (น่าแกล้งอย่างมาก)  ทำตาใส ๆ (ค้อนด้วย)แบบว่า  ที่ของเอ็งหรือ  อุ่นดีน่ะ

เลี้ยงเค้ามาจนโต  ก็ยังสนุกสนานกันได้ทุกวัน  เค้าเหมือนตัวตลกประจำบ้าน  หัวเราะเห็นรูปเจ้าปิงปอง ไปนอนอยู่แล้วมีคนให้เงิน  เป็นภาพที่น่ารักมาก(มีตะกร้อครอบปากยังหาตังค์ได้)  นึกถึงเจ้าตัวที่มีย่ามเดินตามพระเลยครับ

สำหรับพี่ลี้  ขอบคุณท่านมากครับ  เดี๋ยวว่าง ๆ จะลองสมัครของพวกเค้าดู  สงสัยที่สมัครไว้  เค้าคงจะยึดคืนครับร้องไห้

คืนนี้แปลกสหายท่าน  เปิด mail ได้เดี๋ยวส่งไปน่ะท่าน

 

ตอบ: เมล์ตีกลับ
โดย ป้าชัช swine - Monday, 20 December 2004, 10:52PM
 

ที่กำแพงแสนอาจจะหนาวกว่ากรุงเทพฯหน่อย ป้าชัชซื้อเสื้อยืดของเด็กให้เค้าใส่ ตอนกลางคืน พอไปเดินเล่นช่วงเช้าก็ถอดซัก สำหรับการนอน อั่งเปานอนบนโต๊ะทำงานไม้สัก (ที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ทำงานบนโต๊ะนั้นเลย) ที่เค้ายึดไว้มาตั้งแต่เด็ก กระโดดขึ้นลงโต๊ะบัญชีทั้งวัน (แสดงว่ายังไม่เป็นโรค HIP) ส่วนจินนี่และลูกตาลนอนที่พื้นข้างล่าง ปูผ้าไว้ให้ เค้านอนบ้างไม่นอนบ้างแล้วแต่ชอบจ๊ะ

ตอบ: เมล์ตีกลับ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Tuesday, 21 December 2004, 05:44AM
 

มีข่าวดีมาบอกทุกท่าน

ตอนนี้เว็บเร็วขึ้นแล้วใช่ไหม

โง่อยู่ตั้งนาน

ที่มีปัญหาค่อนข้างมากคือ Counter ของ NECTEC หยุดบ่อย  หยุดที ฉุดเอาเว็บช้าไปเลย
แถม Counter ของ NECTEC  มันรวนบ่อย  นับมั่วๆ บางครั้งได้หลายสิบล้าน  หลอกให้ดีใจ  แต่ก็ยังทนใช้อยู่

ตอนนี้เลยถอดไปใส่อยู่ที่ footer ด้วยแล้ว

http://www.webmaster.or.th/webboard/index.php?board=1;action=display;threadid=463

ตอบ: เมล์ตีกลับ
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Tuesday, 21 December 2004, 12:32PM
 

ท่านเราได้เมล์ตีกลับมาอีกแล้วละ ส่งไปเมื่อ 2 วันก่อน มันตีมารอบที่ 5 แล้ว "งง" อ่ะ เกิดอะไรขึ้นเราส่งไป 3 ครั้งเองนะ ไอ้ 3 ครั้งนั้นมันตีกลับมาเรียบร้อยแล้ว มาวันนี้ได้รับเมล์ตีกลับมาอีกแล้ว (เมล์ฉบับเดิม) เปลี่ยนเมล์เหอะท่านเอ๊ย.... พอดีไม่รู้เรื่องที่จะปรึกษาพอดีเดี๋ยวเวลาจะยืดยาวออกไป .. ว่าจะส่งไปใหม่เห็นมันตีกลับมา(เช้านี้)อย่างงี้ไม่ส่งแล้วละอีเมล์นี้ของท่าน(ไม่ไหวเร้ยยยหัวเราะ) ล้อเล่นนะท่าน แลบลิ้น

นีโอน่ารักมากจ๊ะ ---"ขอบอก" อิอิอิ (กับเจ้าของนะ) ใช่ท่านนีโออายุ 1 ขวบ 2 เดือนแล้วค่ะ เค้าดีขึ้น ซนน้อยลง จัดลำดับตัวเองได้ดีมากขึ้น ชอบออกกำลังกาย มีเรามีเจ้านายพี่แกเล่นได้ตลอดเวลาไม่มีง่วง(นอกจากง่วงจัดๆ จริงๆ) ถ้าเราให้ช่องว่างกับเค้า เค้าไม่มีเล่นเอาแต่นอนอย่างเดียวเหมือนกัน 5555 ... ถ้าให่นีโอเลือกระหว่างเล่นกับกิน เค้าจะห่วงเล่นมากกว่าค่ะ ตี 1 นายไม่นอนเจ้าหมานีโอก้อไม่นอนล่ะท่าน ตีห้าปุ๊บพี่แกตื่น เป็นเวลามากค่ะ ไม่มีสายไม่มีขีเกียจไม่มีเลทเลย แล้วเค้าจะไปนอนต่อตอน 10 โมงเลยท่าน 555 ...

ฝากแกล้งนู๋น้ำหวานด้วยจ้ายินดี

ตอบ: เมล์ตีกลับ
โดย หมาบางแก้ว return - Tuesday, 21 December 2004, 01:45PM
 

เสียใจเศร้าร้องไห้ มันไม่สบายจริง ๆ แล้วล่ะท่าน  เขียนส่งได้  แต่รับไม่ได้  วันสองวันนี้คงต้องใช้ hotmail อย่างท่านบ้างแล้วล่ะ  จาลองสมัครดูครับ

พฤติกรรมของสุนัขบางแก้ว  สงสัยอยู่เหมือนกันว่า ช่วงดึกไปแล้ว  เค้าจะไม่ค่อยยอมหลับยอมนอนมั้งท่าน  ลงมาดูทุกทีก็รีบเดินมาต้อนรับกัน ถ้าหลับก็คงหลับไม่สนิท

ช่วงเช้ามืดหรือเช้าตรู่ถึงต้องมีการรายงานตัวกันก่อน  ขอออกเวรยาม  หลังจากรายงานตัวแล้วหัวเราะจะหลับยาว  บางครั้งทั้งวัน  คือนอนแบบปิดสวิชต์  ยิ่งมีเจ้าของอยู่ใกล้ ๆ ด้วยแล้ว  หลับปุ๋ยเลยง่วง  ผลัดกันเฝ้ากันและกันจ้า  ได้นอนน้อย(ตอนกลางวัน)ก็จะตาแดงแป๊ด(ดั่งที่ผู้อาวุโสป้าชัชเล่าเอาไว้ในกระทู้ก่อน)แลบลิ้น  เลยต้องแกล้งกันบ้าง  ลุกเปลี่ยนที่  เจ้าตัวน้อยตื่นมาเมื่อไหร่  เดี๋ยวก็งัวเงียลุกเดินมานอนข้าง ๆ อีก

แกล้งเจ้านางสาวตัวดีให้ท่านแล้วน่ะ  คือเค้านอนท่าสิงห์อย่างหลับสนิท  หัวเราะหากระดาษทำเป็นแท่ง ๆ แล้วแหย่ไปที่หางเค้า   5555555พุ่งเป็นจรวดเลยท่าน  หันกลับมามองค้อนด้วยน่ะ  สงสัยนึกว่าเป็นเห็บไต่  โกรธกลับมานอนใหม่แล้วท่าน

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew