มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกั บกิจกรรมที่ควรจัดของ บ ูธชุมชนคนรักบางแก้วม า ฝากครับ
โดย ชัยรัตน์ แซ่เจี่ย - Monday, 13 December 2004, 01:46PM
  ผมรู้สึกดีใจมากที่งานที่สวนสามพรานมีบูธของชาวชุมชนคนรักบางแก้วร่วมอยู่ด้วย แต่ไม่ทราบว่ามีการจัดกิจกรรมที่บูธด้วยหรือเปล่า ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีการจัดกิจกรรมเล็กๆน้อยที่บูธด้วย เช่น การให้ความรู้ข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขไทยบางแก้วเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจก่อนนำสุนัขไปเลี้ยง แนะนำการเลี้ยงดูสุนัขอย่างถูกวิธี โดยสมาชิกในชุมชนหรือผู้มีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง ทั้งนี้เพื่อจะได้เผยแพร่ความรู้เป็นวิทยาทานให้แก่ผู้เลี้ยงมือใหม่ตลอดจนประชาชนและบุคคลทั่วไป เพื่อให้มีมุมมองทัศนคติที่ดีกับสุนัขไทยบางแก้วมากขึ้น ไม่ทราบพี่ๆเพื่อนๆมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างครับ ช่วยกันเสนอความคิดเห็นกันหน่อย เพื่อสุนัขบางแก้วอันเป็นที่รักของพวกเราครับ......
ปล. งานนี้ตัวผมเองอยากไปร่วมงานด้วย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปร่วมงานได้หรือเปล่า เนื่องจากการเดินทางค่อนข้างมีอุปสรรค ขาดแคลนยานพาหนะที่จะพาเพื่อนสี่ขาไปร่วมงาน ทำงัยดีล่ะ....
ตอบ: มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกั บกิจกรรมที่ควรจัดของ บ ูธชุมชนคนรักบางแก้วม า ฝากครับ
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Monday, 13 December 2004, 02:20PM
 

น้องบอล เปเล่เป็นงัยบ้างไม่เห็นพูดเล่าให้พี่อ่านกันเลย หมอแนะนำให้ดูแลเค้าอย่างไร+อะไรบ้างละค่ะ แล้วนี้อีกนานแค่ไหนที่เปเล่จะกลับมาอยู่บ้าน แล้วเตรียมที่ทางให้เปเล่+เมเม้อย่างงัย เห็นว่าเป็นอาคารพาณฺชย์ พี่จำได้ว่าพี่เคยบอกน้องไปให้เล่ากิจวัตรเรื่อง การดูแลเมเม้ที่อยู่ในบ้าน(อาคารพาณิชย์) น้า..(จำได้ป่ะ) ไม่เห็นเล่าเลยอ่ะ ร้องไห้ อยากรู้ๆๆ

แล้วเดี๋ยวเปเล่มาอยู่ด้วย มีการจัดการอย่างงัย คุณพ่อคุณแม่ยอมรับทั้ง 2 ตัวมากน้อยแค่ไหนจ๊ะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew