ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย ป้าชัช swine - Friday, 3 December 2004, 03:28PM
 

หายไปหลายวัน กลับมาอีกทีหลายอย่างดำเนินไปด้วยดี เช่น สแลนขึงเสร็จแล้ว น้องหมาไม่เป็น heat stroke แน่ ป้าวิกะคุณจิราภากำลังหากระสอบและเสื้อหนาวไปให้น้องหมา คิดว่าเสื้อยึดเก่า ๆ ที่ไม่ใช้แล้วก็ใช้ได้ค่ะ สามารถดัดแปลงให้น้องหมาใช้ได้ โดยอาจเอาหนังยางผูกบ้าง ถ้าใครเก่งตัดเย็บอาจพัฒนาใหม่เป็นเสื้อน้องหมาตัวสวยได้ด้วย 5555

แล้วคุณจิราภาจะเข้าไปบ้านเมื่อใดค่ะ ถ้าว่างอาจตามเข้าไปดูร่มเงาของสแลนจากน้ำใจของคุณป้าวิด้วย

ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย Aey อรทิพา เศรษฐบุตร - Friday, 3 December 2004, 07:23PM
  เรียนทุกท่านที่เคารพ

ดิฉันมีอาหารสุนัขขนาด 20 กิโลอยู่หนึ่งถุง อยากจะฝากไปให้ที่บ้านนิรมลด้วยค่ะ ท่านใดจะให้ความอนุเคราะห์ มารับของไปได้มั๊ยคะ วันเสาร์ดิฉันจะทำงานอยู่แถว รพ. พระมงกุฎฯ ..... ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย จิราภา อิศรางกูรฯ - Sunday, 5 December 2004, 09:42AM
 

5555    ป้าชัชเอ๊ะน่ะเข้าไปตั้งแต่วันที่ 3 แล้วค่ะ  เห็นสแลนของป้าวิแล้ว  เสื้อเก่าน่ะไม่มีเลยแม่เก็บไปให้ใครหมดไม่รู้  แต่เอ๊ะเข้าไปวันนั้น ซื้อกระสอบไปให้ค่ะ 20 ผืนอยู่ในสภาพดี และ 1 ผืนเก่าแล้วตาข้างบ้านให้มา  และผ้าห่ม 1 ผืน แอบหยิบที่แม่เก็บน่ะค่ะ แม่บ่นนิดหน่อยเพราะหาไม่เจอ 555  โทรไปหาคุณอ๊อดก่อนเข้าไป โหๆๆๆๆๆๆๆๆ  ตอบอะไรไม่ถูก เกือบไม่ได้ไปซะแล้ว ดีนะคะที่พี่เขาพอที่จะเข้าใจ งั้นต้องเหมือนที่ป้าวิบอกว่าอาจจะไม่ยอมให้เข้า  แต่เอ๊ะก็บอกคุณอ๊อดนะว่านัดกับป้าชัช แต่ยังไม่ได้คุยว่าจะเจอกันเมื่อไหร่ คุณอ๊อดก็เลยบอกไม่ต้องรบกวนป้าชัชหรอก เพราะป้าสอนหนังสือ เอ๊ะก็เลยไปตามที่คุณอ๊อดคอยบอกทางน่ะ 55555 มีหลงไปราชบุรีเลย ไกลดีค่ะป้าชัช แต่ก็ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เห็นน้องหมาแล้วอยากได้ทุกตัวเลยนะเนี่ย  แต่อุปการะตัวละ 1500  เศร้า แต่เอ๊ะก็จะยอม เพราะเงินเดือนอันน้อยนิด เพื่อน้องหมาเอ๊ะทำได้   บางแก้วน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  อยากจะได้มาเลี้ยงแต่พ่อ แม่ต้องไม่ยอมแน่ค่ะ เพราะมันโตแล้ว ทำไมเขาเอามาทิ้งกันได้ น่าสงสาร   พอไปดูค่ะป้าชัช เอ๊ะเพ้อเจ้อไปเลย ถ้าถูกล็อตเตอรี่นะ จะเขารางวัลที่ 1 เลย (ไม่ค่อยโลภ)  ถ้าได้จะซื้อบ้านใหม่ หาที่เยอะ ๆ เพื่อให้พวกน้องหมาอยู่โดยเฉพาะเลย  แต่ไม่รู้จะถูกป่าวค่ะ เพราะไม่เคยซื้ออะ 55555555  มีความสุขดีค่ะป้าชัชไปเห็นน้องหมาน่ารัก ๆ    และได้เอาของไปให้เขาก็รู้สึกดีค่ะ แต่มันก็ไม่มากมายอะไร ไปเอาผ้าห่มทหารมาจากบ้านพี่สาวค่ะ ได้มาเรียบร้อย เพราะหลังจากกลับบ้านพักนิรมล ก็ไปชลบุรีส่งพี่สาวและเอาผ้ามาเลย  อาจเอาไปให้วันที่ 17  นะคะถ้าไม่มีอะไรผิดเพี้ยน 555555  ป้าชัชเอ๊ะถามคุณอ๊อดนะเรื่องลงหนังสือ  คุณอ๊อดบอกก็ได้ค่ะ แต่อย่าลงที่อยู่ หรือชื่อบ้านพัก  แต่ไว้ให้อะไรเรียบร้อยก่อนดีกว่า แล้วค่อยว่ากันใหม่ ว่าดีมั้ยคะป้าชัช ชอบยินดี

ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย ณัฐธยาน์ สุขจำรัส - Sunday, 5 December 2004, 07:04PM
  ต้องการช่วยเหลือเรื่องอาหารน่ะ บ้านเราอยู่ใกล้ ๆ กับบริษัท ANF เราเห็นเค้ามีอาหารสุนัขโละเหมือนกัน คิดว่าคงเปียกหรือใกล้หมดอายุหรือไงเนี่ยะแหละ ถ้าสนใจ เราจะสอบถามให้นะคะ แต่ถ้าจารับสุนัขไปเลี้ยงที่บ้านเค้าจะให้มั้ยคะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew