ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย เพื่อน . - Monday, 22 November 2004, 02:32PM
 

ลองหาวิธีที่จะบรรเทาปัญหาเบื้องต้นกันก่อนดีกว่าครับ เช่น หาค่าอาหารและยาเบื้องต้นกันก่อน แล้วค่อยมาวางแนวทางการแก้ปัญหากันอีกที ผมว่าลองหารายชื่อของผู้ที่ผลิตอาหาร แล้วลองทำเป็นหนังสือขอความกรุณาไปยังบริษัทต่างๆ ขออาหารที่ใกล้หมดอายุ เอามาเพื่อให้กับสุนัขของบ้านพักจะดีกว่าครับ

คุณ อาทร ลองหาดูจากหนังสือสัตว์เลี้ยงดูซิครับ ผมว่าตอนนี้อาหารเพ็ดดีกรี น่าจะมีอาหารที่ใกล้หมดอายุและพร้อมจะบริจาค เราลองทำเป็นหนังสือขอความกรุณาจากเขาดีไหมครับ

ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Monday, 22 November 2004, 04:37PM
 

ไม่ค่อยแน่ใจในตัวอาหารของเพ็ดดีกรีน่ะครับพี่เพื่อนบางแก้ว ไม่รู้เขาจะเอาล๊อตที่เรียกเก็บคืนมาบริจาคหรือเปล่าน่ะสิครับ

เรื่องการทำหนังสือเป็นทางการ ไม่ทราบว่าทางกลุ่มเรา ใครจะเป็นผู้ออกให้ได้ครับ ตอนนี้อยากได้หนังสือเรื่องการขอใช้พื้นที่ในงานที่สามพรานครับ ทางอาไพโรจน์เขารอหนังสือแบบเป็นทางการเพื่อที่จะนำไปให้กับทางกรรมการจัดงานเพื่ออนุมัติอย่างเป็นทางการน่ะครับ ถ้าเราไม่ยื่นหนังสือไป เดี๋ยวเขาจะเอาพื้นที่นี้ไปทำอย่างอื่นนะครับ..พี่วิเชียร ว่าไงครับ

ตอบ: ปัญหาและแนวทางแก้ไข บ้านพักพิงสัตว์เลี้ย งนิรมล
โดย ไตรสิทธิ์ . - Monday, 22 November 2004, 10:52PM
 

ก็ไม่ทราบว่าคุณไพโรจน์จะยอมรับชุมชนคนรักบางแก้วที่รวมกันอย่างหลวมๆนี้สักแค่ไหน   ความจริง  ต้องให้เกียรติไปเชิญพ่อบ้านใหญ่ คุณโป๋ มาเซ็นหนังสือ  แต่เคยให้เกียรติเชิญไปหลายครั้งแล้ว   ท่านก็ไม่ยอมโผล่มาสักที   ผมว่าคุณอาทรหรือคุณเพื่อนบางแก้วเซ็นไปเลยในฐานะตัวแทนชุมชนไม่ได้หรือ   ถ้ามีปัญหา   ก็ช่วยทำหนังสือมาว่าจะใช้ข้อความอย่างไร  แล้วจะถามผู้อาวุโสป้าวิกับป้าชัชดูว่าจะเซ็นในฐานะตัวแทนชุมชนให้ได้ไหม

แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่การหาผู้เซ็นหนังสือหรอก    ผมว่าอยู่ที่การหาผู้มาเฝ้าเต้นมากกว่า   คุณอาทรจะหาใครมาเป็นตัวยืนอยู่ได้ทั้ง 3 วันไหม  เพราะอาสาสมัครคงอยู่ได้ชั่วครั้งชั่วคราวไม่แน่นอน   เรื่องการประสานงานนัดมาเจอกันก่อนนั้นอยากให้คนหนุ่มอย่างคุณอาทรเทคลีดเดอร์ชิพตั้งกระทู้ใหม่ว่าไปเลย   ผมวันที่ 4, 5 ธ.ค  ได้  หรือ จะไปเจอกันที่สวนหลวง ร.9 เช้าอาทิตย์นี้(28)ที่จะมีการประกวดหมาบางแก้วก็ได้เช่นกัน   แล้วผมจะเตรียมเนื้อความสำหรับทำบอร์ดไปหารือกันและจะโทรหาคุณอ็อดดูว่าแกจะพาหมาไปโชว์และอยู่เฝ้าเต้นประชาสัมพันธ์กิจกรรมบ้านพักได้ไหม  มีใครอาสาสมัครบ้างไหม ง่วง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew