โชว์ไม่ขายหรือโชว์เพื่อขาย
โดย nakon thai - Friday, 2 March 2007, 10:14AM
         โชว์คือเอามาให้ดูใครซื้อก็ไม่ขายแค่อยากเอามาให้ดูครับ   แต่ถ้าโชว์เพื่อขายผมว่าน่าจะเข้ากระดานจำหน่ายจ่ายแจกเลยดีกว่ามั้ยครับ จะได้รู้ว่าโชว์หรือขาย พร้อมบอกเบอร์ติดต่อจะดูง่ายกว่ามั้ยครับ   ไม่มีอะไรมากนิครับก็ผสมแล้วมีลูกหลายตัว  ตัวดีๆหน่อยเก็บไว้พัฒนาที่เหลือก็ขายแบ่งกันเลี้ยงได้ค้าอาหารสุนัข หมาเลี้ยงคนคงเหนื่อยหน่อย ถ้าคนเลี้ยงหมาแล้วพัฒนาน่าสนุกกว่ามั้ย  ไม่มีอะไรมากจะได้ชัดเจนไม่ต้องมาเดาใจว่าจะขายไม่ขาย  ตรงกระดานดีด้วยครับ  ทำอะไรบอกไปตรงๆผมว่าดีน้ะครับ สมาชิกคนอื่นคิดว่าไงครับ
ตอบ: โชว์ไม่ขายหรือโชว์เพื่อขาย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 3 March 2007, 10:49PM
 

11:44 - 15/02/07 ไม่เห็นด้วย ..ตำนิคุณปิงปองและเพื่อนๆที่รุมด่าน้องวรพร  น้องเขาเป็นมือใหม่ควรแนะนำ  หมาน้องเขาก็โอเคนะดีกว่าหลายๆคนที่โชว์หมาซึ่งมันก็แอบแฝงขายทั้งนั้น  ไม่เห็นว่าเลยหรือไม่ไช่พวก   หรือหมาน้องเขาเหมือนบางแก้วมากกว่า   ควรม ีมุมมองที่เป็นธรรมและยืนอยู่ตรงกลาง

12:54 - 15/02/07 ปิงปอง ..ขอบคุณคุณไม่เห็นด้วยที่มาตำหนิ และต้องขอโทษน้องวรพรด้วยถ้าเป็นมือใหม่ไฟแรง เพราะเคยมีผู้ขายสุนัขที่เอารูปเดิมมาโพสต์ขายซ้ำแล้วซ้ำอีกจนสร้างความรำคาญให้กับผู้อ่าน ก็ได้แนะนำน้องวรพลแล้วว่า น่าจะมาพูดคุยแนะนำตัวกันหน่อยไม่ใช่เอาแต่ขายหมาอย่างเดียว พวกที่แอบแฝงขายนั้นก็อาจจะมีบ้าง แต่ถือว่าเขาได้ให้ความรู้กับผู้อ่าน ก็ไม่ว่ากัน นอกจาก ใครปั่นกระทู้โดยไม่ค่อยมีสาระอะไรใหม่ ก็เตือนๆกันอยู่

from http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=2483

Sorry, no  Thai keyboard.

 just copy and paste to reply to คุณ  nakon thai

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew