ตอบ: ขอสอบถามสมาชิกเวปชุมชนคนรักบางแก้วหน่อยครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Sunday, 25 February 2007, 12:50AM
  ขอตอบมั่งนะ
ข้อแรก อยากเลี้ยงหมาตั่งกะเด็กๆ แต่แม่ไม่ให้เพราะเห็นว่ายังไม่รับผิดชอบพอ แต่หลายปีก่อน เริ่มจุดประกายอีกครั้งก็ตอนบังเอิญไปเจอหนังสือมีเพื่อนเป็นหมาฯ ก็เลยเริ่มไปดูตามงานประกวดแล้วก็ศึกษาอย่างจริงจัง จนกระทั่งได้คำตอบว่าเนี่ยแหละ เหมาะกับบ้านเราสุดแล้ว หมาไทยแหงๆ เลี้ยงง่าย ทนทาน ขนาดกำลังดี ได้ระดับแข้งเราเวลาถ้ามันกวนโอ๊ย แล้วก็นิสัยอีกหลายๆอย่าง
ข้อฉอง ปิ๋งที่มันใจกล้า ตัวกะเปี๊ยกแต่เที่ยวแกล้งเขาไปทั่ว แล้วมันก็ไม่กลัวเรา
ข้อสาม อยากเหมือนพี่จรัล ถ้าช่วยแบ่งเบาภาระด้านการเงินบ้างก็จะดี แต่มันขี้เกียจมาก ยังดีที่สันหลังไม่ยาวมากก็เลยเป็นยามได้ดี
ข้อสี่ ช่วยทำตัวให้สมกับเป็นหมาหน่อยจะสุดยอด สงสัยจะเลี้ยงดีไป ชักเหมือนคนเข้าไปทุกที ยิ่งเวลางอนยิ่งน่าเลี้ยงด้วยแข้งมั่กๆ..ฮาๆๆๆๆ
ตอบ: ขอสอบถามสมาชิกเวปชุมชนคนรักบางแก้วหน่อยครับ
โดย บอล ระนอง - Sunday, 25 February 2007, 10:34AM
 

อื้ม!จะตอบยังไงดีละครับหลายท่านก็ตอบมาตรงๆโดนๆกับความคิดของผมแล้วเอาเป็นว่าตอบเลยนะครับ   1 ชอบมาตั้งนานแล้วครับ   2  ชอบถูกใจและถูกชะตาตอนนั้นเลยครับ      3  ขอให้เขาเป็นเพื่อนแท้ที่สุดของเราครับ   4  ให้เขารักผมเหมือนที่ผมรักเขาครับ     ...ก็ไม่มีอะไรมากมายครับ ผมตอบตามความคิดของผมตั้งแต่เมื่อ 2 ปีกว่าที่แล้วจนมาถึงปัจจุบัน บวกกับคำตอบของพี่ๆทุกๆท่าน คูณกันออกมาเป็นความรักของผมที่ให้กับเค้าครับ                                  

ตอบ: ขอสอบถามสมาชิกเวปชุมชนคนรักบางแก้วหน่อยครับ
โดย wanchai lumpu - Sunday, 25 February 2007, 01:05PM
  กระทู้ดีๆ up ขึ้นไปครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew