ลึก ๆ ของพ่อเบียร์สิงห์
โดย ประภาส รังษี - Friday, 16 February 2007, 06:06PM
 

          คิดไปคิดมาผมเริ่มจะไม่ค่อยมั่นใจกับเจ้าเบียร์สิงห์ 2 ที่จะได้ปลายเดือนนี้สักเท่าไหร่  ยิ่งช่วงหลัง ๆ ได้อ่านหลาย ๆ กระทู้ที่พูดถึงจรรยาบรรณของผู้ขายหรือแม้แต่เจ้าของฟาร์มเอง มันก็ยิ่งทำให้ผมแหยงเข้าไปใหญ่   กลัวว่าน้องหมาที่เอามาให้จะไม่ตรงตามสายพันธุ์บ้าง ไม่แข็งแรงเป็นโรคที่ยังไม่แสดงอาการบ้าง และ ผมต้องจ่ายอีก 2,500 รวมกับค่ารถที่ต้องไปรับประมาณ 2,000  ซึ่งในราคานี้ก็น่าจะเพียงพอหรือเพิ่มอีกไม่กี่พันบาทกับการได้น้องเบียร์สิงห์ 2 จากหน้าฟาร์มที่น่าเชื่อถือและมีคุณภาพได้ 
          อนึ่ง...ก่อนที่จะไปซื้อน้องเบีย์สิงห์จากงานเกษตรแฟร์  ผมก็ได้ศึกษาข้อมูลจากเว็ปฯนี้และเว็ปอื่น ๆ มากพอสมควร  แต่ก็นั่นแหละ!!  เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับสิ่งที่ผม ต้องรู้  ต้องเข้าใจ ว่าการที่จะเลี้ยงบางแก้วสักตัว  ให้เจริญเติบโต  สง่างามสมกับเชื้อชาติของเขานั้นมันอาจจะเทียบไม่ได้กับหางอึ่งด้วยซ้ำ  (อึ่งบ้านไหนมีหางฟะ) และนั่น...มหันตภัยก็มาเยือน  ผมพลาด  ผลของการกระทำที่โง่เขลามันก็ไปลงที่น้องเบียร์สิงห์ผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่  ต้องมารับกรรมโดยไม่มีสิทธิปฏิเสธ  แล้วมันก็ย้อนกลับตามมาหลอกหลอนตัวผม  ทุกครั้งที่เห็นรูปก็อดที่จะคิดถึงเขาไม่ได้ความสัมพันธ์ที่มีค่าแต่ทำไมมันช่างน้อยนิดเหลือเกิน
          ท้ายนี้ก็ขอร่วมอาลัยกับน้องแรมโบ้  เก้าล้าน  รวมทั้งตัวอื่น ๆและเป็นกำลังใจให้ ทิวไผ่ อีกทั้งหลาย ๆ ตัวที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากอยู่ ณ ตอนนี้  ขอให้ผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี    สู้...สู้...บางแก้ว

ตอบ: ลึก ๆ ของพ่อเบียร์สิงห์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 16 February 2007, 08:39PM
 

ไหนๆ  จะไปแล้ว   น่าจะไปวันอาทิตย์  ไปดูเขาประกวดหมากัน

อาจได้ตัวดีๆติดไม้ติดมือมา  แต่อย่าไปคาดหวังว่า  มันจะเพอร์เฟ็ค 100 %


กิจกรรมที่กำลังจะมีขึ้น

ตอบ: ลึก ๆ ของพ่อเบียร์สิงห์
โดย preecha saovaing - Tuesday, 20 February 2007, 02:43PM
 

ยังงัยก้อขอให้ อาจารย์ภาส ได้น้องเบียร์สิงห์ 2 มาโดยสวัสดิภาพ และสมใจอยาก ผมนาย KEN SIRO ขอเอาใจช่วยนะครับ หากได้มาวันไหนวานบอกด้วย (พ่อผมฝากบอกมา  สงสัยมี เฮ แน่นอน ครับ ฟันธง )

ด้วยรัก และห่วงใย มิตรสัมพันธ์ เราคนไทย รักบางแก้ว


ตอบ: ลึก ๆ ของพ่อเบียร์สิงห์
โดย yod sun junior - Tuesday, 20 February 2007, 03:38PM
 

พ่อเบียร์สิงเข็ดหรือยัง ญาติเบียร์ลีโอก็พิจารณาอยู่เหมือนกัน ลีโอเป็นสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วกับหมาจูอะไรก็ไม่รู้ แต่น่ารัก คล้ายกับสปิทซ์ แต่หน้าดำเป็นจุด ๆ ตัวก็ขาว น้ำตาล ปน ๆ กัน แล้วก็มีเพื่อนด้วย อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขเลย..

ตอนนี้มีญาติมาใหม่เป็นไซบีเรียน ผสมบางแก้ว หน้าตาเป็นอะไรก็ไม่รู้ อีกสะวันสอวันจาโพสต์รูปให้ดู  ยายไม่ค่อยชอบ ไม่เหมือนบางแก้วขนานแท้เลย

เรื่องเสียจายคราย ๆ ก็ซาบซึ้งดี ยายปีใหม่ พ่อเก้าล้าน ซึ้งเลยหละ.. พ่อเบียร์สิงห์ใจเย็น ๆ นะ ปีนี้ลูกหมาคงจะหายากสักหน่อย หาข้อมูลไปเรื่อย ๆ อย่าใจเร็วด่วนได้ แล้วจะเสียใจภายหลังนะ เดี๋ยวจะหาว่าลีโอไม่บอก ถึงแม้ลีโอจะมาที่หลังเบียร์สิงห์ เหอะ เหอะ ๆๆ..

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew