ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 11:49AM
 

พรุ่งนี้  มีนัดหมอฟันที่ศูนย์แพทย์พัฒนาเวลา  11  โมง

ตั้งใจจะบึ่งรถไปถึงไปบ้านใจรักประมาณเที่ยง

ใครไปถึงก่อน  ก็แนะนำตัวกัน   คุยกันไปก่อนละกัน  อย่างน้อยมีคุณคมกฤต พ่อปีใหม่ถึงก่อนแน่ๆ   เพราะต้องไปเปิดร้าน   เชิญทานออเดิร์ฟเป็นมะขามหวานของฝากจากคุณวันทนีย์แห่งเมืองอุบลไปพลางๆก่อน(เพื่อตัดกำลัง) กัดฟัน

ส่วนอาหารหลักนั้น  ฝากคุณคมกฤตช่วยแนะนำ   ทำเตรียมไว้ได้เลย   เพราะคงสั่งกันไม่ถูก   หรือใครที่แอบไปทานมาแล้ว    จะแนะนำอะไร  ก็ช่วยบอกด้วย

เห็นคุณจรัญ พ่อสไปร์ท บอกว่า   ทานเสร็จแล้ว  ให้ค่อยๆทะยอยกลับทีละคน 2 คน   ก็อดเป็นห่วงไม่ได้  เดี๋ยวป้าชัชจะไม่กล้าเชิญไปชวนกันคิดชวนกันคุยอีก   แต่จะมานั่งหารเฉลี่ยกันแบบ American Share ก็คงยุ่งยาก  เสียเวลา   ฝากคุณคมกฤตช่วยประมาณราคาเฉลี่ยโดยทั่วไปให้หน่อยครับ  ใครมีมากมีน้อยก็ช่วยกันจ่ายตามกำลัง   ถ้าเหลือ  ก็เอาเข้าชมรมฯไป   ถ้าขาดไปบ้าง  ก็ให้คุณพชร(คนอ้วนที่สุด)ช่วยสมทบ   ขนหน้าแข้งของไลก้าคงไม่ล่วง มารร้าย

ฝากแม่โอ๊ต รองประธานฝ่ายการเงินช่วยรับตังด้วยนะครับ

และสมาชิกชุมชนฯท่านใดที่สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกชมรมคนรักบางแก้ว  แจ้งชื่อได้ที่คุณต้อม  แม่น้องเบิร์น รองประธานฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ ครับ

พบกันพรุ่งนี้   อย่าลืมจดเบอร์โทรของที่ร้านไปด้วยนะครับ  กันหลง

หรือโทรมาที่ พ่อปิงปองก็ได้ 085-955-3031  แต่พ่อปิงปอง ก็ไปครั้งแรกเหมือนกัน   อาจจะหลงทางเช่นกัน  ตัวตลก

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Chonthida /bee - Friday, 23 February 2007, 11:54AM
 

ขอแจ้งด้วยคนค่า ผึ้งอาจไปช้าเช่นกันค่า มีนัดคุยงาน 10โมงเช้าแถวถนนจันทน์ค่า คงกลับมาตั้งหลักอนุสาวรีย์ แร้วไปปิ่นเกล้าเช่นเดิม ไปผิดแผนกว่านี้คงหลงค่ะ กว่าจะคุยเสร็จอาจมีราว 11 โมงค่ะ คงไปถึงเที่ยงกว่าแย้ว แง๊ จะอดหม่ำมะเนี่ย T-T

มะเป็นไรค่าถ้าไม่ทันจริงๆ ไงก็ตามไปคุยก็ยังดี ตามไปขอฟามรู้คับผ๊ม

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 12:53PM
 

ท่านใดไปไม่สะดวก     จะติดรถผมไปก็ได้นะครับ

ขอให้มาเจอกันที่คลีนิคฟัน  ศูนย์แพทย์พัฒนา   ใกล้ๆแยกพระราม 9   ไม่เกิน 11 โมงนะครับ

และตอนขากลับ   ท่านที่สนใจจะฝึกพูดภาษาอังกฤษ   จะติดรถผมมาลองสังเกตุการณ์สักครั้งก็ได้ครับ    ที่แถวสาธร   เวลา 5 โมงเย็น

ดูรายละเอียด คลิก Toastmasters club for people like you who want to boost your self-confidence, practice public speaking and develop your communication and leadership skills.

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Chonthida /bee - Friday, 23 February 2007, 01:06PM
 

ขอถามพี่ปิงปองค่า ไปดูlink นั้นมาแล้ว อยากรบกวนถามค่าใช้จ่ายที่จะไปเรียนพูดอังกฤษค่ะ ถ้าไม่สะดวกตอบในนี้ตอบทางเมล์ก้อได้ค่า ขอบคุณล่วงหน้าค่า

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Friday, 23 February 2007, 02:04PM
  คุณแม่น้องออสติน  ฝากให้มาบอกแทนว่า....จามาแน่นอนค่า ยักคิ้ว
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 09:41PM
 

ตอบคุณผึ้ง   การฝึกพูดในชมรม Toastmaster Club  เสียเพียงค่าหนังสือและคู่มือที่ส่งจากเมืองอเมริกามา  ราคาชุดละ  2,000  บาท   ซึ่งจะแนะนำและให้ฝึกทำการบ้านมาสนทนาร่วมกันกับสมาชิกกลุ่ม    ไม่มีใครเป็นอาจารย์   ไม่มีใครได้รับค่าสอน  เป็นชมรมที่ไม่แสวงหากำไร   ลองไปดูรายละเอียดได้ที่  www.thailandtoastmasters.org    หรือที่เมืองนอก http://www.toastmasters.org/

ผู้สนใจสามารถมาสังเกตุการณ์ก่อนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ไม่เน้นเรื่องไวยกรณ์   แต่เน้นเรื่องการพูดในที่สาธารณะให้ถูกวิธี เช่น  มีเป้าหมาย  มีการนำเสนอที่ชัดเจน  มีการกระตุ้น  มีการจูงใจ   ฯลฯ เป็นต้น   ภาษาอังกฤษนั้นเป็นเพียงผลพลอยได้ของคนไทย  แต่ก็มีบางชมรมที่มีแต่คนไทย  พูดเป็นภาษาไทยอย่างเดียวก็มี  เพราะเขาเเน้นเรื่องการพูดในที่สาธารณะให้ถูกวิธี 

ขออภัยป้าชัชที่มาประชาสัมพันธ์ผ่านกระทู้ของป้า    อย่างชมรมคนรักบางแก้ว  ถ้ามีคนสนใจการพูดในที่สาธารณะให้ถูกวิธี   ก็สามารถไปขึ้นทะเบียนกับเขาได้เหมือนชมรมอื่นๆที่ปรากฏชื่อใน  http://www.thailandtoastmasters.org/index.php?option=com_club&Itemid=60

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 10:34PM
 

ใครกลัวหลง  เอาแผนที่นี้ไปด้วยนะ


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew