ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Friday, 12 January 2007, 04:03PM
  คุณพชร โพสเข้ามาคุยดังนี้ Patchara JARUTASNANGKUL [ศ., 12:19]: ป้าชัช คุณไตรสิทธิ์บอกว่าน่าจะ ชวนให้พวกสมาชิกชมรมคนรักบางแก้ว พบปะกันสักหน่อย ไม่ได้มีกิจกรรมมานานแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นงานเกษตร บางเขนปลายเดือนนี้ ถ้าป้าชัชหาสถานที่ได้ ให้ผมชวนหมอนิสิต กับหมอมุก มาก็น่าจะเป็นการดี จะได้ถามหมอมุกว่าเมื่อไรจะเจาะเลือดดู ดีเอนเอ หมาบางแก้วสักที จะดีมั้ย ช่วยตอบด่วน ป้าชัช swine [ศ., 15:57]: สวัสดีปีใหม่ครับ ป้าชัชเพิ่งเข้าเน็ตและเปิดอ่านครับ ขออภัยครับ ก็ดีนะที่จะมีการประชุม แต่อยากได้หัวข้อเรื่องที่น่าสนใจ จะได้มีคนมาฟังกันมาก ๆ เช่น การดูแลบางแก้วไม่ให้ดุเป็นต้น ป้าก็พอจะหาสถานที่ที่บางเขนให้พวกเราคนรักบางแก้วได้คุยกัน แต่หัวข้อเรื่องให้จ๊าบถูกใจใคร ๆ คิดไม่ค่อยออก อยากฟังสมาชิกช่วยกันคิดด้วยจ้า
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Friday, 12 January 2007, 05:13PM
  อีกที่หนึ่งที่อยากไป คือ บ้านคุณคมกฤต อยากไปเยี่ยมเจ้า มดแดง ปีใหม่และน้ำแข็ง เรื่องที่น่าคุยกัน ก็มี 1. กิจกรรมต่าง ๆ ของชมรม 2. ความรู้เรื่องการดูแลหมาบางแก้วในกรณีต่าง ๆ 3. หนังสือ หรือ แดรี่บางแก้วที่กลุ่มผู้ปฏิบัติทำค้างไว้จะออกหัวออกก้อยอย่างไรดี 4. หาประธานและคณะกรรมการใหม่ (ขิงแก่อย่างป้าน่าจะออกไปเลี้ยงหลานได้แล้ว) 5 อื่น ๆ ที่น่าสนใจ อยากให้ทุกท่านช่วยกันคิดและคุยในกระทู้นี้ก่อนจ้า
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 14 January 2007, 08:53PM
 

เห็นด้วยกับป้าชัชว่า น่าจะไป บ้านคุณคมกฤต อยากไปเยี่ยมเจ้า มดแดง ปีใหม่และน้ำแข็ง   เข้าใจว่า บ้านในที่นี้  หมายถึง ร้านอาหารของคุณคมกฤตที่คุณสราวุธแนะนำไว้ใช่ไหมครับ  ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ  จะได้ถือโอกาสไปอุดหนุนแกหน่อย

ถ้าหมอนิสิต หรือ หมอมุก สะดวก  คุณพชรก็ช่วยเชิญท่านทั้งสองมาร่วมทานข้าว  พูดคุยกันเบาๆแบบไม่ต้องมีพิธีรีตองก็ได้ครับ  จะได้ไม่ต้องลำบากผู้ประสานงานว่าจะลุ้นคนมาร่วมงานได้กี่คนเพื่อไม่ให้เสียหน้าวิทยากร

งานนี้ถือเป็นการไปเยี่ยมและอุดหนุนร้านอาหารของคุณคมกฤต  ดังนั้น ใครสะดวก  อยากมาก็มาแล้วกัน   ดีไหมครับ     แต่ก็คิดว่าน่าจะมีตัวยืนกันไว้หน่อย งานจะได้ไม่ล่ม  ไม่ใช่เหลือแต่ผู้ประสานงานกับคุณคมกฤตเพียง 2 คน  กัดฟัน

ผมอยากให้กลุ่ม 4 คนที่เคยวางแผนก่อตั้งชมรมฯที่สนามหญ้าของกระกรวงสาธารณะสุขเป็นตัวยืน  ดีไหมครับ  ป้าชัชต้องถือเป็น 1 ในกลุ่มผู้ก่อตั้ง   แม้ตัวจะมาไม่ได้  แต่ก็ได้ร่วมหารือผ่านโทรศัพท์มือถืออย่างใกล้ชิด  อีก 2 ท่านที่ผมจำได้ว่ามานั่งคุยกันคือคุณนิวัต และคุณพชร  ไม่แน่ใจว่า มีคุณสราวุธและคุณชนินทร์ร่วมอยู่ด้วยในวันนั้นหรือไม่

ถ้าจะนัดให้ทุกคนพร้อม  คงจะยาก   ดังนั้น  อยากให้ป้าชัชลองประสานกับคุณคมกฤตนัดดูว่า 2 ท่านสะดวกวันไหนบ้าง   แล้วบอกมา   ผมจะประสานงานนัดคุณนิวัตกับคุณพชรให้  อย่างน้อย จะได้มีตัวยืน 5 คน    ส่วนท่านอื่น ไม่อยากเป็นตัวยืน  อยากเป็นตัวนั่งก็ได้ครับ กัดฟัน  ใครที่อยากไปจริงๆ   ก็ช่วยบอกวันที่สะดวกหรือไม่สะดวกมาได้เลย

 

จาก http://www.bangkaew.com/ecard/

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Monday, 15 January 2007, 10:41AM
  ป้าชัชว่างวันเสาร์ที่ 27 มค. และ 3 กพ. ขอเชิญกรรมการทุกท่านและสมาชิกที่ว่าง อยากชวนไปดูบางแก้วสวย ๆ เคยได้รางวัลจากเมืองทองธานีมาแล้ว โดยไม่ต้องเทรนอะไรเลย (แบบหมาบ้านแท้ ๆ) ยังคว้ารางวัลมาได้ ที่สำคัญคุณคมกฤตไม่รู้จะเต็มใจต้อนรับเราหรือเปล่านะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย supachai sermsuk - Sunday, 21 January 2007, 04:52PM
 

คุณพี่ครับอยากเป็นสมาชิกด้วยคนต้องทำอย่างไรครับ  พอดีผมเพิ่งเริ่มเลี้ยงบางแก้วตัวแรก เพศผู้ครับ อายุ 2 เดือน อยากเป็นสมาชิกจะได้ให้พวกพี่ ๆ ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ แต่ว่าอยู่ไกลหน่อยนะครับ ผมอยู่เมืองกาญจน์ ครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pisist Buranatanyarat - Sunday, 21 January 2007, 05:23PM
 

คุณ supachai  ครับ    ผมก็เพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ ผมทำแบบคุณนี่แหละ  คือ เข้ามาขอสมัครเป็นสมาชิก คุณจรัญ กับคุณ สราวุธ สมาชิกเก่าผู้มีน้ำใจ ก็ตอบไปทันทีว่า ผมได้เป็นสมาชิกแล้ว   ดังนั้น ก็แปลว่าคุณได้เป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว  เพราะก่อนที่คุณจะเข้ามาคุยกันตรงนี้ได้ คุณก็ได้ผ่านขั้นตอนการสมัครมาแล้ว   เมืองกาญจน์ไม่ไกลหรอกครับ  อยากได้คำแนะนำอะไรก็สามารถเข้ามาถามได้ เพราะพี่ ๆ สมาชิกของชมรมคนรักบางแก้ว แต่ละท่านล้วนแต่ใจดี ท่านเหล่านั้นก็จะตอบคำถามให้คุณได้ ไม่ต้องห่วง คุณมีบางแก้ว 1 ตัว จะมีเพื่อนเพิ่มขึ้นอีกมากมายก่ายกอง

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Monday, 15 January 2007, 04:34PM
 

เห็นด้วยเพราะจะได้อุดหนุนคุณคมกฤต คุณสราวุธ คุณรสิกาคุณต๋อยคุณฮานามิ คุณชนินทร์ คุณฟอกัส คุณนิวัต คุณวสันต์ รัญเสวะ คุณแม่โอ๊ต และอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ได้เอ่ยชื่อถึง ต้องขออำภัยด้วย

มีความคิดเห็นอย่างไร ? ช่วยกันเสนอด้วยครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 12:58AM
 

สวัสดีครับป้าชัชและเพื่อนสมาชิก กระผมยินดีและเต็มใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้ต้อนรับทุกท่าน หากทราบกำหนดวัน เวลา จำนวนที่นั่ง แจ้งผมได้เลยครับ

ขอส่งรูปมาให้ยลโฉมบ้างครับ


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 01:29AM
 
นอกร้าน
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 01:31AM
 
ในร้าน
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 01:32AM
 
อีกมุม
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 01:34AM
 
อีกมุม
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 01:39AM
 
อีกมุม
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Tuesday, 16 January 2007, 01:42AM
 
อีกมุม
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Thursday, 18 January 2007, 03:21PM
  ที่รองนั่งนั้นทำมาจาก หนังหมาบางแก้วรึไง ? มาคกิ้งสวยดี สมดุลย์ด้วยแต่คงไม่ใช่หนังของปีใหม่นะครับ555555555
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Thursday, 18 January 2007, 03:33PM
  ตกลงเราจะนัดไปกินข้าวกันวันไหนจ๊ะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Thursday, 18 January 2007, 04:08PM
  หม่อมป้า หัวหน้าคณะ ฯ  ฟ..... ...ฟันธงไปเลยครับ 
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Tuesday, 16 January 2007, 08:17AM
 

คุณคมกฤต อยากได้แผนที่ ที่จะไปที่ Resort Restaurant ของปีใหม่ แสดงจุดที่สังเกตุง่าย ๆ ให้ด้วยเพราะหลายคนคงไม่คุ้นแถบนั้น แต่จะไปด้วยใจ ใจแบบหมาบางแก้ว

ปีใหม่นี้ขอให้มีแขกมาก ๆ ขายมาก ๆ และเก็บเงินได้มาก ๆ สุดท้ายขอให้ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 16 January 2007, 08:56AM
  ร้านแต่งได้สวยจริง ๆ จ๊ะ ดูสะอาด สงบ ร่มเย็น และอาหารน่าจะอร่อยด้วย ช่วยบอกด้วยว่าจะไปถึงสวนอาหารนี้ได้อย่างไร จะได้ไปเยี่ยมไปยามกันบ้างเน้อ แล้วปีใหม่ มดแดง กะน้ำแข็งอยู่ที่บ้านนี้ด้วยหรือเปล่าจ๊ะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย oak _bangkaew - Wednesday, 17 January 2007, 03:23PM
  สวัสดีครับพี่คมกฤต  ผมว่าร้านนี้คุ้นๆนะครับพี่คมกฤตอยู่เส้นกาญจนาภิเษกฝั่งมุ่งหน้าบางบัวทองหรือเปล่าครับ  ร้านสวยมากครับ  ไว้เดี๋ยวเก็บตังแปปจะไปอุดหนุนนะครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pisist Buranatanyarat - Wednesday, 17 January 2007, 05:26PM
  ผมไม่เคยเป็นสมาชิกของชมรมคนรักบางแก้ว  จะขอสมัครจะรังเกียจไหมครับ ถ้าไม่รังเกียจผมจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง คุณสมบัติของสมาชิกจะต้องเป็นอย่างไร
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Wednesday, 17 January 2007, 05:51PM
  ยินดีครับคุณ Pisist คุณสมบัติของสมาชิกก็คือ เป็นคนรักสัตว์โดยเฉพาะบางแก้ว ผมเข้าใจว่าตอนนี้ คุณ Pisist ก็เป็นสมาชิกอยู่แล้วนะครับ (ถ้าผมเข้าใจผิดก็ต้องให้ท่านอื่น หรือ อ.ไตรสิทธิ์ช่วยมาเพิ่มเติม) ถ้ากำหนดเวลาที่แน่นอนออกมาแล้วก็เชิญไปพบปะพูดคุยกันได้ ผมเองก็จะพยายามไปให้ได้เหมือนกัน ถ้าได้เจอเจ้าปีใหม่ของพี่คมกฤตผมว่าหลายคนที่ไม่เคยเจอมาก่อนจะต้องทึ่ง!กับความน่ารักของเจ้าปีใหม่ ช่วงนี้ก็ติดตามข่าวจากในเวปไปก่อน ยังมีข้อมูลต่างๆให้อ่านอีกเยอะ เผื่อจะมีคำถามไปคุยกันหลายๆเรื่อง ขอสนับสนุนความเห็นของ ป้าชัช คุณoak ครับ ที่ว่าร้านบ้านใจรัก แต่งร้านได้สวยจริงๆ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย จรัญ กาลตนากูล - Wednesday, 17 January 2007, 05:52PM
 

คุณ Pisits คงเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้วครับ ตามที่คุณสราวุธเข้าใจ เพราะการเข้ามาตอบกระทู้ได้ต้องสมัครสมาชิกก่อน  ยินดีต้อนรับครับ มีอะไรเสนอแนะก็แจ้งในกระทู้นี้ได้ครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pisist Buranatanyarat - Wednesday, 17 January 2007, 06:21PM
 

ผมดีใจมากที่คุณสราวุธ และคุณจรัล ได้ตอบรับให้ผมเป็นสมาชิกแล้ว ขอขอบคุณมาด้วยความจริงใจ และถือเป็นเกียรติอย่างสูง   มีสิ่งใดที่จะกรุณาชี้แนะแก่ผมในฐานะสมาชิกใหม่ ผมยินดีน้อมรับด้วยความเต็มใจครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Wednesday, 17 January 2007, 07:21PM
  คุณ pisist ก็กล่าวมาซะตัวเกือบลอยเลย คงจะไม่ใช่เฉพาะผมหรือคุณจรัญพียงเท่านั้นหรอกครับที่ยินดีต้อนรับคุณ pisist ผมว่าทุกๆคนทั้งสมาชิกเก่าและใหม่ รวมถึงผู้ที่มีใจรักบางแก้วที่อ่านอยู่ก็คงยินดีเช่นกัน ตอนนี้ชุมชนของเรากว้างขวางขึ้นเยอะครับ และยังอยากให้มีสมาชิก และผู้ติดตามอ่านมากขึ้นเรื่อยๆไปอีก บางแก้วได้มีข้อมูลให้กับผู้คนได้รู้มากขึ้นนอกเหนือไปจากความดุที่เป็นความเชื่อแต่เดิมเพียงอย่างเดียว แล้วคงได้มีโอกาสพบปะกันบ้างในกิจกรรมของชุมชนที่จะมีต่อไปในอนาคตนะครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pisist Buranatanyarat - Wednesday, 17 January 2007, 08:35PM
 

ผมมีความปรารถนาที่จะเข้าร่วมกิจกรรมด้วยความกระตือลือล้น  และคาดว่าคงจะเป็นสถานที่และช่วงระยะเวลา ที่สมาชิกหลายท่านได้เสนอแนะไว้แล้ว    ความกระตือลือล้นของผมเกิดจากการที่ได้เห็น ความมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ของคุณสราวุธและคุณจรัญที่ได้แสดงออกถึงความมีไมตรีจิตรและมิตรภาพที่งดงาม

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Thursday, 18 January 2007, 08:45AM
 

สวัสดีครับป้าชัช  ป้าวิ คุณพ่อปิงปองคุณพชร คุณโอ๊ค คุณสราวุธ และคุณเพื่อนบางแก้ว คุณน้อยหน่า ปและอีกหลาย ๆ ท่าน สองงานอดิเรกที่รักเป็นอย่างมากคือ เรื่องอาหาร และหมาบางแก้ว จึงเป็นที่มาของร้านอาหารบ้านใจรัก ขอขอบคุณในคำอวยพรและกำลังใจ บ้านหลังนี้เจ้ามดแดง ปีใหม่และน้ำแข็งอยู่เฝ้าตลอด(รูปถ่าย) และตั้งอยู่ที่ถนนกาญจนาภิเษกครับน้องโอ๊ค รายการอาหารเด็ด ๆ ที่ลูกค้าสั่งมาก คือ กวางผัดพริกไทดำ กวางตุ๋น กวางคั่วกลิ้ง ไก่งวงต้มแซบ ปลาเทร้านึ่งซีอิ้ว ปลาซัลมอนผัดเปรี้ยวหวาน และปลาช่อนใจรัก ส่วนรายการอื่น ๆ ก็อร่อยนะครับ ผมได้แนบไฟล์แผนที่ร้านมาด้วยครับ

 
    

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย oak _bangkaew - Thursday, 18 January 2007, 09:03AM
  ผมดูเมนูแล้วสงสัยต้องเก็บตังอีกสักพัก  ถ้ามีโอกาสจะพาครอบครัวไปอุดหนุนครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Thursday, 18 January 2007, 10:10AM
  หวัดดีพี่คมกฤต เจ้า 3 ตัวเป็นไงบ้างไม่เห็นโพสท์รูปให้ดูเลย

ว่างๆจะไปชิมอาหารที่ร้านจ้า บอกเพื่อนๆไว้แล้ว แต่ที่แน่ๆ 55+พี่จำหนูไม่ได้หรอก(จริงๆนะ) หนูเปลี่ยนไป ..เอ๊ย ..หนูเปลี่ยนไป
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย เพื่อน . - Thursday, 18 January 2007, 11:46AM
  หวัดดีครับ พี่คมกฤต ยินดีด้วยครับ กับร้านใหม่ที่น่ารัก ผ่านไปผมจะแวะไปขอน้ำทานสักแก้วนะครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Wisoot Chiangprathum - Thursday, 18 January 2007, 11:51AM
 
หวัดดีครับพี่คมกฤต ขอให้กิจการรุ่งเรือง ค้าขายร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงครับ ร้านของพี่ตกแต่งสวยมากๆเลย แล้วถ้ามีโอกาสจะแวะไปที่ร้านครับ เจ้าปีใหม่ มดแดง น้ำแข็ง เป็นงัยบ้างครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย p.t. ระนอง - Thursday, 18 January 2007, 08:15PM
  อยากไปร่วมด้วยใจจริงครับ แต่ติดที่ว่าผมอยู่ไกลไปหน่อย ยังไงแล้วจะขอติดตามข่าวอย่างต่อเนื่องครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 18 January 2007, 10:20PM
 

ทดลองเล่นจากอินเทอร์เน็ตคาเฟ่  ไนต์พลาซ่า  เชียงใหม่   ความเร็วใช้ได้

ขอโทษที่ตอบป้าชัชช้า  เพราะลางานมาเที่ยวเชียงใหม่  เมื่อคืนเพิ่งแวะไปงานกาชาดที่พิษณุโลกมา

เรื่องไปทานข้าวที่ร้านอาหารคุณคมกฤตนั้น   ถ้าเป็นวันที่ 3 ก.พ  ช่วงเย็นจะสะดวกไหมครับ   จะได้โทรไปนัดคุณนิวัตให้เป็นตัวยืนไว้หน่อย    ส่วนท่านอื่น  ถ้าสะดวก  ก็ขอเชิญไปทานด้วยกันได้เลย  ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกเก่าหรือใหม่   และเพื่อไม่ให้เดือดร้อนป้าชัชประธานชมรมหรือคุณคมกฤตเจ้าของร้าน   ก็ช่วยกันจ่ายกันละหน่อย  ดีไหมครับ

ท่านใดสะดวกวันที่ 3 ตามที่ป้าชัชให้เวลามา  ช่วยบอกด้วยครับ

เดี๋ยวพรุ่งนี้  จะโทรคุณนิวัตให้

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Saturday, 20 January 2007, 08:22AM
 

โอ๊ค:ผมดูเมนูแล้วสงสัยต้องเก็บตังอีกสักพัก  ถ้ามีโอกาสจะพาครอบครัวไปอุดหนุนครับ

ไม่ต้องกังวลครับ ร้านนี้รสชาติโรงแรมแต่ราคาโรงงาน

 

น้อยหน่า:ว่างๆจะไปชิมอาหารที่ร้านจ้า บอกเพื่อนๆไว้แล้ว แต่ที่แน่ๆ 55+พี่จำหนูไม่ได้หรอก(จริงๆนะ) หนูเปลี่ยนไป ..เอ๊ย ..หนูเปลี่ยนไป

พี่จำน้องน้อยหน่าได้ เพราะว่าหน้าตาคล้ายกับนีโอแต่ใส่แว่น

 

เพื่อนบางแก้ว:หวัดดีครับ พี่คมกฤต ยินดีด้วยครับ กับร้านใหม่ที่น่ารัก ผ่านไปผมจะแวะไปขอน้ำทานสักแก้วนะครับ

ยินดีให้แก้ว 1 ใบแต่รินน้ำให้หลาย ๆ ครั้งครับ

 

วิสูตร:หวัดดีครับพี่คมกฤต ขอให้กิจการรุ่งเรือง ค้าขายร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงครับ ร้านของพี่ตกแต่งสวยมากๆเลย แล้วถ้ามีโอกาสจะแวะไปที่ร้านครับ เจ้าปีใหม่ มดแดง น้ำแข็ง เป็นงัยบ้างครับ

ขอบคุณครับคุณวิสูตร ปีใหม่ มดแดง น้ำแข็ง สบายดีครับ เจ้าริชชี่ ยังน่ารักเหมือนเดิมนะครับ

 

พชร:ที่รองนั่งนั้นทำมาจาก หนังหมาบางแก้วรึไง ? มาคกิ้งสวยดี สมดุลย์ด้วยแต่คงไม่ใช่หนังของปีใหม่นะครับ555555555

ที่รองนั่งทำจากหนังลูกวัวของฟาร์มโชคชัยครับ


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Saturday, 20 January 2007, 08:27AM
 
อีกสถานที่หนึ่งที่อยากไปคือ ไปตั้งแคมป์หมาบางแก้วที่ต่างจังหวัด สัก 1 คืน เช่นที่ของคุณชนินทร์ หรือของเพื่อนสมาชิกท่านอื่น ๆ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย รสิกา อังกูร - Saturday, 20 January 2007, 09:53AM
 

บ้านของปีใหม่น่ารักจริง ๆ ด้วย  สงสัยต้องทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้ากันจนเหนื่อยแน่เลย ไม่ทราบว่าพี่คมกฤตมีโบนัสให้ลูก ๆ บ้างรึเปล่า  ถ้าได้วันที่แน่นอนวันไหนจะพยายามทำตัวให้ว่างแวะไปเยี่ยมเด็ก ๆ และชมร้านสวย ๆ ด้วยคนนะคะ

ขอให้ขายดี ขายคล่อง กิจการรุ่งเรือง ที่สำคัญเก็บเงินได้ครบนะคะ

จากครอบครัวฮานามิ


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 20 January 2007, 10:31AM
 

เมื่อวาน  โทรติดต่อคุณนิวัตได้แล้ว

เพิ่งทราบว่า  ท่านตอนนี้บวชเป็นหลวงพี่  บำเพ็ญภาวนาอยู่ที่วัด

จะยังไม่ออกจากร่มกาสาวพัก  จนกว่าประมาณกลางเดือน

ก็เลยขอเวลาท่านไว้เป็นวันเสาร์ที่ 24 ก.พ    ท่านบอกว่าอย่าให้ดึกนัก  ก็ดี

เลยคิดว่า   อาจเจอกันสักเที่ยง   หรือ  บ่ายแก่ๆ  ดีไหมครับ

ฝากคุณพชรช่วยโทรถามป้าชัชด้วย   ท่านอยู่ไกล   เอาเวลาที่ท่านสะดวกเถิด


ฝากรูปไม่ค้ำต้นโพธิ์ที่วัดพระธาตุลำปางหลวงมาให้ดู 


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Saturday, 20 January 2007, 02:53PM
 

ใครว่างวันที่ 24 กพ. 50 บ้าง ยกมือขึ้น

งานคงเริ่มประมาณ 11.00 น. คุยกันไปกินกันไป จนประมาณ สัก บ่าย 2 โมง พอหนังตาเริ่มหย่อน ใครจะงีบกับปีใหม่ หรือแยกย้ายกันไปงีบที่บ้านก็เชิญ ดีไหมครับ

ใครไปยกมือขึ้นคุณคมกฤตจะได้เตรียมจองโต๊ะไว้ให้

 

ชวนกันคิดชวนกันคุย 24 กพ. 50 11:00 - 14:00 น.
โดย SANMAI NG - Monday, 22 January 2007, 01:41AM
 

24 กพ. 50  11:00 - 14:00 น. 

  ซันมัยยกมือด้วยจ้า จ้า จ้า

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย 24 กพ. 50 11:00 - 14:00 น.
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Monday, 22 January 2007, 12:10PM
 

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2550  เวลา 11:00 - 14:00 น. 

  ข้าวตังยกมือด้วยจ้า  ยักคิ้ว 


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย 24 กพ. 50 11:00 - 14:00 น.
โดย จรัญ กาลตนากูล - Wednesday, 24 January 2007, 06:07PM
 

    ป้าชัชครับ เปิดตัวบางแก้วมาแล้วก็เป็นปี ผมฝากเรื่องประชุมสมัยสามัญ วิสามัญอะไรก็แล้วแต่ปีละครั้งเหมือนเมื่อครั้งเปิดตัวที่ศาลายา โดยเฉพาะช่วงนี้ที่น้องหมาออกมาลืมตาดูโลกและผู้เลี้ยงมือใหม่จะได้เข้าใจบางแก้วมากขึ้น ตอนนี้รู้สึกว่ามีสมาชิกใหม่เพิ่มขึนเยอะมาก

    ส่วนเรื่องอาหารร้านนี้มีอาหารแนะนำ คือ แนะนำให้ไปทานที่อื่น โดยเฉพาะข้าวตัง เพราะ ชื่อข้าวตังจริงๆแล้วมีชื่อเต็มๆว่ากิน "ข้าว(ไม่จ่าย)ตัง"

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย 24 กพ. 50 11:00 - 14:00 น.
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Wednesday, 24 January 2007, 10:40PM
 

อ้าว!! พี่เจ้าไปร์ท  ร้านนี้เค้าไม่มีข้าวตังครับ  มีแต่ปลาแรด ใจรัก อร่อยมั่กๆ

รองลงมาน้ำพริกกุ้งสด  น้ำพริกสะเดาก็สุดยอดจ้า  ถ้าม่ายเชื่อก็ไปลองดู ยิ้ม

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย 24 กพ. 50 11:00 - 14:00 น.
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Thursday, 25 January 2007, 12:28AM
  ใครไปมั่ง ผมไปน่ะ จะเอาปลาทูนึ่งไปทอดให้ทานประมาณ  30 ตัวพอไหม แล้วตามน้ำพริกกะปิรสแซบ กับปานกลาง ตามด้วยปลาเค็มที่ไม่เหม็นคาว อีก 3 ชิ้นใหญ่ อิอิ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Jannyfer ณัฐชาพร พูลสวัสดิ์ - Thursday, 22 February 2007, 07:50AM
 

นอกเรื่องหน่อยค่ะ...

ไม่ทราบว่า ร้านมีห้องเลี้ยงเพื่อทำการพูดคุยหรือประชุมหรือเปล่าคะ... กลางวันเปิดไหม๊....

ถ้าเขียนอยู่ตรงความเห็นไหนแล้วแจนไม่เห็นต้องขออภัยด้วยนะคะ...

พอดีหาร้านที่จะคุยธุระอยู่พอดีค่ะ... ขอบคุณมากค่ะ...

ช่วงนี้งานยุ่งมากเลย เลยไม่ค่อยเข้ามา...และไม่ได้ไปที่ไหนเลยยยยยด้วย

ขอบคุณนะคะ

081 8355309

เข้าไปดูที่นี่มา http://www.pantown.com/board.php?id=12156&area=1&name=board2&topic=260&action=view

มะมีคนตอบ


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 22 February 2007, 08:19AM
 

บอร์ดใครหว่า

ว่าแต่ว่า  เสาร์นี้  คุณแจนไม่มาหน่อยหรือ 

http://www.pantown.com/data/12156/board2/260-20070201113822.jpg

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย นิทัสมัย รัญเสวะ - Thursday, 22 February 2007, 02:06PM
 

แจ้งให้ทราบว่าพ่อกับแม่น้องเบิร์น ถ้าไม่ผิดพลาดทางเทคนิคใดๆก็จะไปพร้อมกับน้อง Keen และน้อง Claymo

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย wanchai lumpu - Thursday, 22 February 2007, 11:07PM
 

อยากไปมากครับ แต่ยังไม่ได้รับลูกชายเลยครับอีกประมาณ20วันถึงจะรับได้

แต่ถ้าไม่ติดธุระอะไรจะไปหาความรู้จากพี่ๆครับเพื่อนำมาเลี้ยงเจ้าลูกชายครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 23 February 2007, 01:32AM
 

ขณะนี้ทางร้านมีห้องเพียงห้องเดียวครับ มีโต๊ะ 12 โต๊ะ มีที่นั่ง ประมาณ 50 ที่นั่ง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 23.00 น. โทร.083-7805588, 086-7825588

ส่วนบอร์ด ที่ Pantown นั้นเป็นของกลุ่มเพื่อน ๆ ที่เรียน MBA ม.รามคำแหง ครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 23 February 2007, 01:44AM
 

ของฝากสำหรับเพื่อน ๆ สมาชิก จากเพื่อน ๆ สมาชิกแดนไกล รอให้ท่านประธาน (ป้าชัชเป็นผู้ตัดริบบิน) ขอขอบคุณ คุณวันทนีย์ ธารณ์ธนบูลย์ ที่ส่งของฝากมา ชวนกันคิดชวนกันคุย

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 23 February 2007, 09:10AM
  มะขามหวาน
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 11:49AM
 

พรุ่งนี้  มีนัดหมอฟันที่ศูนย์แพทย์พัฒนาเวลา  11  โมง

ตั้งใจจะบึ่งรถไปถึงไปบ้านใจรักประมาณเที่ยง

ใครไปถึงก่อน  ก็แนะนำตัวกัน   คุยกันไปก่อนละกัน  อย่างน้อยมีคุณคมกฤต พ่อปีใหม่ถึงก่อนแน่ๆ   เพราะต้องไปเปิดร้าน   เชิญทานออเดิร์ฟเป็นมะขามหวานของฝากจากคุณวันทนีย์แห่งเมืองอุบลไปพลางๆก่อน(เพื่อตัดกำลัง) กัดฟัน

ส่วนอาหารหลักนั้น  ฝากคุณคมกฤตช่วยแนะนำ   ทำเตรียมไว้ได้เลย   เพราะคงสั่งกันไม่ถูก   หรือใครที่แอบไปทานมาแล้ว    จะแนะนำอะไร  ก็ช่วยบอกด้วย

เห็นคุณจรัญ พ่อสไปร์ท บอกว่า   ทานเสร็จแล้ว  ให้ค่อยๆทะยอยกลับทีละคน 2 คน   ก็อดเป็นห่วงไม่ได้  เดี๋ยวป้าชัชจะไม่กล้าเชิญไปชวนกันคิดชวนกันคุยอีก   แต่จะมานั่งหารเฉลี่ยกันแบบ American Share ก็คงยุ่งยาก  เสียเวลา   ฝากคุณคมกฤตช่วยประมาณราคาเฉลี่ยโดยทั่วไปให้หน่อยครับ  ใครมีมากมีน้อยก็ช่วยกันจ่ายตามกำลัง   ถ้าเหลือ  ก็เอาเข้าชมรมฯไป   ถ้าขาดไปบ้าง  ก็ให้คุณพชร(คนอ้วนที่สุด)ช่วยสมทบ   ขนหน้าแข้งของไลก้าคงไม่ล่วง มารร้าย

ฝากแม่โอ๊ต รองประธานฝ่ายการเงินช่วยรับตังด้วยนะครับ

และสมาชิกชุมชนฯท่านใดที่สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกชมรมคนรักบางแก้ว  แจ้งชื่อได้ที่คุณต้อม  แม่น้องเบิร์น รองประธานฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ ครับ

พบกันพรุ่งนี้   อย่าลืมจดเบอร์โทรของที่ร้านไปด้วยนะครับ  กันหลง

หรือโทรมาที่ พ่อปิงปองก็ได้ 085-955-3031  แต่พ่อปิงปอง ก็ไปครั้งแรกเหมือนกัน   อาจจะหลงทางเช่นกัน  ตัวตลก

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Chonthida /bee - Friday, 23 February 2007, 11:54AM
 

ขอแจ้งด้วยคนค่า ผึ้งอาจไปช้าเช่นกันค่า มีนัดคุยงาน 10โมงเช้าแถวถนนจันทน์ค่า คงกลับมาตั้งหลักอนุสาวรีย์ แร้วไปปิ่นเกล้าเช่นเดิม ไปผิดแผนกว่านี้คงหลงค่ะ กว่าจะคุยเสร็จอาจมีราว 11 โมงค่ะ คงไปถึงเที่ยงกว่าแย้ว แง๊ จะอดหม่ำมะเนี่ย T-T

มะเป็นไรค่าถ้าไม่ทันจริงๆ ไงก็ตามไปคุยก็ยังดี ตามไปขอฟามรู้คับผ๊ม

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 12:53PM
 

ท่านใดไปไม่สะดวก     จะติดรถผมไปก็ได้นะครับ

ขอให้มาเจอกันที่คลีนิคฟัน  ศูนย์แพทย์พัฒนา   ใกล้ๆแยกพระราม 9   ไม่เกิน 11 โมงนะครับ

และตอนขากลับ   ท่านที่สนใจจะฝึกพูดภาษาอังกฤษ   จะติดรถผมมาลองสังเกตุการณ์สักครั้งก็ได้ครับ    ที่แถวสาธร   เวลา 5 โมงเย็น

ดูรายละเอียด คลิก Toastmasters club for people like you who want to boost your self-confidence, practice public speaking and develop your communication and leadership skills.

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Chonthida /bee - Friday, 23 February 2007, 01:06PM
 

ขอถามพี่ปิงปองค่า ไปดูlink นั้นมาแล้ว อยากรบกวนถามค่าใช้จ่ายที่จะไปเรียนพูดอังกฤษค่ะ ถ้าไม่สะดวกตอบในนี้ตอบทางเมล์ก้อได้ค่า ขอบคุณล่วงหน้าค่า

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Friday, 23 February 2007, 02:04PM
  คุณแม่น้องออสติน  ฝากให้มาบอกแทนว่า....จามาแน่นอนค่า ยักคิ้ว
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 09:41PM
 

ตอบคุณผึ้ง   การฝึกพูดในชมรม Toastmaster Club  เสียเพียงค่าหนังสือและคู่มือที่ส่งจากเมืองอเมริกามา  ราคาชุดละ  2,000  บาท   ซึ่งจะแนะนำและให้ฝึกทำการบ้านมาสนทนาร่วมกันกับสมาชิกกลุ่ม    ไม่มีใครเป็นอาจารย์   ไม่มีใครได้รับค่าสอน  เป็นชมรมที่ไม่แสวงหากำไร   ลองไปดูรายละเอียดได้ที่  www.thailandtoastmasters.org    หรือที่เมืองนอก http://www.toastmasters.org/

ผู้สนใจสามารถมาสังเกตุการณ์ก่อนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ไม่เน้นเรื่องไวยกรณ์   แต่เน้นเรื่องการพูดในที่สาธารณะให้ถูกวิธี เช่น  มีเป้าหมาย  มีการนำเสนอที่ชัดเจน  มีการกระตุ้น  มีการจูงใจ   ฯลฯ เป็นต้น   ภาษาอังกฤษนั้นเป็นเพียงผลพลอยได้ของคนไทย  แต่ก็มีบางชมรมที่มีแต่คนไทย  พูดเป็นภาษาไทยอย่างเดียวก็มี  เพราะเขาเเน้นเรื่องการพูดในที่สาธารณะให้ถูกวิธี 

ขออภัยป้าชัชที่มาประชาสัมพันธ์ผ่านกระทู้ของป้า    อย่างชมรมคนรักบางแก้ว  ถ้ามีคนสนใจการพูดในที่สาธารณะให้ถูกวิธี   ก็สามารถไปขึ้นทะเบียนกับเขาได้เหมือนชมรมอื่นๆที่ปรากฏชื่อใน  http://www.thailandtoastmasters.org/index.php?option=com_club&Itemid=60

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 23 February 2007, 10:34PM
 

ใครกลัวหลง  เอาแผนที่นี้ไปด้วยนะ


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Thursday, 25 January 2007, 08:55AM
 

ขณะนี้ยังว่างครับ แต่พอใกล้ ๆ ไม่แน่ใจว่า ผบ.สส. จะสั่งการอย่างไร ?  เสียคนก็บ่อยมากๆๆๆๆๆๆ ก็เพราะ ผบ.สส. ที่ชอบอ้างให้ไปส่งลูก ที่ศาลายา แต่ไม่สามารถล็อคเวลากับลูกสาวคนดีของผมได้

 แต่พยายามจะตัดบัว ก็ยังเหลือ เยื่อใย ตัดใย เดี๋ยวเค้าจะไม่ให้เข้าบ้าน ก็คงวุ่นครับ เอาเป็นว่าไปก็แล้วกัน  ท่านหัวหน้าคณะ ชมรมคนรักบางแก้วววว

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 25 January 2007, 09:19AM
 

ขอบคุณคุณพชรที่ช่วยเป็นตัวยืน  ทำให้น้องๆสนใจอยากมาพบพี่ๆเพื่อนๆด้วย

ยังไงก็ช่วยพยายามล็อคเวลาหน่อย   อย่าให้เสียเครดิตตัวยืน   ชวน ผบ.สส ที่บ้านและลูกสาวมาร่วมงานด้วยก็ดีนะ

ความจริงอยากเอาด็อตคอมไปออกสังคมด้วย   แต่กลัวจะทำให้แขกกลุ่มอื่นตกใจ   เดี๋ยวจะเสียลูกค้าคุณคมกฤต   แต่ยังไม่รู้เลยว่าร้านเปิดตั้งแต่ 11 โมงหรือเปล่า  หรือเปิดเฉพาะตอนเย็น   ช่วยคอนเฟิร์มด้วยครับ

ที่พ่อเจ้าไปร์ทเสนอประชุมนั้น  ก็ดีครับ    แต่มีความรู้สึกว่าไม่อยากให้เป็นการประชุมอย่างเป็นทางการเกินไป    เดี๋ยวเกิดป้าชัชเสนอวาระเลือกตั้งประธานชมรมฯคนใหม่  จะหนีกันหมด  (กลัวโดนเสนอชื่อ กัดฟัน)  

แต่ถ้าป้าชัชสามารถล็อบบี้ให้ใครยอมมาเป็นประธานชมรมฯได้    ก็ไม่ขัดข้องนะครับที่จะประชุมอย่างเป็นทางการตามที่พ่อเจ้าไปร์ทเสนอมา เท่

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Friday, 26 January 2007, 12:58AM
 

ที่ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 ถึง 23.00 ทุกวันครับ

ขออวยพรย้อนหลัง สุขสันต์วันเกิดและขอขอบคุณ คุณ จิตรใส ที่ไปฉลองวันเกิดที่ร้านบ้านใจรัก ต้องขอโทษที่ปีใหม่ไม่สามารถไปที่ร้านได้ในวันนั้นเนื่องจากอาเจียน โอกาสหน้า น่าจะไม่เกิดปัญหาอีก

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ชาญ แสงฉันท์ - Saturday, 27 January 2007, 12:07PM
 

ป้าชัช ไม่ทราบรายละเอียดค่ะ  ตกลง จัดกัน 24 ก.พเหรอค่ะ  แล้วร้านอยู่ที่ไหนเอ่ย กาแฟ อยู่ ชลบุรี  อยากไปด้วยจังเลย


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Tuesday, 30 January 2007, 03:06PM
 
เสร็จกัน ก้าไปกรุงเทพฯได้แค่ช่วงตรุษจีน 3-4 วันเอง คงอดไปแจมด้วยตามฟอร์ม 
ไว้ค่อยรอดูบรรยากาศมีทติ้งย้อนหลังดีกว่านะคะ...เสียดายนะเนี่ย เศร้า

...นีโมจะนอนรอดูแถว ๆ หาดทุ่งวัวแล่นนะคะ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Wednesday, 31 January 2007, 09:30AM
  ตอบคุณจรัญ ป้าก็อยากให้มีการประชุมใหญ่ แต่แค่จะประชุมกรรมการ 5-6 คนยังทำไม่ได้เลย เพราะต่างมีภาระกันทั้งวันปกติและวันหยุด อีกอย่างป้าก็อยู่ไกลตั้งต่างจังหวัด บางทีก็นัดกันไปคุยที่งานประกวดสุนัข แต่เวลาที่มาถึงก็ไม่พร้อมกัน เลยชวดการประชุมทุกที เอาเป็นว่าวันที่ 24 กพ. นี้ขอให้สมาชิกไปรวมตัวกันให้มาก ๆ แล้วก็คุยกันเรื่องกิจกรรมต่าง ๆ ของชมรมว่าจะทำอะไรกันบ้าง ในวันนั้น ป้าก็อยากได้ความคิดเห็นจากคนรุ่นหนุ่มสาวมาก ๆ เลย และถ้าใครมาไม่ได้ (เฉพาะ คนที่อยู่ไกลจริง ๆ ) ก็ฝากข้อเสนอแนะผ่านมาทางนี้ได้ จะได้รวบรวมไปคุยกันวันนั้นจ๊ะ อ้อ ป้ายังไม่รู้ทางไปร้านใจรักเลย ถ้ามาจากกำแพงแสน ควรไปอย่างไร คุณคมกฤตช่วยบอกด้วยจ้า เรียน หมอมุกที่รัก ป้าคิดว่าหนูซุ่มอ่านอยู่เงียบ ๆ พร้อมกับอมยิ้มอยู่ ขอเชิญมาร่วมงานด้วยนะจ๊ะ และหากจะมาแจ้งผลการวิจัยเกี่ยวกับบางแก้วที่หมอทำอยู่ให้พวกเราได้รู้ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งจ๊ะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Wednesday, 31 January 2007, 11:49AM
 

ป้าชัช ครับ ผมนัดหมอมุกไว้นวันเสาร์ที่ 3 นี้ที่งานเกษตรแฟร์ช่วงเที่ยง ๆ ถ้าหมอมุกว่างคงไปแน่  แลก็นัดหมอนิสิตแล้วด้วย ถ้าป้าชัชว่างกรุณาไปพบกันหน่อยดีมั้ย ? พอบ่าย 2 ผมก็ต้องเผ่นไปธุระต่อ จึงเรียนให้หม่อมป้าได้ทราบ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Wednesday, 31 January 2007, 03:24PM
  ป้าชัชมีประชุมอยู่ที่รามาการ์เด็นในวันนั้นพอดีเลย และคาดว่าจะแว่บหนีไปไหนไม่ได้เลยด้วย ถ้าอย่างไรเชิญหมอมุกมาทานข้าวกลางวันกะพวกเราในวันที่ 24 หน่อยสิ บอกหมอว่าป้าเชิญเป็นกรณีพิเศษเลยนะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Bo (oYo) - Thursday, 1 February 2007, 02:48PM
 

ใครไปไม่ถูก  ลองโทรไปถามดูนะครับ

แถวนั้น  เขาเรียกว่าต่างระดับฉิมพลีใช่ไหม


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Thursday, 1 February 2007, 10:28PM
  ยกสองแขน ชูสองจั๊กแร้เลยครับ ไปด้วยคน ว่าแต่ว่า จะเอาน้องหมาไปด้วยได้ป่าวคับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ปีใหม่ มดแดง - Saturday, 3 February 2007, 09:14AM
 
  • เพิ่มเติมรายละเอียดในแผนที่ให้อีก ครับ

 

  • หากจะนำบางแก้วลูกรักไปด้วย ในขณะนี้อาจจะยังไม่สะดวก เพราะยังไม่มีสถานที่สำหรับให้เขาพัก แต่ในอนาคตคิดว่ามีแน่นอนครับ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย อนุวัฒน์ กุลสอน - Saturday, 3 February 2007, 11:54AM
 

ไปด้วยดี้.............ก็ไหนบอกว่า  ถ้ารักกันแล้ว.............จะไม่ทิ้งกันนะ   ถึงตอนนี้ผมยังห่วงเจ้าตัวน้อยของผม  แต่ก็สัญญาว่าจะไปร่วมเสวนา  ให้สังคมบางแก้วเราพัฒนาต่อไป...........บางแก้ว  หมาไทยไม่ธรรมดา

                                                                  นาย  ของเจ้าเก้าล้านเห็นด้วย

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย p.t. ระนอง - Saturday, 3 February 2007, 01:30PM
  ขอส่งใจไปร่วมด้วยคร้าบ..ป๋มอยู่ไกลไปหน่อยครับ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย เบล พันธ์กิตติคุณ - Saturday, 3 February 2007, 05:40PM
 

สมัครเป๊นสมาชิกแล้วอะค่ะแต่ยังไม่ได้เริ่มเลี้ยงบางแก้วเลย

กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่จะไปด้วยได้ปะคะ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย ป้าชัช swine - Monday, 5 February 2007, 12:46AM
 

ยินดีต้อนรับทั้งคุณอาทร คุณอนุวัฒน์ และคุณเบลค่ะ

ท่านใดที่ยังไม่ได้เลี้ยงก็มาคุยกนหาความรู้ได้ค่ะ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Monday, 5 February 2007, 08:48AM
 

ผมได้เชิญหมอมุกแล้วต่อหน้าคุณปิงปองในงานเกษตรแฟร์ เอาไว้ใกล้ๆ จะโทรไปเตือนอีกครั้งครับ 

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย จรัญ กาลตนากูล - Monday, 5 February 2007, 09:52AM
 

    งานนี้ยังเติร์กไปกันหลายท่าน ตำแหน่งประธานชมรมของป้าชัชคงสั่นคลอนและ อาจมีการทำปฏิทินยึดอำนาจเร็วๆนี้ คือยึดป้าชัชติดกับเก้าอี้ท่านประธานไปตลอดกาล คงต้องเตรียมกาวตราบางแก้วไปกันเยอะๆ กาวตราช้างไม่อาวววว....

      งานนี้ไม่เป็นทางการ กินไปคุยไป ตกบ่ายหนังตาชักตึงหนังท้องชักหย่อน เจ้าของร้านเริ่มหลับ (เป็นไปตามแผนของท่านประธาน) ค่อยๆเดินออกกันทีละคนสองคน

     ส่วนผมคงไปแน่เพราะตอนนี้ถูกท่านประธานหักคอเป็นปลาทูสมเกียรติ์(แม่กลอง)ไปเรียบร้อยโรงเรียนอนุบาลบางแก้วซะแล้ว

   

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Monday, 5 February 2007, 10:41AM
 

เจ้าของร้านเริ่มหลับ (เป็นไปตามแผนของท่านประธาน) ค่อยๆเดินออกกันทีละคนสองคน  กัดฟัน

ข้าวตังเข้ามาช่วยหนับหนุนคร๊าบ  อยากเจอเพื่อนๆ จัง

โดยเฉพาะ...พี่สาวที่แสนดีของแม่...ที่ป๋มอยากฝากรักจัง

กะ...แม่เพื่อนรักของแม่...ที่ป๋มตามจีบอยู่เป็นนานสองนาน


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย yod sun junior - Thursday, 8 February 2007, 12:25AM
 

เผยความในใจ..

    วางแผนว่าจะไปเหมือนกัน สนใจปลาสอง แม่กลอง มีแค่ปลาสองตัว...จะอิ่มเร้อคะท่านพี่  งานนี้สงกะสัย จะไปหากินปลาสองตัว แถว ๆ สะหวันนะเขตอีกแล้ว เอาเป็นว่า ..ว่าอันหยัง ก็ว่า..ตามกันน้อ..

    แล้วพวกเราที่อยู่กลาย ๆ ๆ ก็จะคอยฟังรายงานการประชุม เด้อคะอาจารย์ พร้อมนี้จะส่งมะขามหวานพันธุ์สีทองของน้อง มาช่วยระบายความอึดอึดท้องนะคะ..

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย สราวุธ แสงสว่างโชติ - Saturday, 10 February 2007, 12:29PM
 

เท่าที่อ่านดูตอนนี้มีสมาชิกที่จะไปร่วมงานนัดพบปะกันฯ ที่ ร้านอาหารบ้านใจรัก คือ

1.พี่คมกฤต(ในฐานะเจ้าของบ้าน พ่อเจ้ามดแดง ปีใหม่ น้ำแข็ง)

2.ป้าชัช(ท่านประธานชมรม มีสมุนบางแก้วที่บ้านถึง 5 ตัว อั่งเปา จินนี่ ลูกตาล อู๋จี่ ..)

3.พี่ไตรสิทธิ์(พ่อเจ้าโบ ปิงปอง ด็อตคอม)

4.พี่พชร(พ่อเจ้าไลก้า)

5.พี่นิวัต(พ่อเจ้าหนูสวย ...) 

6.คุณอาทร(พ่อเจ้าขุนทอง)

7.คุณแม่โอ๊ต(คุณจิตรใส แม่เจ้าข้าวตัง..)

8.คุณจรัญ(พ่อเจ้าไปรท์)

9.คุณสมเกียรติ(แม่กลอง พ่อเจ้ามังคุด แตงโม กาแฟ.. )

10.คุณซันไม

11.คุณอนุวัฒน์(พ่อเจ้าเก้าล้าน)

12.คุณหมอมุก

นอกจากนี้ที่คิดว่ามีแนวโน้มว่าไป(แน่)คือ คุณรสิกา(แม่ฮานามิ ลูกจันทร์ ..)  คุณน้อยหน่า(แม่เจ้านีโอ)  คุณ oak(สมาชิกบางแก้วที่บ้าน 10 ตัว ..) คุณ Pisist  คุณชาญ(เมืองชล พ่อเจ้ากาแฟ) ผมเองก็ด้วยครับคิดว่าไปได้(90%) ท่านอื่นๆที่คิดว่าไป ช่วยมาบอกกันหน่อยนะครับ เพราะว่าพี่คมกฤตเจ้าของบ้านจะได้เตรียมสถานที่ได้ลงตัว แล้วไปพบกันในงานนะคร้าบ...กัดฟัน

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Chonthida /bee - Monday, 19 February 2007, 02:26PM
 

ผึ้งขอไปด้วยคนได้มั้ยค๊าสับสน  เพิ่งมาในเว็บนี้ได้ไม่นานเท่าใด แต่มาขอคำปรึกษาเรื่องอั่งเปาบ่อยมาก แหะๆ ปายไหนปายด้วยช่วยสองบาท

ว่าแต่ต้องมีของไปติดสินบนมดแดง ปีใหม่ กะน้ำแข็งมั้ยค๊า เอาไรดี เค้าจะยอมให้เข้าใกล้มั้ยเนี่ย


ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Monday, 19 February 2007, 04:31PM
  วันก่อนได้แอบไปลองชิมอาหารที่บ้านใจรักมา ยืนยันครับว่าอร่อยมาก คนเต็มร้านตลอด เจ้าของร้านก้ใจดี๋ ใจดี ต้อนรับแบบอบอุ่นเป็นกันเองมากๆ มิน่า โต๊ะไม่มีว่างเลย แนะนำนะครับ ท่านใดสนใจอยากไปชิมอาหารร้านนี้ล่ะก็ กรุณาจองโต๊ะล่วงหน้านะครับ จะได้ไม่ผิดหวัง

อ้อ..พี่คมกฤตฝากมาบอกอีกว่า ใครที่จะไปวันที่24 นี้ มีมะขามหวานที่มาจากอุบลฯ (ขอโทษนะครับ จำชื่อพี่เขาไม่ได้อ่ะครับ) มารอพวกเราอยู่แล้วครับ ไปกันเยอะๆได้ครับ เดี๋ยวพี่เขาจะได้ปิดร้านแต่หัววัน..ฮี่ๆๆๆ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 20 February 2007, 05:03AM
 

สงสัยป้าชัชต้องเตรียมรางวัลเกียรติยศให้กับผลงานชิ้นโบแดงของรองประธานฝ่ายวิชาการที่สร้างสรรค์ความรู้ในกระทู้  มาเลือกหญิงสาวเป็นแฟนกันหน่อย จูบ

และรางวัลสดุดีคุณธรรมให้กับว่าที่รองประธานฝ่ายหาทุนที่เสียสละแรงกายและแรงใจส่ง DVD ให้เพื่อนๆได้ดูกัน     หาเงินเข้าชมรมฯไปได้หลายอยู่ สับสน (กระทู้ เพื่อนๆที่ได้ DVD การปรับพฤติกรรมสุนัขจากคุณxxxไป เป็นไงบ้างครับ ได้ลองใช้หรือยัง )

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย แม่กล้วยปิ้ง พั้ววงศ์ - Saturday, 10 February 2007, 12:31PM
  ร้านอยู่ใกล้บ้าน แม่กล้วยปิ้งเลย ไปด้วยคนได้บ่..ตามแผนที่ถ้าเลี้ยวซ้ายซอยข้างปั๊มบางจากก็จะไปถึงถนนพุทธมลฑลสาย 2 บ้านแม่กล้วยปิ้งอยู่แถวๆนั้นเลย เคยผ่านตรงจุดนั้นบ่อยๆแต่ไม่รู้ว่าพี่เค้ามาเปิดร้านอาหารทีนี่ จะได้ไปแอบดูสุดหล่อ ปีใหม่ ถ้าจำไม่ผิดไม่แน่ใจว่าร้านเก่าหน้าจะเป็นร้านอาหารมังสวิรัติใช่ไหม พี่คมกฤต
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Saturday, 10 February 2007, 05:27PM
 

ร้านของพี่เค้าอยู่หน้าร้านอาหารมังสะวิรัติจ้า.....คุณแม่กล้วยปิ้ง    

อาหารอร่อยมั่กๆ ขอบอก  พ่อกะแม่ของป๋มไปตกลงผูกปิ่นโตแล้วนะคร๊าบ อิอิ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Sunday, 11 February 2007, 10:40AM
  ตอบป้าชัช (จากด่วนทันใจ)สุขภาพนีโอไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนเดิม ช่วงนี้ขอวลาตั้งตัวและปลุกใจตัวเองก่อนนะ

-- เรื่องส่วนตัวที่สัญญาไว้จะพยายามเร่งให้ค่ะ

ตอบคุณสราวุธ ขอบคุณที่ยังนึกถึงกัน แต่คงไม่สามารถไปได้ รอฟังท่านที่ไปร่วมงานมารายงานแล้วกันจ๊ะ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Chonthida /bee - Wednesday, 14 February 2007, 02:26PM
 

อยากไปเหมือนกันนะคะ แต่ยังไม่รับปากค่ะ ร้านดูไกลมากจากบ้าน(แถวบางกะปิ) เหตุคือหลงทางประจำ แหะๆ  แถมอาทิตย์นั้นติดสอบด้วย ใครรุ้ว่าไปรถสายไรได้บ้าง หรือต้องไปต่ออะไรแถวไหนบอกเล่ากันบ้างจะเป็นพระคุณอย่างสูงค๊าบ เผื่อโอกาสอำนวยจะได้ไปค่า

อั่งเปา

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย แม่ตัวดี ... - Thursday, 15 February 2007, 12:59PM
 

อยากไปด้วยคนอ่ะ

ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 15 February 2007, 01:19PM
 
เมื่อวานพาปิงปองกับด็อตคอมไปเดินเล่นในหมู่บ้าน   พบคุณต้อมกับแฟนพาลูกแฝดอายุ 10 เดือน  มาเดินเที่ยวอยู่     ฟังว่า ทราบข่าวแล้ว  จะพยายามพาลูกมาเยี่ยมป้าๆและเพื่อนๆ
ตอบ: ชวนกันคิดชวนกันคุย
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Tuesday, 20 February 2007, 12:52PM
 

อยากให้มีบรรจุหัวข้อการให้ความรู้ การเลี้ยงหมาบางแก้วทำเป็นแผ่นพับแจกตามงานประกวดทุกที่ (ถ้าทำได้) อาจจะนำวิธีการเลี้ยงจากบ้านโชกุนเป็นบรรทัดฐาน ทั้งนั้เพื่อลดการทิ้งหมาบางแก้วเมื่อมันโตวัยขึ้น หรือช่วยลดการก้าวร้าว ดุ ที่เป็นสาเหตุแห่งการทิ้ง  หมาบางแก้ว  อันเป็นเหตุแห่งหมาบางแก้วจรจัด

เพื่อนๆผู้ใดมีความคิดเห็นประการใด กรุณาช่วยโพสต์เพื่อนำไปเป็นหัวข้อในการประชุมครั้งนี้ด้วย เช่น

การหารายได้ให้แก่ ชมรมคนรักบางแก้ว

การจัดสรรงบในการช่วยเหลือหมาบางแก้วจรจัด ฯลฯ

ไม่ทราบว่าขณะนี้ทางชมรมมีเงินในบัญชีเท่าไร ? เพราะมีการแจกจ่าย DVD และหนังสือหมาบางแก้วไป อาจจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีไปบ้าง  ทั้งนี้เพื่อทราบแนวทาง และงบประมาณในกิจกรรมของชมรมต่อไป

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew