รบกวนขอ....คำแนะนำของคนที่เลี้ยงบางแก้ว2ตัวครับ
โดย Adam Usoff - Thursday, 4 January 2007, 10:36PM
 

ผมเลี้ยงบางแก้ว2ตัวครับ อายุ2เดือน7วันคอกเดียวกันที่เชียงใหม่(ครั้งแรก) คือว่าผมก็เข้าใจน้ะหมาเด็กจะซนหน่อย  แล้วทีนี้ เวลาผมเอาออกไปเดินข้างนอกไป2ตัวเลย(แหมใช้สายจูงด้วยฝึกไว้ครับ)มันจะดิ้นสุดยอดเลย ใช้สายมา3วันละ แล้วทีนี้คงใหม่กับสายก็เข้าใจแต่ พอโตไปมันจะดิ้นอีกรึป่าวเพราะมาเปนคู่เห็นอีกตัวดิ้นก็ดิ้นตาม พอดุอีกตัวอีกตัวก็ดิ้นแทน...... - -"  อีกอย่างเวลาฝึกเชื่อคำสั่งขั้นต้นๆก็กรณีแบบนี้แหละครับ       *ทีนี้ผมคิดว่าถ้าจะฝึกจะเอาอีกตัวขังกรงไว้แล้วอีกตัวไปฝึก....อืมมันจะเคืองกันไหมครับ แต่ถ้าเวลาวิ่งอยากจะพาไปพร้อมกัน  ช่วยแนะนำทั้ง2กรณีด้วยครับ  อ้อรบกวนอันสุดท้ายการขับถ่ายผมเอากระดาษไปซับฉี่และอึมันแล้วมาไว้ในกะละมังแล้วก็ล้างพื้นด้วยวิกซอล  แต่ไหงมันไม่เคยถ่ายในกะละมังแต่ก็ถ่ายในบริเวณถ่ายน้ะ(ผมอยากฝึกมันถ่ายที่อื่นครับทำไงดีเพราะที่ขังมันไว้ชั่วคราวมันเป็นทางเดินในบ้าน รอทำกรงอีก7วันครับ)  แล้วเอาอะไรล้างพื้นดีมีคนว่าใช้คลอรีนอะครับ

                   รบกวนแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ตอบ: รบกวนขอ....คำแนะนำของคนที่เลี้ยงบางแก้ว2ตัวครับ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 5 January 2007, 05:41AM
 

23:01 - 04/01/07 ปิงปอง ..เพิ่งดู Dog whisperer แผ่นที่ 1 เสร็จ น่าสนใจมากครับ ที่เห็นผู้เชี่ยวชาญสุนัขสามารถแก้พฤติกรรมที่ไม่ดีในตัวสุนัขได้ในเวลาอันรวดเร็ว สิ่งที่เขาต้องการย้ำคือ ต้องแก้ที่พฤติกรรมของคนเป็นอันดับหนึ่ง ผู้เลี้ยงจะต้องเป็นจ่าฝูงให้ได้ เพราะในโลกของสุนัขมีเพียงผู้นำกับผู้ตาม

ตอบ: รบกวนขอ....คำแนะนำของคนที่เลี้ยงบางแก้ว2ตัวครับ
โดย จรัญ กาลตนากูล - Friday, 5 January 2007, 02:55PM
 

การฝึกหมาคงต้องกำราบหมาให้อยู่เสียก่อน หมาน้อย 2-3 เดือนคงฝึกยากครับคงได้แค่สอนเขาให้อยุ่ กิน นอน เป็นที่เป็นทาง เรื่องการเลี้ยงเข้าไปดูในกระทู้ "วิธีการเลี้ยงของบ้านโชกุน" บอกถึงวิธีการเลี้ยงเจ้าตัวน้อย รวมไปถึงการใช้ไฮเตอร์ผสมน้ำแบบเจือจางใช้ราดพื้น ดับกลิ่นได้ดี ไม่แรงเหมือนวิกซอล

ถ้าอยากฝึกหมาให้ถูกวิธี DVD The dog whisperer ช่วยให้ความรู้กับผู้เลี้ยงได้ดีทีเดียว เขาจูงหมาทีเดียวหลายๆตัวโดยไม่มีปัญหา หมาหวงของ หมาก้าวร้าว ฯลฯ เขาแก้ไขอย่างไร ผมยินดีจัดส่งให้เพราะเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการฝึกหมา ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วแต่จะทำบุญให้กับชมรมครับ ถ้าสนใจฝากชื่อที่อยู่ไว้ในกระทู้

ตอบ: รบกวนขอ....คำแนะนำของคนที่เลี้ยงบางแก้ว2ตัวครับ
โดย p.t. ระนอง - Sunday, 7 January 2007, 07:40PM
 
ผมอีกคนหนึ่งที่ต้องการ DVD ครับพี่จรัญ ถ้าไม่เป็นการรบกวนและพี่พอมีเวลาว่างช่วยส่งให้ผมหน่อยนะครับ จะได้นำความรู้ไปบอกกับสมาชิกทางระนองซึ่งมีหลายท่านที่ไม่ได้เข้ามาในเวป กรุณาช่วยส่งให้ผมในนาม นายพิทักษ์  ลักษณะโพธิ เลขที่ 96/1 หมู่ที่ 3 ต. บางนอน อ. เมือง จ. ระนอง 85000 โทร 0810905045 p.t.ระนอง ขอบคุณมากครับพี่จรัญ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew