ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย สุธิษา เย็นใจชน - Thursday, 21 December 2006, 07:59PM
 
ต้องการ บางแก้ว เพศเมียค่ะ จำนวน สองค่ะ ขอนิสัยน่ารักหน่อยนะค่ะ เพราะว่า มีเด็กในบ้านด้วยค่ะ
ไม่ทราบว่า พอจะทราบที่จำหน่าย จ่าย หรือ ว่าแจก ก็ได้ค่ะ
 
ติดต่อ มาที่เมลส์ cool2qoo@gmail.com
ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย บอล ระนอง - Thursday, 21 December 2006, 09:00PM
  สวัสดีครับ ผมอยู่ระนองครับ มีการรวมกลุ่มกันอยู่5-6ตัวครับยินดีที่ได้รู้จักครับ จาก p.t. ระนอง และ บอล ระนอง ครับ
ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย สุธิษา เย็นใจชน - Sunday, 24 December 2006, 11:17PM
  ค่ะ สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก แต่ว่าระนอง คงจะถ่อสังขารไปไม่ถึงอะค่ะ ยังงัยเอารูปนายแบบ นางแบบ มาโชวืกันบ้างนะค่ะ ต่อไปจะเป็นสมาชิกเต็มตัวหลังจากศึกษา ในเวปนี้มานานค่ะ กว่าจะเกลี้ยกล่อม สมาชิกที่บ้านให้ยอมเลี้ยงบางแก้ว (ตอนนี้เลยมาหาอยู่ค่ะ) ไม่เน้นสายพันธ์ดุค่ะ ชอบใจดีหน่อย เพราะมีทั้งเด็กเล็ก น้องหมาเล็กๆ (ชิวาวา) หลังอาน อีก2 หมา วัด วัด อีก2 เยอร์มันเชฟเพิร์ด อีก 1 ค่ะ แมว ยักษ์ อีก2 แมววัด อีก 1 ค่ะ 555 เลยอยากได้ ใจดี มาอยู่ด้วยกันค่ะ ยังงัย แนะนำด้วยนะค่ะ
ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย นายวิทยา ขุนสัน - Monday, 25 December 2006, 11:03AM
  สวัสดีครับ ผมอยู่ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา ที่บ้านและละแวกใกล้เคียงเลี้ยงบางแก้วอยู่ ประมาณ 6 ตัวครับ 3 คู่ เออมีลูกบางแก้วอยู่ลองถามไปที่เบอร์นี้ครับ 074-412097 ถามเรื่องลูกหมาบางแก้วของเพื่อนน้องหญิง ครับ ยินดีที่จะมีเพื่อนบ้างแก้วที่หาดใหญ่ครับ ตอนนี้ที่บ้านกำลัง หมาบางแก้วอยู่ 2 ตัว ว่างๆก็แวะไปเที่ยวได้นะครับ
ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย สุธิษา เย็นใจชน - Monday, 25 December 2006, 02:37PM
  คุณ วิทยา ค่ะ โทรไปแล้วนะค่ะ 555 แต่คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง เอาเป็นว่า มันคลอดแล้ว ถ่ายรูป ส่งเมลส์ มานะค่ะ อีกอย่าง ถ้าคุณกลับบ้านเมื่อไหร่ ช่วยถ่ายรูป พ่อ กะ แม่มัน กะ สมาชิก ครอบครัวบางแก้ว ขุนสัน ให้ดูหน่อยนะค่ะ ยังงัย เมลส์ มาคุยกันที่ cool2qoo@gmail.com นะค่ะ วันเสาร์นี้ ตกลงจะไป เยี่ยมชมบ้านบางแก้ว ที่สุราษฎร์ค่ะ หวังว่าจะได้กลับมาซักตัว ( ดวงจะสมพงษ์กันไหมเนี๊ยะ ครอกนี้) 555
ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย นายวิทยา ขุนสัน - Tuesday, 26 December 2006, 01:29PM
 

ต้องขอโทษด้วยครับ น้องหญิงยังไม่ทราบว่าผมได้โพสต์เรื่องลูกหมาบางแก้วไว้ คือว่าเพื่อนของน้องหญิงชื่อน้องตุ้ม บ้านอยู่ที่ ต. ปริก นั้น แกมีลูกหมาบางแก้วอยู่ 10 ตัว เพิ่งครอดออกมาครับ อายุประมาณ 3 เดือนได้มั้งครับ แต่ตัวผู้ ตัวเมียไม่ทราบว่าจำนวนเท่าไหร่ครับ ถ้าหากติดต่อก็บอกน้องหญิง ขอเบอร์โทรน้องตุ้มครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่ามีใบเพดดีกรีหรือไม่นะครับ ลูกหมากำลังน่ารักเชียว ส่วนที่บ้านผมมีตัวเมีย คือน้องมาลี ตอนนี้ 1 ขวบกว่าๆแล้วครับ และฟ้าใหม่ตัวผู้ที่เพิ่งเอามาครับ แต้มสีไม่สวยแต่เป็นลูกของวันใหม่ฟาร์มโชคชัย อายุประมาณ 4 เดือนครับ 

ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย ชาย สมุย - Monday, 25 December 2006, 07:43PM
 

ดีคับ..ผมชื่อ .บิ๊กคับ ผมก็มาจากบ้านบางแก้วสุราษฎร์ธานี ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่สมุยคับ..   


ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย สุธิษา เย็นใจชน - Tuesday, 26 December 2006, 01:21AM
  สวัสดีค่ะ คุณชาย สมุย และน้องบิ๊กด้วย น้องบิ๊กเค้าอารมณ์ดีไหมค่ะ กำลังจะไปเล็งมาซัดกตัว สองตัว แม่ กะ พ่อ ใคร ค่ะ น้องบิ๊ก/ลี้ยงบากไหมค่ะ/ ตอนเอาเค้ากลับภูเก็ตลำบากไหมค่ะ เฮ้ หนักใจตรงนี้แหละค่ะ นอกจากว่า จะไปหาลูกมาเล้ยงแล้ว กังวลว่า ลูกจะไม่ยอมมาอยู่ด้วยอะค่ะ เฮ้อ เกรงว่สา ต้องไปอีกรอบหน้า งบบานปลายค่ะ
ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย ชาย สมุย - Tuesday, 26 December 2006, 08:48PM
 

สวัสดีครับ คุณสุธิสา ตอนนี้เจ้าบิ๊กอายุ 2 เดือนกับ 5 วัน กำลังซนเป็นลิงเลยครับ พอปล่อยก็ชอบวิ่งไล่ไก่ อยู่ในบ้านก็ชอบกัดรองเท้า  และทุกอย่างที่กัดได้ 

 เรื่อง อารมณ์ ดูจะเป็นหมาอารมณ์ดีนะ เพราะเท่าที่ดู ตอนกินอาหารก็ไม่หวงอาหารและเล่นด้วยก้อไม่หงุดหงิดไม่แสดงอาการอารมณ์เสียให้เห็นและเล่นกับทุกคนที่มาที่บ้าน

 

ตอบ: ถามหา บางแก้วที่หาดใหญ่ หรือ จ.ใกล้เคียง ค่ะ
โดย p.t. ระนอง - Tuesday, 26 December 2006, 09:06PM
 

ให้ดูน้ำเพชรครอกเดียวกับเจ้าบิ๊กครับ อารมณ์ดีมากๆเป็นตัวผู้ครับ พ่อคือทองคำ ปู่คือซัยโจ ทวดคือสิบหมื่น เพดดีกรีพร้อมฝังไมโครชิพครับ ยังงัยลองโทรคุยกับพี่ไข่นุ้ยลองดูนะครับ


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew