ตอบ: ** กิจวัตรประจำวัน ที่เหล่าป้อๆแม่ๆ ทำกับน้องหมาอย่างไรบ้าง **
โดย bonafeen 2 - Sunday, 15 October 2006, 10:15PM
 

ดีใจจังวันนี้เข้าระบบได้เป็นวันแรกค่ะหลังจากที่ศึกษาเวปนี้มาเป็นเดือนแล้ว

ก่อนอื่นแนะนำตัวก่อนว่านู๋ชื่อ ชิพฟ่อนค่ะ เป็นบางแก้ววัย 50กว่าวัน (ตัวไม่รู้แท้เปล่าแต่จัยแท้แน่นอน) สีขาว-น้ำตาล ลืมไปเป็นเด็กผู้หญิงค่ะ

แม่หนูกลุ้มใจ๊กลุ้มใจ แบบว่าหูหนูยังไม่ยอมตั้งแล้วแม่หนูไม่ชอบหมาหูปรกหน้ามันเหมือนหมาบื่อ แม่เลยต้องตัดใจพาหนูไปดามหูก็เลยกลายเป็นการทรมานหนูซะงั้น

ก็เลยทำให้หนูมีกิจจะวัตรคือการเกาเอาที่ดามออกแล้วก็วิ่งส่ายหัวเป็นหมาสายัญค่ะ

เข้าเรื่องดีกว่ากิจวัตรประจำวันของหนูมีดังนี้ค่ะ

1.ตอนเช้าก็จะร้องเรียกเพื่อปลุกแม่ถ้าแม่เปิดประตูให้ช้าหนูก็จะเปิดโอเปร่า(หอน)ให้ชาวตึกแถวได้ฟังกัน(ที่บ้านเป็นตึกอาคารพาณิชย์ติดถ.เพชรเกษมแต่ไม่ต้องกลัวค่ะหลังบ้านล้อมรั้วมีบริเวณให้หนูได้วิ่งเล่นและรื้อเละเป็นงานอดิเรก)

2.พอแม่เปิดประตูปุ๊ปหนูก็ต้องจัดการอ้อนแม่ด้วยการเลียทุกซอกมุมของใบหน้าพร้อมทั้งร้องอื๊ดๆไปด้วยแต่จะอ้อนได้แค่5วินาทีเท่านั้นต่อจากนั้นก็จะกัดแขนขาแม่จนแผลในตัวแม่ร่วมร้อยกว่าแผลได้

3.กินนมค่ะ พออิ่มหนูก็จะต่อด้วยการแกล้งพี่จุ๋ม(พี่จุ๋มเป็นแมวหลงมาที่แม่เก็บมาเลี้ยง อายุ 10 ขวบเห็นจะได้ เลี้ยงไปเลี้ยงมาพี่จุ๋มหนัก 14 โลแล้วค่ะ) หนูจะเห่าแล้วก็ฟัดพี่จุ๋มตอนแรกพี่จุ๋มจะเฉยให้น้องกัดเนื่องจากเป็นแมวไร้อารมณ์แต่ซักพักน้องเริ่มหมั่นเขี้ยวแกล้งพี่แรงพี่จุ๋มก็จะตอบแทนด้วยการตบซะ จนหนูร้องลั่นบ้านวิ่งมาฟ้องแม่

แม่ก็จะทำงานยุ่ง(ที่บ้านเป็นร้าน เช่าหนัง vcd dvd พอแม่เปิดแล้วลูกค้าก็จะมากันเยอะ แม่ไม่มีเวลาเล่นกับหนู แต่ไม่เป็นไรค่ะถึงมือแม่ไม่ว่างจะเล่นกับหนูแต่หนูก็เล่นกับแม่ได้ด้วยการเล่นชักเย่อ คือหนูจะปีนขึ้นมาบนเก้าอี้ที่แม่นั่ง แล้วก็กัดผมแม่ดึง

เพาระผมแม่ยาวลงมาถึงก้นแม่เลยแล้วเวลามันปลิวมันก็จะน่าหมั่นเขี้ยวมากเลย

หนูก็เย่อไปเถอะค่ะเพราะมือแม่ไม่ว่างจะตีหนู

4.ต่อมาก็ช่วยแม่ค่ะ พี่จุ๋มจะเป็นฝ่ายต้อนรับลูกค้าส่วนหนูจะเป็นฝ่ายไล่ลูกค้าที่เป็นเด็กค่ะ

5.เหนื่อยค่ะนอน

6.กิน

7. วนไปที่ข้อ4ค่ะ

8.ตอนเย็นพ่อไปซ้อมบอลหนูก็จะได้ไปนั่งรถเล่น แล้วก็วิ่งเล่นที่สนามบอล

9.กิน นอนเอาแรงอีก 1ยกแล้วตื่นมาช่วยแม่ในร้านต่อจนกว่าร้านจะปิด

10.แม่ปิดร้านแล้วหนูก็นอนหลังบ้านแม่กั้นคอกให้เป็นสัดส่วนให้นอนพร้อมทั้งมีสวนหลังบ้านและอ่างปลาอีก5-6บ่อให้หนูได้รื่นเริง

นี่แหละค่ะกิจวัตรของหนู

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew