บางแก้วกัดกับร๊อตไวเลอร์ครับ
โดย Samart Siripatrasopon - Monday, 2 October 2006, 04:06PM
       เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เองครับ  ขณะที่จูงน้องหมาไปเดินเล่นผ่านหน้าบ้านของเจ้าร๊อตที่เคยเล่นกันมาตั้งแต่น้องหมาผมอายุแค่ 2 เดือน  มาวันนี้เพิ่งจะ 5 เดือนกว่าก็ซ่าอยากจะวัดกับร๊อตซะแล้ว  แค่ลูกชิ้นลูกเดียวที่เห็นผมโยนให้ร๊อตกิน(ทั้งที่เมื่อก่อนก็เห็นประจำ)  ไม่ยอมเลยครับจะวิ่งไปกัดท่าเดียว  ขนาดใส่สายจูงไว้ยังดึงจนน่ากลัวว่าจะหายใจไม่ออก  แต่พอเห็นร๊อตทำท่าจะกัดหมาผมเท่านั้นแหละครับต้องรีบปล่อยเลย  เผื่อมันสู้ไม่ได้จะได้หนีทัน  แล้วก็เป็นไปตามคาดครับ  ประมาณ 3 กระบวนท่าหมาผมก็ล่าถอยออกมา  ใจผมคิดว่าท่ามันจะเดี้ยงซะแล้ว  แต่มันไม่เป็นอะไรเลย  ยังเดินเที่ยวต่อเฉย  แถมพอกลับถึงบ้านยังเล่นสะบัดอีกต่างหาก  แต่ผมก็ยังสงสัยว่า  ถ้ามันเจอกันอีกมันจะกัดกันอีกมั๊ยครับ  เพราะถ้าเจอแล้วกัดกันอีกผมไม่อยากให้เจอครับ  เพราะคิดว่ายังไงมันก็คงสู้ไม่ได้แน่  แล้วก็ผมคงไม่ให้ของกินกับตัวอื่นเวลาที่มันอยู่อีกแล้วครับ  ขนาดร๊อตใหญ่กว่ามันเท่าตัว(ร๊อตอายุขวบครึ่งครับ)มันยังไม่กลัว  และมันก็ไม่เคยก้าวร้าวกับคนแม้กระทั่งกับหมาด้วยกันเองเลยครับ  ยกเว้นเรื่องหวงของกิน  แล้วก็ด้วยความแค้นลึกๆ อยากรู้ว่าบางแก้วกี่ตัวถึงจะรุมปราบร๊อตได้ครับ
ตอบ: บางแก้วกัดกับร๊อตไวเลอร์ครับ
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Monday, 2 October 2006, 11:30PM
  ถ้ารูปร่างพอๆักันน่ะ บางแก้วกินขาด เห็นมากะตาเลย เพราะมันทะเลาะกันเรื่องน้องหมาตัวเมีย จอรถดูเลยครับ กำลังขู่กัน เจ้าร๊อตเริ่มก่อน บางแก้วด้วยความที่เปรียวกว่า ฟัดกันตั้งใหญ่ ในที่สุดก็กระโดดกัดเข้าที่คอร๊อตอยู่เลยครับ ร๊อตนอนนิ่งครางๆใหญ่ แต่ยังคงจะสู้อยู่ แต่สักัพกก็นิ่ง ตายคาปากเจ้าบางแก้วเลย เห็นแล้วน่าสงสารน่ะ แต่เรื่องแย่งตัวเมีย ผมคนละ ไม่เข้าไม่ยุ่งด้วยเด็ดขาด 
ตอบ: บางแก้วกัดกับร๊อตไวเลอร์ครับ
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 3 October 2006, 02:34PM
  อย่าให้หมากัดกันเลย..ครับ เลี่ยงได้ควรเลี่ยงเสีย..สงสารทั้งหมาเราหมาเขา..ครับ...บางแก้วสู้..ได้ทุกสายพันธ์เพราะฉลาดในการเลือกกัด...ยกเว้นพิทบูล....ใครก็สู้มันไม่ได้..เพราะมันแข็งแรง..และกรามมันล็อค..เวลากัด

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew