กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย chamrus tubburi - Tuesday, 29 August 2006, 07:20PM
 

ผมกระป๋องปีครึ่งแล้วส่วนพี่สาวผมสองปีแล้วครับน่ารักไหมครับช่วยวิจารณ์หน่อยครับ


รูปใหญ่ล้นจอ  ขอย่อลงหน่อย

(Edited by Pingpong (-_-)/ - อังคาร, 29 สิงหาคม 2006, 07:20PM)


ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย chamrus tubburi - Tuesday, 29 August 2006, 04:39PM
 

อีกรูปครับ


ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย chamrus tubburi - Tuesday, 29 August 2006, 04:46PM
 

สุดท้ายครับ


ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย SANMAI NG - Wednesday, 30 August 2006, 01:18AM
 
ชอบหน้าเจ้ากระป๋องมากครับ เห็นแล้วอารมณ์ดีกัดฟัน
ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Wednesday, 30 August 2006, 12:09PM
  กระป๋องดูจะมีเนื้อมีหนังมากขึ้นนะคะ   ยังน่ารักเหมือนเดิมค่ะ  ยักคิ้ว
ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Wednesday, 30 August 2006, 06:40PM
  ดูสมบูรณ์ดีจังเลยค่ะ  หน้าตาสดใสดี  เห็นน้องแป้งแล้วเหมือนเจ้าโดโด้ของคุณมรกตเลย  สีออกเหมือนขาว ๆ เหมือนกัน
ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย น.ส.มัลลิกา สุเมฆะกุล - Wednesday, 30 August 2006, 12:50PM
 

กระป๋องหล่อดีคับป๋ม ดูสุขภาพแข็งแรงดี พร้อมจะเป็นพ่อพันธุ์ที่ดีนะ ส่วนแป้งก็น่ารักดีมีหุ่นที่สมส่วนค่ะ เจ้าของเลี้ยงได้ดีมากนะค่ะไม่ทราบว่าให้เค้าอยู่ในกรงหรือปล่อยในบริเวณบ้านค่ะ แต่เท่าที่ดูบริเวณบ้านจะมีสวนต้นไม้ด้วย เค้าสร้างปัญหาไม๊ค่ะ หมายถึงว่าคุ้ยเขี่ยทำพังนะค่ะ แล้วไม้รั้วเค้าไม่กัดหรือค่ะ ตอนนี้ดิฉันก็เลี้ยงบางแก้วเหมือนกันชื่อไจแอนท์อายุ 1 ปี 6 เดือน ซนและดุมากให้อยู่กรงไม้กัดพังหมดเลย ไม่สามารถปล่อยให้เค้าได้ต้องล่ามโซ่กัน ดิฉันไม่อยากทำเลย อยากให้มีอิสระแต่เค้าดื้อจัง (คือว่าในบริเวณบ้านเรามีบ้าน 3 หลัง 3 ครอบครัวแต่อยู่รั้วเดียวกัน ไจแอนท์เค้าจะจำแต่สมาชิกบ้านเราหลังเดียว(3คน) ส่วนสมาชิกที่เหลือเค้าไม่จำ เค้าจะดุ ดิฉันก็เลยไม่กล้าปล่อยเค้า เพราะเค้าเคยไปกัดหลานสาวที่อยู่หลังใน ทั้ง ๆ ที่เค้าเคยเล่นกันตั้งแต่เล็ก ๆ) ดิฉันแปลกใจมาก ว่าทำไมเค้าไม่จำคนในบ้าน 

ปล. ถ้าดิฉันจำไม่ผิด คุณเคยตอบปัญหาที่ดิฉันเคยกระทู้เรื่องทำหมัน (ปิงปอง ทำหมัน ใช่ไม๊ค่ะ) อยากคุยและแชร์ประสบการณ์เลี้ยงน้องหมา นี่เบอร์มือถือ 0-6771-7181 หรือถ้าคุณไม่สะดวกก็แจ้งเบอร์ให้ดิฉันโทร.กลับได้นะค่ะ


ตอบ: กระป๋องกับแป้งมาแล้วครับ
โดย chamrus tubburi - Thursday, 31 August 2006, 09:46AM
 

คุณคงจำผิดคนแล้วครับไม่ใช่ผมหรอกครับที่ตอบปัญหา จริงๆตอนเลี้ยงครั้งแรกต้องพาจูงเขาออกนอกบ้านบ้างให้เจอกับผู้คนบ้างเขาจะได้ชินและไม่ดุและพยายามให้เจอคนอื่นๆที่ไม่ใช่คนในบ้านบ้างเขาจะได้ชินและพยายามอย่าขังเขามากบ่อยให้เข้าได้วิ่งออกกำลังกายบ้างจะได้ไม่เครียสเรื่องกัดของก็เป็นเหมือนกันแต่ไม่ค่อยมากเท่าไรแต่กระป๋องไม่ค่อนซนแต่ดุเอาการเหมือนกันแต่แป้งซนสุดๆแต่ไม่ดุเลยเข้าได้ทุกคนที่มาบ้านเป็นหมารับแขกครับ ผมก็ปล่อยน่ะครับแต่จะกั้นบริเวณสวนไว้ผมจะปล่อยเขาเข้าไปเช้ากลับเย็นให้เขาวิ่งเล่นกัน และบางวันก็พาเขาจูงออกนอกบ้านบ้างเขาจะดีใจมากเลยที่ได้ออกนอกบ้านพอเห็นถือเชือกจูงมาเขาจะรีบมาให้ใส่เชือกจูงพาออกนอกบ้านเลยครับหาผมไม่เคยขังกงหรือผูกเชือกครับ

ปล.ผมสงสารมันน่ะครับมีอะไรก็มาเล่าสู่กันฟังได้น่ะครับ เคยเลี้ยงบางแก้วมาบ้างแล้วหรือตัวแรกครับ แล้วเวลาไม่อยู่บ้านคุณเอาเขาขังหรือปล่อยครับและที่บ้านมีรั้วหรือเปล่าครับเคยพาออกนอกบ้านบ้างไหมครับพาเขาออกนอกบ้านบ้างน่ะและให้เขาออกวิ่งออกกำลังกายบ้างน่ะครับเขาอาจจะดีขึ้นเรื่องดุน่ะและซนมากไหมครับผมคิดว่าน่าจะซนเอาการเหมือนกันนะครับอยู่กับแป้งได้ครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew