** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Monday, 28 August 2006, 10:18PM
 
ป้องานเยอะ เลยทำช้าไปหน่อย แต่ก็ดีกร๊าบบบบบบ ได้ที่นอนใหม่ๆอีก ป้อบอกว่าจะทำให้นอน ที่นอนละตัวเลย
ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย may may @ ^ _ ^ @ - Monday, 28 August 2006, 10:25PM
  ดีใจกับน้องมังคุด น้องแตงโมด้วยค๊าบบบบ ขอพี่ปอเปี๊ยะกับพี่โกกิ นอนด้วยคนได้ป่าวค๊าบบบบบบ
ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย yod sun junior - Tuesday, 29 August 2006, 06:58AM
  น้องยอด ซัน จูเนียร์ ไม่มีบ้านเป็นของตนเอง เพราะสั่งตั้งนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ อยาก cancel น่ะ(ทำแบบมีม้งลวดด้วย ไม่รู้ว่าจะใส่พัดลมไปได้อย่างไร แล้วเขาจะชอบไหม ค้นเคยกับการนอนในที่มีคนอยู่ด้วยมานานแล้ว น้องนอนในบ้านตั้งแต่เด็ก เสียชาติเกิดบางแก้วหมด ไม่เห่าคงเอกลักษณ์ ไม่กัดใครเลย ไม่สู้หรือทำร้ายหมาตัวอื่น แต่ชอบแช่น้ำและกัด ๆ รองเท้าของเพื่อนบ้านมั๊ก ๆ เลย ยายต้องจ่าย ๆ ค่ารองเท้า  อายุ 10 เดือนแล้ว ไม่หวงเจ้าของ แต่ชอบเสนอตัวว่าผมเป็นลูกรักของยายนะฮับ ปัจจุบัน จะปล่อยยอดอย่างอิสระ เพราะน้องยอดฯ ถ้าอยากนอนในบ้านจะเคาะประตู รับรองถ้าไม่เปิดให้ คนจะต้องไม่ได้หลับได้นอนกัน แล้วก็ต้องนอนเป็นเพื่อนเขานะ กลัวกัดสายไป ส่วนกลางวันก็ใส่สร้อยคอ แล้วก็นอนคอพับคออ่อนทั้งวัน คืนไหนอากาศดีก็จะนอนนอกบ้าน และชอบวิ่งไปวิ่งมาในหมู่บ้าน ชอบลาดตะเวนน่ะ ถ้าวันไหนฝนตกฟ้าร้อง ก็ขอเข้าบ้านเอง แต่ส่วนใหญ่น้องฯ ชอบวิ่ง ตอนนี้ยายไม่มีเวลาพาไปทุ่งศรีเมือง เหมือนเดิม และจะอีกนานด้วยยายต้องพักฟื้นผ่าตัด ว่าจะเอาเขาไปฝากน้องน้องอยู่ที่ท้องทุ่ง ดีไหมเอ่ย  เพื่อนๆ ว่าไงฮับ  น้องยอดฯ อยู่กับคนมาตั้งแต่เด็ก ๆ เห็นคนมาเป็นพัน ๆ วันนี้น้องยอดก็ไปงานศพของ พ.อ. สุทธิศักดิ์ ประเสริฐศรีด้วย(ผบ.ฉก.1 ที่บันนังสะตาเมื่อเร็วนี้แหละ) น้องไปช่วยงานเขาเกือบทุกวันแหละ ทหารบอก "หมานาย"วันไหนดื้อก็ให้ใส่สร้อยฯ เหมือนกับทุก ๆวัน ไม่งั้นก็ตามไปที่ทำงาน ยังกังวลว่า เราล่ามเขาเพราะตาม ไม่ใช่ดุ ไม่รู้จะผิดวิธีไหม แต่กรงฯ ก็กะว่าจะไว้ใช้เวลามีแขกมา ไม่ให้เขามากวน บางคนไม่ชอบหมาน่ะ แต่รถเนี่ยเป็นของน้องหมายอดฯ ไปเรียบร้อยแล้ว เขาไม่กัดเบาะ แต่กัดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถ พระเครื่องและครื่องรางถูกกัด คนรังเกียจห้ามขึ้น โฮ่ง ๆ ๆ ๆ
ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Thursday, 31 August 2006, 10:47AM
 
เนี้ยสมาชิกใหม่ ชื่อ โกโก้ ที่สมาชิกในเวปให้มา ติดคนเหมือนน้องยอด ซัน จูเนียร์เลย 5 เดือนแย้วววว เอาเข้ากรงนอนวันแรก นอนลั่นไม่ชอบ ติดคนมาก สงสัยน้องยอด ซัน จูเนียร์ คงร้องลั่นบ้านเหมือนกัน ยังไงก็ทำใจน่ะครับ 4-5 วันล่ะ กว่าจะสงบ




ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Thursday, 31 August 2006, 12:26PM
 

ว่าแต่โกโก้เหอะ  น้อง ๆ ให้เข้าแก๊งค์อ๊ะยาง  เป็นพี่ใหญ่ระวังไม่มีสังกัดน๊า...

ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Monday, 4 September 2006, 10:36PM
  ได้แย้ววววววววกร๊าบบบบบ แต่ต้องทีละตัวน่ะ ถ้ามา 2 ตัวน้องมานนนนนนนนนลุ่มกัดป๋มอ่ะ ต่อหน้าป้อด้วย ถ้าป้อไม่อยู่ ไม่ยักกะมากัดแหะ สงสัยจะหวงป้อมากเย้ยยยยยย ถ้ามาทีละตัวยังพอไหวกร๊าบบบบบบ เศร้า
ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย SANMAI NG - Monday, 4 September 2006, 11:56PM
 

ขอถามคร๊าบเพราะเห็นกรงพึ่งทำเสร็จ น้องหมาเข้าไปอยู่แล้วมันกลัวใหมครับ ผมมีโครงการจะทำกรงให้เจ้าซันมัยบ้าง แต่กลัวมันจะร้องลั่นอ่ะครับ เพราะเลี้ยงปล่อยในรั้วมาตลอด

ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Tuesday, 5 September 2006, 08:00AM
  กลัวมันไม่กลัวหรอก คงต้องเริ่มจากให้เค้าเริ่มเข้าไปกินอาหารในกรงก่อน แล้วให้นอนในกรง 4-5 คืนครับ จะร้องโว๊ยว๊ายหน่อย แล้วจะค่อยๆเงียบไปเอง แล้วแต่ตัวน้องหมาน่ะครับ ว่าจะเร้วหรือช้าที่ปรับสภาพที่จะต้องนอนในกรง ของผมเจ้าโกโก้ตัวใหม่เนี้ย เจ้าของเก่าไม่เคยให้ห่างคนเลย เลยต้องปรับใหม่ให้นอนในกรง แต่ไม่ล็อคไว้ จะออกก็ได้ แต่แอบดูดึกๆไม่มีอะไร ก็เข้ามานอนเอง แต่ห้ามล็อคเท่านั้น ส่วนเจ้ามังคุดกะแตงโม สบายครับ นอนมาตั้งแต่เล็ก ไม่ร้องเลย
ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Thursday, 31 August 2006, 10:39AM
  มาเย้ยปี่ปอเปี๊ยะกับปี่โกกิ นอนสบายเลยกร๊าบบบบบบบบบ
ตอบ: ** ที่นอนใหม่ ป้อทำเสร็จแย้ว **
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Monday, 4 September 2006, 10:31PM
 
ตอนนี้ป้อทำเสร็จไป 2 กรงแย้ว เหลืออีก 1 กรง ก็จะครบจำนวนพวกป๋มครับ มีด้วยกัน 4 สหายกร๊าบบบบบบบบบ ว่าแต่ป้อไม่ทำหลังให้พวกป๋มหรอก อิอิ กัดฟัน

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew