โรคพยาธิในกระแสเลือด???
โดย GranZ SuwanlerdZ - Thursday, 24 August 2006, 10:17PM
  ผมเคยเลี้ยงสุนัขพันธุ์หลังอานไว้แล้วมันก็เป็นโรคพยาธิในกระแสเลือดจากผมไปแล้วนี่ถ้าผมจะเอาสุนัขบางแก้วมาเลี้ยงมันจะติดเชื้อไหมครับ(ตอนนี้เจ้าหลังอานจากไปได้ราวๆ2เดือนแล้ว)ผมกลัวว่ายังมีเชื้อตกค้าง(หรือป่าว)รบกวนท่านใดมีความรู้เรื่องโรคพยาธิในกระแสเลือดช่วยชี้ทางสว่างให้ผมทีนะครับ ผมอยากเลี้ยงสุนัขมากเพราะทุกวันนี้ที่บ้านเงียบเหงาครับอยากให้คุณย่ากะคุณแม่ได้เล่นกะเจ้าตัวน้อยอ่ะครับ
ตอบ: โรคพยาธิในกระแสเลือด???
โดย สมเกียรติ แม่กลอง - Thursday, 24 August 2006, 10:28PM
  รอผู้รู้มาตอบน่ะครับ
ส่วนผมแนะนำให้เอาสิ่งของที่เป็นของเจ้าหลังอานไปทำความสะอาด ฆ่าเชื้อให้หมด หากในกรณีที่จะต้องใช้กับน้องหมาตัวต่อไปน่ะครับ
ตอบ: โรคพยาธิในกระแสเลือด???
โดย ramarita Ritt - Friday, 25 August 2006, 10:16AM
  เรียน คุณ gukkiller gukkiller ดิฉันไม่ไช่ผู้รู้นคะ แต่พอดีว่าลูกชายเคยเป็น หมอบอกว่าติดจากเห็บที่มีเชื้อ และรักษาหาย ค่ะ กรณีของคุณขอแสดงความเสียใจที่เค้าจากไปด้วยค่ะ และคิดว่า เห็บตัวที่กัดเค้าก็คงต้องตายตามไปด้วย รีบทำความจะอาดกำจัดโดยด่วนเลยค่ะ
ตอบ: โรคพยาธิในกระแสเลือด???
โดย GranZ SuwanlerdZ - Friday, 25 August 2006, 01:04PM
  ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำที่ให้ผมตอนนี้ก็ทำความสะอาดเรียกว่าทุกซอกทุกมุมเลยครับโดยยาฆ่าเห็บกับเรียกว่าพวกเห็บพวกนั้นจะไม่มีวันกลับมาได้แน่นอนครับ
ตอบ: โรคพยาธิในกระแสเลือด???
โดย bota botanio - Friday, 25 August 2006, 02:51PM
 

น้องหมาที่บ้านเคยเป็นค่ะถึงขั้นเลือดออกทางจมูกเลยค่ะ   ก็เลยเอาไปตรวจเลือดเจอหมอให้กินยา  ตอนนี้ก็หายแล้วแต่หมอก็บอกว่ามีโอกาสเป็นอีกถ้าเห็บตัวที่ติดเชื้อนี้มากัดต้องพยายามดูแลอย่าให้น้องหมาของเรามีเห็บจะดีที่สุด   แต่มันก็ห้ามยากเนอะ  ตอนนี้เลยหยอดยาทุก 2 เดือนเลย  เสียใจด้วยนะคะที่น้องหมาจากไป     ขอให้ตัวต่อไปไม่เป็นนะคะ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew