มารบกวนถึงบ้านคุณเว็บมาสเตอร์จ้า
โดย กี๋ ปากอ่าว - Monday, 26 June 2006, 11:40AM
 

สวัสดีค่ะคุณเว็บมาสเตอร์ ขอรบกวนถามหน่อยค่ะ ช่วงที่มีการย้าย Hosting ได้เข้าอินเตอร์เน็ตโดยใช้โน๊ตบุ๊คที่เชื่อมต่อโดยใช้บริการGPRS ที่ใช้เครื่องมือถือ connect ก่อนหน้านี้เคยใช้เข้าไปคุยในเว็บชุมชนได้ปกติครั้งหนึ่งนะคะ หลังจากนั้นทิ้งไว้ไม่ได้ใช้เครื่องฯหลายวันเลยค่ะ  และวันที่คุณแอ๊ดมิน คนเก่า ส่งข่าวว่าแก้ไขเว็บได้แล้ว เลยลองใช้โน๊ตบุ๊คเข้าเน็ตอีกครั้ง

แต่วันนี้พอเปิดหน้า Homepage ซึ่งตั้งเป็น เว็บฯชุมชน เปิดมาปรากฏว่าชื่ออยู่ในระบบโดยยังไม่ได้ login และข้อความหน้าจอทั้งของเว็บชุมชนและเว็บอีกแห่ง ข้อความที่กระดานเว็บ ยังเป็นของเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว (สมมุติว่า ควรจะเป็น 24 มิย.แต่กลับเป็น ของวันที่ 20 มิย.) พอกด F5 เว็บอื่นถูกปรับให้เป็นข้อความ ณ.วันปัจจุบันแต่..

ของหน้าเว็บชุมชน กด F5 ปรากฏว่า..เครื่องโหลดช้า อืดมาก และกลายเป็นขึ้นที่หน้าจอประมาณว่า Your Session is timeout , Please login again  ขึ้นแบบนี้ตลอดเลยค่ะ แถมยังเข้าหน้าหลักของเว็บชุมชนไม่ได้อีกเลย  แม้นจะปิดแล้วเข้าไปใหม่อีกครั้งก็ตาม..ยังเป็นข้อความเดิม Your Session is timeout , Please login again

ไม่ทราบว่าสาเหตุอยู่ที่เครื่องโน๊ตบุ๊ค ตัวเชื่อมต่อGPRS หรือ การตั้งค่าเว็บฯหรือการตั้งค่าอินเตอร์เน็ตในเครื่องโน๊ตบุ๊คของตัวเองอ่ะค่ะ มีวิธีแก้ไขอย่างไร กรุณาแนะนำด้วยค่ะ......ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ตอบ: มารบกวนถึงบ้านคุณเว็บมาสเตอร์จ้า
โดย กี๋ ปากอ่าว - Tuesday, 27 June 2006, 10:12AM
  จัดการเรียบร้อยแล้วค่ะ ลบ addressของชุมชน ที่ favorites ออก แล้วพิมพ์ addressเข้าไปใหม่..ขอเริ่มยกใหม่ได้อีกครั้ง..ค่ะ
ตอบ: มารบกวนถึงบ้านคุณเว็บมาสเตอร์จ้า
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 16 July 2006, 06:07PM
 

ต้องล็อกเอาท์ก่อน   แล้วค่อยเซฟที่อยู่ครับ   จะได้ไม่ติด session ไปด้วย

 คุณกี๋หายเงียบไปนะครับ

ไม่ทราบว่าเรื่องทำหนังสือ Diary ไปถึงไหนแล้ว

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew