บางแก้วแสนสวยมาหาบ้านอยู่ครับ
โดย aooddy - - Saturday, 3 June 2006, 12:04PM
 

     มีใครต้องการอุปการะบางแก้วเพศเมีย อายุ 8 เดือน มีใบเพดดีกรี ทำวัคซีนแล้ว รูปร่างสวยมากและฉลาดบ้างครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นบ้านที่มีบริเวณ รักน้องหมาอย่างจริงจัง มีกำลังที่จะเลี้ยงและดูแลได้ดี(ค่าใช้จ่าย) นะครับ
     เอาล่ะ...คราวนี้มาดูว่าน้องหมาเป็นใครมาจากไหนกัน
เจ้านี่มันมีชื่อว่า เจ้าฟูฟู เป็นหมาของคนรู้จักของผมเอง ตอนเค้าซื้อมาตัวเล็กๆก็บอกว่าน่ารักดี พอมันเริ่มโตก็ว่ามันดื้อ จับมันขังไว้หลังบ้านซึ่งเป็นพื้อนที่แคบๆ ให้คนใช้ดูแล โดนคนใช้ตีแรงๆประจำ ผมถามเค้าว่าทำไมไม่ปล่อยมันอยู่ในบริเวณบ้านล่ะบ้านก็กว้างมาก เค้าก็ว่ามันไปรื้อสวนสวยๆของเค้า ให้ใครแถวบ้านก็ไม่เอา คิดว่าจะพาไปปล่อย พอได้ยินว่าจะพาไปปล่อยผมก็หาเหาใส่หัวทันที เลยบอกเค้าว่าเอามานี่เดี๋ยวจะพาไปหาบ้านให้เอง
     นี่ก็เอามาประมาณอาทิตย์แล้วครับเพิ่งจะมีเวลาลงประกาศ ที่จริงผมก็อยากเลี้ยงนะครับแต่ผมเลี้ยงแมวไว้ แล้วตั้งแต่เจ้าฟูฟูมาแมวของผมดูหน้าตาไม่มีความสุขเลย และเจ้าบางแก้วก็ไม่ชอบแมวด้วย อ้อ..อีกอย่างก็คือผมไม่มีเวลาครับ(ออกจากบ้านตีห้ากว่าจะกลับก็สามสี่ทุ่ม)
     จากที่อยู่ด้วยกันผมว่ามันไม่ดุมากและค่อนข้างขี้อ้อนเข้ากับหมาตัวอื่นง่าย(เคยปล่อยออกไปวิ่งในหมู่บ้าน) ถ้ามีใครสนใจก็โทรมานะครับ ถ้าบ้านอยู่แถวบางกะปิ-รามคำแหงก็ดีนะครับเผื่อผมจะได้ไปเยี่ยมมันบ้าง

     โทร.029170411

ตอบ: บางแก้วแสนสวยมาหาบ้านอยู่ครับ
โดย aooddy - - Thursday, 15 June 2006, 11:33AM
  ตอนนี้เจ้าฟูฟูได้บ้านอยู่เรียบร้อยแล้วครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew