ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ป้าชัช swine - Thursday, 8 June 2006, 11:53AM
 

ขอบคุณคุณพชรที่โอนเงินมาให้แล้ว ค่ะ ความคิดเห็นของพวกเราอาจแตกต่างกันได้ แต่เรามีอุดมการณ์เดียวกัน นอกจากนั้นก็ถือโอกาสขอบคุณคุณพชรเรื่องหนังสือ "สุนัขบางแก้ว OTOP ที่มีชีวิตเมืองสองแคว" ขอบคุณมากค่ะ

ขอขอบคุณอาโกวของพายุและน้ำมนต์ ที่แสดงความจำนง และ จะเก็บปัจจัยไว้เกื้อหนุนจุนเจือ diary บางแก้ว ซึ่งต้องการสรรพกำลัง (น้ำใจ น้ำคำ และน้ำเงิน) จากสมาชิกของชมรมอีกจำนวนมาก

ขอบคุณค่ะ 

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ไตรสิทธิ์ . - Wednesday, 28 June 2006, 08:19PM
 

08:06 - 25/06/06 แอ๊ดมิน คนเก่า emoticon ..ตอนนี้ ย้ายเซิร์ฟเวอร์กลับมาจากเซิร์ฟเวอร์สำรองแล้วนะครับ เสร็จสิ้นภาระกิจที่รับปากคุณนิวัติและเพื่อนๆไว้ ต่อไป ถ้าเว็บมีปัญหา สามารถย้ายเว็บไปที่เซิร์ฟเวอร์สำรองภายในครึ่งวัน ข้อมูลอาจจะอัพเดทไม่ทันบางส่วน คงทำให้เพื่อนๆอุ่นใจขึ้นบ้าง แต่ก็ยังอยากเห็นชุมชนเช่นนี้เกิดขึ้นมามากๆนะครับ จะได้ขยายวงกว้างออกไป


และขอแนะนำว่า  ยอดพิมพ์ 100 เล่ม   ไม่คุ้มค่าพิมพ์หรอก   อย่างต่ำควรจะเป็น  1,000  เล่ม    แต่ต้องวางแผนมาตรการทางด้านการตลาดให้ดี   เพื่อไม่ให้หนังสือไปกองอยู่ที่ใครคนใดคนหนึ่งโดยเปล่าประโยชน์เหมือนการจัดทำสติกเกอร์ชมรมฯครั้งก่อน  เสียดายของ

ควรหาสปอนเซอร์ในการจัดพิมพ์  แล้วนำหนังสือที่ได้ไปขายตามงานประกวดต่างๆหรือในพันทิปเพื่อรวบรวมเงินเข้าชมรมฯไปใช้ทำกิจกรรมต่างๆต่อไป

ผมขอบริจาคช่วยลงขัน 2,000 บาทเพื่อสมทบเป็นค่าพิมพ์ต่างหาก   ( ขอเลียนแบบอย่างที่ดีงามของคุณ ปารีณา ประยุกต์วงศ์ ข้างบน )  http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1693


ขอแสดงความเสียใจ แด่ครอบครัว ของ  ดร.วรฑา  วัฒนะชยังกูร (ดร.อภิวัฒน์ วัฒนางกูร

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Friday, 14 July 2006, 07:43AM
 

08:39 - 13/07/06 ปิงปอง emoticon ..ส่วนคนเก่าๆนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ แม้จะไม่ได้ล็อกอินเข้ามา แต่ก็ยังคงแวะเวียนมาติดตามข่าวอยู่ทุกวัน สังเกตุจาก visitor online now ข้างล่างดู ก็ยังเป็นปกติดี เช้าน้อยหน่อย บ่ายจะเข้ามาหนาแน่น ความจริงก็เสียดายความรู้และความคิดเห็นดีๆของบางท่านเหมือนกัน แต่ในโลกไซเบอร์คงไปเรียกร้องใครให้คิดเหมือนเราไม่ได้ ก็หวังแต่เพียงว่าคุณนิวัตจะรีบสร้างเว็บไซต์เปิดชุมชนขึ้นมาใหม่ให้สามารถรองรับผู้คนได้มากมายหลากหล ายประเภทโดยเฉพาะสมาชิกวัยโจ๋ เพราะเว็บนี้รู้สึกว่าจะเป็นเว็บวัยกล้วยไม้ใกล้ม้วยไปหน่อย มีแต่แอ๊ดมิน คนเก่าคนแก่ดูแลอยู่ ฝากแอ๊ดมิน คนหนุ่ม เปิดชุมชนคนรุ่นใหม่ด้วยครับ ยินดีให้การสนับสนุนเต็มร้อย

08:23 - 13/07/06 ปิงปอง emoticon ..ตอบคุณเอนก กระทู้ใหม่ไปตกค้างอยู่ที่โฮสติงสำรองหลายกระทู้ตอนโฮสติงหลักมีปัญหาเมื่อช่วงชิงแชมป์บอลโลก ตอนนี้โฮสติงหลักเป็นปกติดีแล้ว และรับโหลดได้มากกว่า กู้กระทู้ใหม่กลับมาได้หมดแล้ว คุณเอนกไม่พาน้องหมามาให้ดูบ้างหรือครับ หรือมาร่วมแสดงความคิดเห็น ก็จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่าน ต้องยอมรับว่าเป็นธรรมชาติของเว็บบอร์ดครับที่คนเก่าๆอาจจะล้าๆกันไปบ้าง ก็หวังว่าคนใหม่ๆจะได้มาร่วมสร้างสรรค์กันต่อไป

14:13 - 12/07/06 เอนก ทำไมช่วงนี้กระทู้ต่างๆไม่ค่อยมีเลยครับ

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ไตรสิทธิ์ . - Friday, 22 September 2006, 05:01AM
 

13:10 - 21/09/06 ปิงปอง emoticon ..ฝากถึงคุณนิวัต ปิงปองคงต้องหาทางช่วยตัวเองแล้ว คงไม่สามารถรอไปพึ่งชายคาบ้านท่านได้อีกแล้ว ขอให้ท่านรีบสร้างบ้านให้แข็งแรงเถิด เจ้าซาสี่และอีกหลายตัวรอท่านอยู่ ท่านที่เคยคิดจะบริจาคเงินช่วยอนุเคราะห์เว็บชมชนฯให้มั่นคงแข็งแรง ขอให้นำไปช่วยในกิจกรรมอย่างอื่นของชมรมเถิด แต่ถ้าคิดว่าเว็บชมชนฯจะมีประโยชน์ต่อธุรกิจของท่านบ้าง ทางเว็บได้จัดเตรียม Floating Banner ไว้บริการท่านแล้วดังตัวอย่างในหน้าแรก ใครที่คิดว่า มีเพื่อนที่เขาน่าจะสนใจลงโฆษณา ช่วยบอกต่อด้วย

12:34 - 21/09/06 ปิงปอง emoticon ..เรียน อาหารสุนัชทิฟฟานี่ และบริษัทที่สนใจใช้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อธุรกิจของท่าน ทางเว็บได้จัดเตรียม Floating Banner ไว้บริการท่านแล้วดังตัวอย่างข้างบน จะเต๊ะตาผู้เยี่ยมชมวันละกว่า 400 คน(Unique IP) หากสนใจให้ความสนับสนุนเว็บบางแก้ว ขอให้ส่งรูปและรายละเอียดข้อมูลที่ต้องการประชาสัมพันธ์มาทางอีเมล์ จะนำขึ้นเว็บให้


ไม่ได้คิดจะมีกำรี่กำไรอะไร   ขอเพียงให้เว็บมีบ้านที่มั่นคงแข็งแรงอย่างที่คุณนิวัตบอกมา

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย นิวัต เจริญชล - พุธ, 31 พฤษภาคม 2006, 10:31AM
 Web ของ บริษัทฯ ผมใช้ Hosting ของ Accrete อยู่ ค่อนข้างเร็ว และเสถียรดี ลองเช็คราคาให้แล้ว ปีละ 24,000- (ผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้)สำหรับ Disk Space 5 GB และ Data Transfer Rate เดือนละ 500 GB - Server เขาตั้งอยู่ที่ กสท เลย และเขาทำเป็นธุรกิจ เป็นอาชีพ มีทีมงานดูแล Server อยู่ตลอดเวลา

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 23 September 2006, 07:41AM
 

หน้าตาของ Floating Banner สามารถใส่รูป ใส่ลิงค์ ใส่ข้อความได้  หากไม่มีเว็บที่จะลิงค์  
จะแถมข้อความโฆษณาให้ลิงค์ 1 หน้า เช่น http://www.bangkaew.com/baanpaporn


ก้าวที่ 2 ของ ชมรมคนรักบางแก้ว  
http://club.bangkaew.com
ด้วยความปรารถนาดีจาก ชุมชนคนรักบางแก้ว

 


Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew