ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย นิวัต เจริญชล - Saturday, 3 June 2006, 12:13PM
  ผมอนุญาตสรุปเบื้องต้น ดังนี้นะครับ เดี๋ยวจะงงกัน

เรื่องที่ 1 www.bangkaew.net นั้น ผมซื้อเป็นการส่วนตัว เพื่อที่จะเข้าไปพัฒนา เป็นแหล่งรวบรวมความรู้เชิงวิชาการ ในอนาคต โดยมีมูลค่า 15,000- ก็ จะโอนไปสมทบอยู่ในกองทุนชมรมคนรักบางแก้ว นั่นเองไม่ได้หายไปไหน ซึ่งถ้าเวป Bangkaew.com มีปัญหา ก็จะสามารถสมทบทุนเข้าแก้ไขได้โดยการตัดสินใจของชมรมได้

เรื่องที่ 2 เงินที่เพื่อนๆ สมทบทุนกัน ก็จะเป็นส่วนที่เข้าไปอยู่ในกองทุนชมรมฯ เช่นเดียวกัน เพื่อเตรียมไว้รองรับ ในกรณีที่ Bangkaew.com มีปัญหาเรื่อง Hosting ก็จะสามารถเข้าสมทบทุนได้เช่นเดียวกัน

ส่วน Hosting ที่ผมจะนำเอา www.bangkaew.net ไปวางไว้นั้น ก็จะสามารถสำรองไว้เพื่อรองรับ bangkaew.com ในกรณีฉุกเฉินได้เช่นเดียวกัน ซึ่งตรงนี้ ผมจะใช้เงินทุนของผมเอง โดยเบื้องต้นนั้นอาจจะเช่าใน rate ที่ถูก (แต่ให้รองรับหลายโดเมนไว้ก่อน) ก่อน แล้วค่อยขยายภายหลัง หรือขยายเมื่อมีความจำเป็นฉุกเฉินได้

ส่วนอีกเรื่อง คือเรื่องการจัดพิมพ์หนังสือนั้น ที่ยังไม่ได้ประชุมนั้นเนื่องจากว่า ผมยังทำการบ้านเรื่องการหาทุน จากสปอนเซอร์ ยังไม่สะเด็ดน้ำ แล้วก็เสาร์-อาทิตย์นี้ บังเอิญมีธุระด่วนเข้ามาด้วย เลยไม่สามารถเข้าไปประชุมตามที่นัดหมายล่วงหน้าไว้ได้ จึงขอเลื่อนไปก่อน ไม่ใช่เรื่องอื่นๆ แต่อย่างใด







ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 3 June 2006, 04:28PM
 

ขอบคุณคุณนิวัตที่ช่วยสรุปครับ

จะพยายามประคอง bangkaew.com  ไปให้ไกล ถึง FCI ตามที่ฝันครับ  หลังจากนั้น  ก็อาจจะตัวใคร ตัวมัน เหมือนไทยหลังอานครับ  กัดฟันกัดฟันกัดฟัน   เพราะไม่ได้ฝันไกลกว่านั้น

ขออภัยที่ใช้นามแฝง นามจริง มากมาย จนบางท่านอาจจะสงสัยว่า ผมจะหลบลี้หนีหน้าไปไหน    ยังอยู่แถวนี้ครับ    อาจจะงีบหลับบ้าง  หรือ จำศีลบำเพ็ญภาวนาธรรมอยู่ครับ ง่วง

ที่ใช้ชื่อปิงปอง  เพราะแอบใช้เน็ตจากที่ทำงานครับ

ที่ใช้ชื่อไตรสิทธิ์   เพราะเพิ่งเปลี่ยนชื่อครับ

ชื่อเก่าถูกคนด่าไว้เยอะ เศร้า   

อยากรู้เหตุผลจริง  ลองตามไปอ่านได้ที่

http://www.trizthailand.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=49

มาปั่นความรู้ให้ฟังกัน

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ป้าชัช swine - Saturday, 3 June 2006, 09:10PM
 

ยินดีต้อนรับชื่อ-นามสกุลใหม่ที่เท่ห์มาก ถ้าพูดตามภาษาคนรุ่นใหม่ต้องบอกว่า "นายแน่มาก" หมอดูเค้ามีวิธีการนับตัวอักษรอย่างไรเหรอ เหมือนฝรั่งไหม ที่นับอักษรตามลำดับ คือ A=1 B=2 C=3 Z=26 เมื่อเอาเลขประจำลำดับตัวอักษรมานับรวมกันได้เท่าใดก็ทายตามจำนวนตัวเลขนั้น เช่น love=12+15+22+5=64 เป็นต้น ช่วยเล่าให้ฟังเป็นความรู้หน่อยดิ

สำหรับเรื่องเว็บบางแก้วนั้น เมื่อคุณนิวัตและคุณไตรสิทธิ์มีความคิดเห็นและความประสงค์ตรงกันเช่นนั้นก็ไม่ว่ากัน

อนึ่ง ท่านที่แจ้งความจำนงว่าอยากมีส่วนร่วมด้วยช่วยกันรักษาเว็บบางแก้ว จะส่งเงินเข้ามาตามเดิมเพื่อใช้ในกิจกรรมของชมรมด้านอื่น ๆ ก็ขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ แต่ถ้าเห็นว่าผิดวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ ไม่ส่งก็ไม่ผิดกติกาค่ะ

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 3 June 2006, 09:35PM
 

  

ตารางค่าตัวเลขในแต่ละตัวอักษรภาษาไทย - อังกฤษ

1
2
3
4
5
6
7
8
9






อา
อำ

ฤา
อ่
อุ






เอ
แอ
อ้
อู





+






อะ
โอ
อั
อิ










อึ





ใอ




อี
อื
อ๊






อ็



ไอ
อ์

A
J
S
B
K
T
C
L
U
D
M
V
E
N
W
F
O
X
G
P
Y
H
Q
Z
I
R
 

วิธีคำนวณจากชื่อ ให้ดูค่าตัวอักษรในแต่ละคอลัมน์ แล้วนำมาบวกกัน ก็จะได้เป็นเลขกำลังของชื่อนั้นๆ หากเลขที่รวมกันเกิน 100 ให้แยกตัวเลขแต่ละตัวออกมาแล้วรวมกันใหม่ เมื่อสรุปว่าได้เลขกำลังเท่าไร ก็จะสามารถทำนายได้ ตามความหมายของแต่ละเลข จาก http://www.mongkolnam.com/numbersart.htm

ลองไปพิมพ์ชื่อ นามสกุล เพศ วันเกิด ลงที่เว็บข้างล่างนี้ได้ครับ  โปรแกรมจะทำการบวกเลขแล้วทำนายให้เอง   ต้องย้ำว่า อย่าซีเรียส  อย่างมงาย  แต่ถ้าใครกำลังนึกอยากจะเปลี่ยนชื่ออยู่พอดี   ก็ใช้เป็นแนวทางได้ครับ
http://fortune.forthai.com/namedd/

ตอบ: หมายความว่าอย่างไร
โดย ไตรสิทธิ์ . - Saturday, 3 June 2006, 09:47PM
 

แค่เปลี่ยนเพื่อความสบายใจ   แต่ถ้ามันมีผลในทางดี  ก็ถือว่าฟลุคครับ

ดวงชะตาจากชื่อตามเลขศาสตร์

ไตรสิทธิ์  45 ชีวิตมักจะโชคดีอยู่เนืองๆ มีสติปัญญาแตกฉาน เรียนรู้เร็ว ประสบโชคไม่คาดฝันอยู่เสมอ อุปสรรคน้อย ได้รับการร่วมมือจากหลายฝ่าย ประสบความสำเร็จเป็นประจำ ทำอะไรก็ดี 
เบญจบุณยสิทธิ์  59 เป็นคนอนุรักษ์นิยม ศรัทธาในศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสิ่งเร้นลับของธรรมชาติ รักความยุติธรรม มักเชื่อในพิธีกรรม และวิญญาณ โชคลางต่าง ๆ มีลางสังหณ์เป็นเยี่ยม จะได้รับความสำเร็จทางด้านนี้โดยเฉพาะ 
ไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์ 104 เป็นดาวแห่งมันสมอง ปฏิภาณ ความเฉลียวฉลาด การเจรจา การติดต่อสื่อสาร การสมาคม เข้ากับคนง่าย อ่อนโยน ช่างพูด เปลี่ยนอารมณ์ง่าย รวนเร เป็นนักประพันธ์ ผู้สื่อข่าว 

ข้อมูลจากเว็บอื่นจะไม่เหมือนกันนัก  เช่น ถ้าเป็น http://www.mongkolnam.com/number.htm

 
ความหมายของเลข 45  พลังการสู้อีกครั้ง
     
เป็นเลขดี  เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ เป็นพลังลี้ลับมหัศจรรย์ เป็นคนฉลาดเจ้าปัญญา ฉลาดในการพูดจา เป็นนักวิเคราะห์ นักพูดฝีปากดี  เป็นนักฝึกอบรม นักเจรจาต่อรอง รักอิสระไม่ยอมอยู่ใต้บังคับบัญชาใคร อิทธิพลของเลขนี้ทำให้ ชีวิตมักโชคดีอยู่เสมอ มีผู้ให้เกียรติให้การยกย่องนับถือมีความสัมพันธ์กับงานด้านต่างประเทศต่างแดน หรือมีความสัมพันธ์กับคนต่างชาติต่างภาษา    ชีวิตมักพัวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสมอๆ จะประสบความสำเร็จในชีวิต และได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี    หมายเลขนี้เป็นธาตุไฟ จึงมีส่วนทำให้เป็นคนใจร้อน ทำอะไรทำจริงๆจังๆ ปากกับใจตรงกัน 
 

 
ความหมายของเลข 59  พลังแห่งขนบธรรมเนียมประเพณี
     เป็นเลขที่ดีมาก  เป็นคนรักความยุติธรรม ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง และดีเยี่ยม มีสมองเฉียบแหลมว่องไว เป็นคนชอบคิดค้นและจดจำสิ่งต่างๆได้อย่างแม่นยำ  ปฏิภาณไหวพริบดีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง   เป็นคนมีความคิดสุขุมลุ่มลึก ชอบศึกษาค้นคว้า ชอบทำตัวเป็นนักวิชาการ มีความยุติธรรมเป็นหลักประจำใจ มีความทะเยอทะยานดี  ยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สนใจในศาสตร์เร้นลับ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม เป็นคนมีจิตวิทยาสูง ถ้าเป็นนักบวชก็จะประสบความสำเร็จในเรื่องพิธีกรรม มีอาคมแก่กล้า ทำอะไรก็ขลัง มักมีความสัมพันธ์กับงานที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาหรือต้องท่องเที่ยว เดินทางติดต่อกับผู้คนจำนวนมากหรืองานที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติต่างภาษาหรืองาน ที่เกี่ยวกับสาธารณะชน เช่น นักเขียน นักข่าว ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชนทุกแขนง
 
 หากเลขที่รวมกันเกิน 100 ให้แยกตัวเลขแต่ละตัวออกมาแล้วรวมกันใหม่
ความหมายของเลข เป็นดาวพลังแห่งปัญญาปัญญาทางธรรมะ
     เป็นปัญญาเช่นเดียวกับเลข 4 แต่เป็นปัญญาเหนือโลก เป็นรู้ความเข้าใจโลกและชีวิต 5 เป็นตัวแทนคุณธรรม จริยธรรม ความคงแก่เรียน ความยุติธรรม หมายถึงผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ พระสงฆ์ ความสุขุมเยือกเย็นคนเลข 5 มักจะชอบศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนมองโลกในแง่ดี บางครั้งก็ซื่อบริสุทธิ์เกินไปจนกลายเป็นคนเซ่อก็มีบางครั้งชอบสันโดษ จนกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว ไม่เอาใครก็มี
 

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew